Mẫu xe môtô địa hình (adventure) Benelli TRK 502 được coi là phiên bản thu nhỏ của chiếc Trek 1130 trước đó của hãng, và là một dòng xe hoàn toàn mới.Nhìn vào thiết kế của TRK 502, nhiều người sẽ có ngay sự liên tưởng tới chiếc Ducati Multistrada Enduro cũng vừa được ra mắt tại triển lãm EICMA 2015.Có kiểu dáng tương tự nhưng so với Multistrada Enduro, TRK 502 sở hữu những chi tiết sắc sảo hơn một chút.Để đảm bảo hiệu năng vượt địa hình cho xe, Benelli đã trang bị cho TRK 502 bộ phuộc với khoảng hành trình lên tới 15 cm.Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép trước 320 mm và phanh đĩa đơn sau 260 mm, với heo Brembo và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.Cả 2 lốp xe đều là loại lốp gai Pirelli địa hình, với kích thước 120/70/18 cho bánh trước và 160/60/17 cho bánh sau. 2 bánh xe đều có dạng vành nan với vành từ hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ.Benelli TRK 502 được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh DOHC 500 cc với hệ thống phun xăng điện tử cùng tản nhiệt bằng chất lỏng, đạt công suất tối đa 48 mã lực và mô-men xoắn cực đại 45 Nm.Chiếc xe sẽ được bán cùng phụ kiện tùy chọn là hộp đựng đồ nhôm Givi ở phía sau. Benelli TRK 502 sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ vào năm sau với giá bán vẫn chưa được tiết lộ.
Mẫu xe môtô địa hình (adventure) Benelli TRK 502 được coi là phiên bản thu nhỏ của chiếc Trek 1130 trước đó của hãng, và là một dòng xe hoàn toàn mới.
Nhìn vào thiết kế của TRK 502, nhiều người sẽ có ngay sự liên tưởng tới chiếc Ducati Multistrada Enduro cũng vừa được ra mắt tại triển lãm EICMA 2015.
Có kiểu dáng tương tự nhưng so với Multistrada Enduro, TRK 502 sở hữu những chi tiết sắc sảo hơn một chút.
Để đảm bảo hiệu năng vượt địa hình cho xe, Benelli đã trang bị cho TRK 502 bộ phuộc với khoảng hành trình lên tới 15 cm.
Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép trước 320 mm và phanh đĩa đơn sau 260 mm, với heo Brembo và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Cả 2 lốp xe đều là loại lốp gai Pirelli địa hình, với kích thước 120/70/18 cho bánh trước và 160/60/17 cho bánh sau. 2 bánh xe đều có dạng vành nan với vành từ hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ.
Benelli TRK 502 được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh DOHC 500 cc với hệ thống phun xăng điện tử cùng tản nhiệt bằng chất lỏng, đạt công suất tối đa 48 mã lực và mô-men xoắn cực đại 45 Nm.
Chiếc xe sẽ được bán cùng phụ kiện tùy chọn là hộp đựng đồ nhôm Givi ở phía sau. Benelli TRK 502 sẽ được bán tại thị trường Ấn Độ vào năm sau với giá bán vẫn chưa được tiết lộ.