Có giá rẻ nhất trong số các dòng xe hiện tại, Harley-Davidson Street 750 đã từng được độ thành nhiều phong cách như tracker, cafe racer hay thậm chí là streetfighter. Tuy nhiên với chiếc Street 750 Stealth, có lẽ đây là lần đầu tiên dòng xe này được "độ" thành kiểu dáng xe "cào cào" enduro vượt địa hình.Vốn có dáng cruiser nhưng để có thể "lột xác" thành Enduro, toàn bộ chiếc Street 750 đã được độ lại hoàn toàn. Ở phần đầu, chiếc xe được trang bị kính chắn gió cao và cặp đèn pha Daymaker kép ẩn sau tấm lưới chắn khỏe khoắn.Toàn bộ phuộc trước của chiếc xe đã được thay bằng cặp phuộc Ohlins hành trình cực lớn, kèm theo vành nan bản lớn và lốp gai mỏng để giúp Street 750 có thể dễ dàng chinh phục những địa hình khó.Dành cho "thế hệ những người yêu Harley mới" và để chứng minh rằng "Harley không chỉ là những chiếc cruiser già cỗi của các ông bố trung niên", toàn bộ thân xe của Street 750 Stealth đã được thiết kế đầy độc đáo.Một bộ quây gió lớn bao trùm hết phần trước của xe, nối liền với bình xăng và được tập hợp từ các bề mặt góc cạnh cùng với màu sơn xám mờ khiến Street 750 Stealth mang phong cách của các máy bay chiến đấu tàng hình.Cụm đồng hồ nguyên bản cùng cùm công tắc của xe vẫn được giữ lại, trong khi tay lái được thay bằng ghi-đông nhôm Rizoma đem tới tư thế ngồi thoải mái.Khối động cơ V-Twin 750 của Street 750 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên bộ khung của chiếc xe đã được sửa đổi một cách triệt để. Ở phía sau chiếc xe sử dụng phuộc monoshock thay vì phuộc kép nguyên bản.Với tổng cộng 3 thùng đồ Truefella, chiếc xe cũng có thể đem theo đầy đủ các vật dụng cần thiết cho một chuyến đi thám hiểm xuyên lục địa.Là một mẫu xe trưng bày tại triển lãm ôtô Bangkok 2016, chiếc Harley-Davidson Street 750 Stealth đã được tạo ra bởi Richy Wilson - Chủ của showroom Richo Harley-Davidson tại Chiềng Mai, Thái Lan.
Có giá rẻ nhất trong số các dòng xe hiện tại, Harley-Davidson Street 750 đã từng được độ thành nhiều phong cách như tracker, cafe racer hay thậm chí là streetfighter. Tuy nhiên với chiếc Street 750 Stealth, có lẽ đây là lần đầu tiên dòng xe này được "độ" thành kiểu dáng xe "cào cào" enduro vượt địa hình.
Vốn có dáng cruiser nhưng để có thể "lột xác" thành Enduro, toàn bộ chiếc Street 750 đã được độ lại hoàn toàn. Ở phần đầu, chiếc xe được trang bị kính chắn gió cao và cặp đèn pha Daymaker kép ẩn sau tấm lưới chắn khỏe khoắn.
Toàn bộ phuộc trước của chiếc xe đã được thay bằng cặp phuộc Ohlins hành trình cực lớn, kèm theo vành nan bản lớn và lốp gai mỏng để giúp Street 750 có thể dễ dàng chinh phục những địa hình khó.
Dành cho "thế hệ những người yêu Harley mới" và để chứng minh rằng "Harley không chỉ là những chiếc cruiser già cỗi của các ông bố trung niên", toàn bộ thân xe của Street 750 Stealth đã được thiết kế đầy độc đáo.
Một bộ quây gió lớn bao trùm hết phần trước của xe, nối liền với bình xăng và được tập hợp từ các bề mặt góc cạnh cùng với màu sơn xám mờ khiến Street 750 Stealth mang phong cách của các máy bay chiến đấu tàng hình.
Cụm đồng hồ nguyên bản cùng cùm công tắc của xe vẫn được giữ lại, trong khi tay lái được thay bằng ghi-đông nhôm Rizoma đem tới tư thế ngồi thoải mái.
Khối động cơ V-Twin 750 của Street 750 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên bộ khung của chiếc xe đã được sửa đổi một cách triệt để. Ở phía sau chiếc xe sử dụng phuộc monoshock thay vì phuộc kép nguyên bản.
Với tổng cộng 3 thùng đồ Truefella, chiếc xe cũng có thể đem theo đầy đủ các vật dụng cần thiết cho một chuyến đi thám hiểm xuyên lục địa.
Là một mẫu xe trưng bày tại triển lãm ôtô Bangkok 2016, chiếc Harley-Davidson Street 750 Stealth đã được tạo ra bởi Richy Wilson - Chủ của showroom Richo Harley-Davidson tại Chiềng Mai, Thái Lan.