Tương tự như chương trình Battle of the Kings ở châu Âu, tại Nhật, Harley-Davidson đã tổ chức cuộc thi độ xe Street Build Off dành riêng cho các nhà độ xe thi tài, với yêu cầu đó là bản độ phải được dựng lên từ mẫu Harley-Davidson Street 750.Thành phần ban giám khảo của cuộc thi này là những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong hãng xe Mỹ: Brad Richards - Giám đốc thiết kế của Harley, Frank Savage - Quản lý kiểu dáng của Harley và Dais Nagao - Nhà thiết kế người Nhật duy nhất trong studio của hãng.5 người chiến thắng cuối cùng là 5 xưởng độ nổi tiếng của Nhật. Họ đã được phép tự do thay đổi 100% kết cấu của chiếc Street 750, và kết quả mà 5 xưởng độ đạt được đã vượt ra ngoài trí tưởng tượng của nhiều người.Trong 5 chiếc xe, bản độ XG750 Flat Tracker do Hideki Hoshikawa tử xưởng Asterisk tạo nên là chiếc duy nhất sử dụng khung mới. Hoàn toàn bỏ đi khung nguyên bản của Street 750, Hideki đã tạo cho chiếc xe một bộ khung hoàn toàn mới bằng thép cromoly.Bên cạnh khung, hệ thống giảm xóc cũng đã được thay thế với phuộc Ceriani 43 mm ở bánh trước và Ohlins TTX GP ở phía sau. Cùng với cặp vành Roland Sands Del Mars 19 inch và lốp Dunlop DT3, chiếc Street 750 đã hoàn toàn "thoát xác" để trở thành một mẫu xe đua flat tracker độc đáo.Trước đây Kiến Thức đã từng có dịp giới thiệu chiếc Streetfighter XG750 Turbo do Kaichiroh Kurosu từ xưởng Cherry's Company chế tạo. Đây là một chiếc Street 750 được độ "khủng" theo phong cách streetfighter và dù không chế khung mới như Hideki với bản độ flat tracker, nhưng Kaichiroh cũng đã sửa tới hơn 50% bộ khung nguyên bản của chiếc xe.Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc xe đó là khối động cơ V-Twin đã được lắp hệ thống tăng áp kèm theo đầy đủ dàn tản nhiệt và ống do Kaichiroh thiết kế. Ngoài ra, một số đặc điểm khác của bản độ này gồm phần thân xe thiết kế độc nhất vô nhị và cặp mâm 4 cánh kèm lốp đua vân trơn.Gần hơn với các phong cách độ Harley truyền thống, Masayuki Sugihara từ xưởng Luck Motorcycles đã tạo ra Gunslinger - một chiếc Street 750 được độ lại theo phong cách chopper, với bộ phuộc trước dạng girder kèm theo bánh trước Kim Tab hình hoa tuyết có đường kính lên tới 19 inch.Tuy nhiên khác với những chiếc chopper thông thường sử dụng tay lái "dài ngoằng", Masayuki đã dùng ghi-đông ngắn dạng drag bike cho chiếc xe. Bánh sau có đường kính 19 inch, được cung cấp sức mạnh từ động cơ với xú páp "thửa riêng", ECU tự tunemap ThunderMax và pô độ phong cách drag.Có tên gọi khá kỳ lạ là Zonnevlek (nghĩa là Vết đen trên Mặt trời trong tiếng Hà Lan), chiếc xe độ của Yoshikazu Ueda & Yuichi Yoshizawa - chủ xưởng Custom Works Zon thuần theo phong cách drag với phuộc trước sau mới hoàn toàn, vành W&W 19 inch ở bánh trước và Rocket Racing 15 inch ở bánh sau.Bình xăng thực sự của chiếc xe đã được chuyển ra "gò" đằng sau ghế ngồi, khiến cho 2 nhà độ xe Nhật có thể tạo ra một bình xăng "giả" thấp và đầy góc cạnh trước mặt người lái. Một điểm kỳ lạ của chiếc xe này đó là việc chuyển số được thực hiện bằng cần gạt tay như ôtô, trong khi chân của người lái sẽ sử dụng "cần số" thông thường để điều khiển côn.Bản độ cuối cùng là The Other One của Tatsuya Fujii tới từ Duas Caras Cycles, là sự tổng hòa giữa phong cách bobber với các chi tiết đầy tính thể thao. Cặp mâm Roland Sands Design CNC 7 cánh được gắn kèm hệ thống phanh của Performance Machine, và hãng này cũng cung cấp lọc gió cho chiếc xe.Phần thân xe của Street 750 cũng hoàn toàn được "chế cháo" lại, với thiết kế phần nào đó khá giống chiếc V-Rod đời đầu tiên của Harley-Davidson. ECU độ Vance & Hines Fuelpak FP3 giúp động cơ xe phát huy tối đa sức mạnh.
Tương tự như chương trình Battle of the Kings ở châu Âu, tại Nhật, Harley-Davidson đã tổ chức cuộc thi độ xe Street Build Off dành riêng cho các nhà độ xe thi tài, với yêu cầu đó là bản độ phải được dựng lên từ mẫu Harley-Davidson Street 750.
Thành phần ban giám khảo của cuộc thi này là những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong hãng xe Mỹ: Brad Richards - Giám đốc thiết kế của Harley, Frank Savage - Quản lý kiểu dáng của Harley và Dais Nagao - Nhà thiết kế người Nhật duy nhất trong studio của hãng.
5 người chiến thắng cuối cùng là 5 xưởng độ nổi tiếng của Nhật. Họ đã được phép tự do thay đổi 100% kết cấu của chiếc Street 750, và kết quả mà 5 xưởng độ đạt được đã vượt ra ngoài trí tưởng tượng của nhiều người.
Trong 5 chiếc xe, bản độ XG750 Flat Tracker do Hideki Hoshikawa tử xưởng Asterisk tạo nên là chiếc duy nhất sử dụng khung mới. Hoàn toàn bỏ đi khung nguyên bản của Street 750, Hideki đã tạo cho chiếc xe một bộ khung hoàn toàn mới bằng thép cromoly.
Bên cạnh khung, hệ thống giảm xóc cũng đã được thay thế với phuộc Ceriani 43 mm ở bánh trước và Ohlins TTX GP ở phía sau. Cùng với cặp vành Roland Sands Del Mars 19 inch và lốp Dunlop DT3, chiếc Street 750 đã hoàn toàn "thoát xác" để trở thành một mẫu xe đua flat tracker độc đáo.
Trước đây Kiến Thức
đã từng có dịp giới thiệu chiếc Streetfighter XG750 Turbo do Kaichiroh Kurosu từ xưởng Cherry's Company chế tạo. Đây là một chiếc Street 750 được độ "khủng" theo phong cách streetfighter và dù không chế khung mới như Hideki với bản độ flat tracker, nhưng Kaichiroh cũng đã sửa tới hơn 50% bộ khung nguyên bản của chiếc xe.
Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc xe đó là khối động cơ V-Twin đã được lắp hệ thống tăng áp kèm theo đầy đủ dàn tản nhiệt và ống do Kaichiroh thiết kế. Ngoài ra, một số đặc điểm khác của bản độ này gồm phần thân xe thiết kế độc nhất vô nhị và cặp mâm 4 cánh kèm lốp đua vân trơn.
Gần hơn với các phong cách độ Harley truyền thống, Masayuki Sugihara từ xưởng Luck Motorcycles đã tạo ra Gunslinger - một chiếc Street 750 được độ lại theo phong cách chopper, với bộ phuộc trước dạng girder kèm theo bánh trước Kim Tab hình hoa tuyết có đường kính lên tới 19 inch.
Tuy nhiên khác với những chiếc chopper thông thường sử dụng tay lái "dài ngoằng", Masayuki đã dùng ghi-đông ngắn dạng drag bike cho chiếc xe. Bánh sau có đường kính 19 inch, được cung cấp sức mạnh từ động cơ với xú páp "thửa riêng", ECU tự tunemap ThunderMax và pô độ phong cách drag.
Có tên gọi khá kỳ lạ là Zonnevlek (nghĩa là Vết đen trên Mặt trời trong tiếng Hà Lan), chiếc xe độ của Yoshikazu Ueda & Yuichi Yoshizawa - chủ xưởng Custom Works Zon thuần theo phong cách drag với phuộc trước sau mới hoàn toàn, vành W&W 19 inch ở bánh trước và Rocket Racing 15 inch ở bánh sau.
Bình xăng thực sự của chiếc xe đã được chuyển ra "gò" đằng sau ghế ngồi, khiến cho 2 nhà độ xe Nhật có thể tạo ra một bình xăng "giả" thấp và đầy góc cạnh trước mặt người lái. Một điểm kỳ lạ của chiếc xe này đó là việc chuyển số được thực hiện bằng cần gạt tay như ôtô, trong khi chân của người lái sẽ sử dụng "cần số" thông thường để điều khiển côn.
Bản độ cuối cùng là The Other One của Tatsuya Fujii tới từ Duas Caras Cycles, là sự tổng hòa giữa phong cách bobber với các chi tiết đầy tính thể thao. Cặp mâm Roland Sands Design CNC 7 cánh được gắn kèm hệ thống phanh của Performance Machine, và hãng này cũng cung cấp lọc gió cho chiếc xe.
Phần thân xe của Street 750 cũng hoàn toàn được "chế cháo" lại, với thiết kế phần nào đó khá giống chiếc V-Rod đời đầu tiên của Harley-Davidson. ECU độ Vance & Hines Fuelpak FP3 giúp động cơ xe phát huy tối đa sức mạnh.