Dòng xe V9 của Moto Guzzi gồm các phiên bản như Moto Guzzi V9 Roamer, V9 Bobber được coi là phiên bản lớn hớn, mạnh mẽ hơn của V7. Vốn có thiết kế của một chiếc môtô cổ điển nhưng với các phụ kiện chính hãng Moto Guzzi, V9 Roamer có thể được "biến hình" thành một chiếc scrambler thời thượng.So với chiếc V9 Roamer bình thường, chiếc xe được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam lần I này có phần đầu mới theo phong cách scrambler, với phần quây nhỏ phía trên đèn pha bằng nhôm gò.Bộ vành đúc nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cặp vành 6 cánh kép mạnh mẽ hơn, có kích thước 19 inch cho bánh trước và 16 inch cho bánh sau.Cụm đồng hồ của phiên bản V9 Roamer độ scrambler này được giữ nguyên bản với thiết kế cổ điển, và giống như các dòng V7.Những phụ kiện "đúng điệu" trên thân xe đã biến chiếc V9 Roamer càng mang đậm phong cách scrambler hơn.Ở dạng nguyên bản, V9 Roamer có bình xăng hình giọt nước thuôn dài từ phía trước ra sau nhưng trên bản độ này, Moto Guzzi đã sử dụng bình cao, hẹp của V7 Racer để đem tới cho chiếc xe vẻ khỏe khoắn hơn.Cũng giống như các dòng xe khác của Moto Guzzi hiện nay, V9 Roamer được trang bị động cơ V-Twin đặt ngang, nạp khí tự nhiên với công suất tối đa 55 mã lực. Mức công suất này khiến V9 Roamer yếu hơn Ducati Scrambler, nhưng mạnh hơn Triumph Bonneville.Để khiến chiếc xe trông giống scrambler hơn, bản độ này đã được trang bị pô vắt "hàng hiệu" của Arrow.Ngoài ra, các tấm che hai bên thân xe cũng đã được thay bằng những tấm nhôm phay bóng, sau đó cắt thành hình elip.Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua hệ thống trục các-đăng. Thông số lốp của V9 Roamer là 100/90-19 cho bánh trước và 150/80-16 cho bánh sau.Giảm xóc sau có bình dầu riêng và có thể điều chỉnh độ cứng mềm, được cung cấp bởi hãng Bitubo của Ý. Cụm đèn hậu của V7 Roamer có thiết kế giản dị, cổ điển và không có điểm gì đặc biệt.Để có thể tự "dựng" lên một chiếc V9 Roamer tương tự, khách hàng có thể sử dụng các phụ kiện chính hãng của Moto Guzzi.
Dòng xe V9 của Moto Guzzi gồm các phiên bản như Moto Guzzi V9 Roamer, V9 Bobber được coi là phiên bản lớn hớn, mạnh mẽ hơn của V7. Vốn có thiết kế của một chiếc môtô cổ điển nhưng với các phụ kiện chính hãng Moto Guzzi, V9 Roamer có thể được "biến hình" thành một chiếc scrambler thời thượng.
So với chiếc V9 Roamer bình thường, chiếc xe được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam lần I này có phần đầu mới theo phong cách scrambler, với phần quây nhỏ phía trên đèn pha bằng nhôm gò.
Bộ vành đúc nguyên bản của chiếc xe đã được thay bằng cặp vành 6 cánh kép mạnh mẽ hơn, có kích thước 19 inch cho bánh trước và 16 inch cho bánh sau.
Cụm đồng hồ của phiên bản V9 Roamer độ scrambler này được giữ nguyên bản với thiết kế cổ điển, và giống như các dòng V7.
Những phụ kiện "đúng điệu" trên thân xe đã biến chiếc V9 Roamer càng mang đậm phong cách scrambler hơn.
Ở dạng nguyên bản, V9 Roamer có bình xăng hình giọt nước thuôn dài từ phía trước ra sau nhưng trên bản độ này, Moto Guzzi đã sử dụng bình cao, hẹp của V7 Racer để đem tới cho chiếc xe vẻ khỏe khoắn hơn.
Cũng giống như các dòng xe khác của Moto Guzzi hiện nay, V9 Roamer được trang bị động cơ V-Twin đặt ngang, nạp khí tự nhiên với công suất tối đa 55 mã lực. Mức công suất này khiến V9 Roamer yếu hơn Ducati Scrambler, nhưng mạnh hơn Triumph Bonneville.
Để khiến chiếc xe trông giống scrambler hơn, bản độ này đã được trang bị pô vắt "hàng hiệu" của Arrow.
Ngoài ra, các tấm che hai bên thân xe cũng đã được thay bằng những tấm nhôm phay bóng, sau đó cắt thành hình elip.
Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua hệ thống trục các-đăng. Thông số lốp của V9 Roamer là 100/90-19 cho bánh trước và 150/80-16 cho bánh sau.
Giảm xóc sau có bình dầu riêng và có thể điều chỉnh độ cứng mềm, được cung cấp bởi hãng Bitubo của Ý. Cụm đèn hậu của V7 Roamer có thiết kế giản dị, cổ điển và không có điểm gì đặc biệt.
Để có thể tự "dựng" lên một chiếc V9 Roamer tương tự, khách hàng có thể sử dụng các phụ kiện chính hãng của Moto Guzzi.