Hiện nay trong phân khúc sportbike phân khối lớn 250cc, mẫu môtô Honda CBR250RR đang là mẫu xe mạnh mẽ nhất, hiệu năng cao nhất và cũng được trang bị nhiều công nghệ mới nhất. Ngoài ra, mẫu xe này cũng rất được dân chơi ưa chuộng nhờ kiểu dáng thể thao sắc sảo hơn các đối thủ như Yamaha R25 hay Kawasaki Ninja 250.Tuy nhiên, cũng giống như những mẫu xe 250 cc khác, CBR250RR đi kèm cặp mâm có bản khá nhỏ, khiến cho chiếc xe có kiểu dáng phần nào hơi "yếu đuối" hơn. Để khắc phục nhược điểm này, một biker tại Jakarta, Indonesia đã tìm cách độ lại "dàn chân" của chiếc xe bằng các phụ tùng từ những dòng xe môtô phân khối lớn hơn.Vốn đã có phuộc trước USD của Showa nhưng với bản độ này, chủ xe đã nâng cấp cặp phuộc đường kính lớn hơn, cũng của Showa từ mẫu sportbike 600 cc Kawasaki ZX-6R. Đi kèm với phuộc trước là cặp heo Nissin 4 pis, trong khi bánh trước đã có lốp Bridgestone Battlax S21 thể thao bản rộng 120/70/17, đi kèm mâm từ Ducati Streetfighter 1098.Để có thể lắp được cặp phuộc Showa của Ninja ZX-6R, một bộ chảng 3 trên dưới bằng nhôm CNC đã được "thửa riêng" cho chiếc xe. Nằm ở phía trên tay lái là bình dầu Rizoma Next và cùm phanh Brembo RCS 19.Khối động cơ nguyên bản có dạng xi-lanh đôi thẳng hàng DOHC 8 van của CBR250RR nguyên bản không có thay đổi nào. Tuy nhiên với hệ thống xả full system và pô 2 nòng chế tạo thủ công, âm thanh từ động cơ sẽ trở nên "hú hét" như một mẫu xe đua thực thụ.Không chỉ có mâm trước, mâm sau của chiếc xe cũng được độ mâm Marchesini từ Ducati Streetfighter, kèm theo lốp Brigestone Battlax S21 bản 190/55/17. Tuy nhiên do mâm sau dành cho gắp đơn nên toàn bộ gắp của Streetfighter cũng đã được "phẫu thuật" sang cho CBR250RR, đi kèm hệ thống phanh với heo Brembo 2 pis đối xứng.Cặp mâm xe được sơn màu đen/cam độc đáo theo phong cách của KTM Super Duke 1290R. Để khiến dáng xe trở nên thể thao hơn, pát biển số nguyên bản đã bị loại bỏ, đồng thời yên cho người ngồi sau cũng được thay bằng ốp yên solo.Thuộc phân khúc sportbike phân khối lớn "hạng nhẹ", chiếc Honda CBR250RR đã có ngoại hình "hoành tráng" không thua nhiều siêu môtô nhờ có "dàn chân" từ Ducati Streetfighter.
Hiện nay trong phân khúc sportbike phân khối lớn 250cc, mẫu môtô Honda CBR250RR đang là mẫu xe mạnh mẽ nhất, hiệu năng cao nhất và cũng được trang bị nhiều công nghệ mới nhất. Ngoài ra, mẫu xe này cũng rất được dân chơi ưa chuộng nhờ kiểu dáng thể thao sắc sảo hơn các đối thủ như Yamaha R25 hay Kawasaki Ninja 250.
Tuy nhiên, cũng giống như những mẫu xe 250 cc khác, CBR250RR đi kèm cặp mâm có bản khá nhỏ, khiến cho chiếc xe có kiểu dáng phần nào hơi "yếu đuối" hơn. Để khắc phục nhược điểm này, một biker tại Jakarta, Indonesia đã tìm cách độ lại "dàn chân" của chiếc xe bằng các phụ tùng từ những dòng xe môtô phân khối lớn hơn.
Vốn đã có phuộc trước USD của Showa nhưng với bản độ này, chủ xe đã nâng cấp cặp phuộc đường kính lớn hơn, cũng của Showa từ mẫu sportbike 600 cc Kawasaki ZX-6R. Đi kèm với phuộc trước là cặp heo Nissin 4 pis, trong khi bánh trước đã có lốp Bridgestone Battlax S21 thể thao bản rộng 120/70/17, đi kèm mâm từ Ducati Streetfighter 1098.
Để có thể lắp được cặp phuộc Showa của Ninja ZX-6R, một bộ chảng 3 trên dưới bằng nhôm CNC đã được "thửa riêng" cho chiếc xe. Nằm ở phía trên tay lái là bình dầu Rizoma Next và cùm phanh Brembo RCS 19.
Khối động cơ nguyên bản có dạng xi-lanh đôi thẳng hàng DOHC 8 van của CBR250RR nguyên bản không có thay đổi nào. Tuy nhiên với hệ thống xả full system và pô 2 nòng chế tạo thủ công, âm thanh từ động cơ sẽ trở nên "hú hét" như một mẫu xe đua thực thụ.
Không chỉ có mâm trước, mâm sau của chiếc xe cũng được độ mâm Marchesini từ Ducati Streetfighter, kèm theo lốp Brigestone Battlax S21 bản 190/55/17. Tuy nhiên do mâm sau dành cho gắp đơn nên toàn bộ gắp của Streetfighter cũng đã được "phẫu thuật" sang cho CBR250RR, đi kèm hệ thống phanh với heo Brembo 2 pis đối xứng.
Cặp mâm xe được sơn màu đen/cam độc đáo theo phong cách của KTM Super Duke 1290R. Để khiến dáng xe trở nên thể thao hơn, pát biển số nguyên bản đã bị loại bỏ, đồng thời yên cho người ngồi sau cũng được thay bằng ốp yên solo.
Thuộc phân khúc sportbike phân khối lớn "hạng nhẹ", chiếc Honda CBR250RR đã có ngoại hình "hoành tráng" không thua nhiều siêu môtô nhờ có "dàn chân" từ Ducati Streetfighter.