Không giống các dạng đèn pha pop-up thường thấy, chỉ mở lên hay gập xuống. Đèn pha pop-up của mẫu xe hơi C4 Corvette có thể xoay 180 độ. Kiểu thiết kế "đôi mắt" trông không đơn giản chút nào, tuy vậy mọi người sẽ cảm thấy thú vị khi nhìn nó.Thoạt nhìn, bạn sẽ không thấy điều gì đặc biệt từ chiếc đèn pha Lamborghini Miura. Thế nhưng, khi được bật lên, chiếc đèn pha được đẩy lên và hướng về phía trước. Đèn xe được thiết kế vào giữa những năm 1960 trông khá đáng yêu.Đèn pha pop-up của Porsche 928 mang dáng vẻ “cực độc” so với những chiếc đèn cùng loại. Khi tắt, chúng nằm xuống gọn gàng trong phần hốc phẳng với nắp ca-pô. Khi đèn bật, chóa đèn được đẩy lên, hướng về phía trước trông thật phong cách.Kiểu đèn pha pop-up không tạo nên kiểu dáng khí động học nhưng cho cái nhìn bắt mắt. Acura đã biến chúng thành một tác phẩm nghệ thuật ở chiếc NSX nguyên bản với bộ đôi đèn pha được thiết kế sang trọng, có thể bật lên hay gập xuống.Đèn pha Aston Martin Vanquish trông khá đơn giản, nhưng lại vừa vặn với phần còn lại của chiếc xe. Cặp đèn pha phức tạp sẽ chỉ làm người nhìn xao lãng với những chi tiết đẹp khác trên xe.Siêu xe Audi R8 không phải là chiếc xe đầu tiên trang bị đèn LED, thế nhưng nó chắc chắn là chiếc xe dễ nhận biết nhất. Ngày nay, dường như mọi chiếc CUV hay sedan gia đình nào cũng được trang bị đèn LED, nhưng đừng quên R8 mới chính là chiếc xe bắt đầu xu hướng này.Audi đã tạo ra đèn mang dấu ấn thương hiệu của mình vào những năm 2000. Cho đến vài năm sau, thì BMW tạo được nét riêng của mình với đèn pha "đôi mắt thiên thần". Phiên bản E39 đã được làm mới vào năm 2001 và được gắn vào đôi mắt huyền thoại đó. Sau thành công của thế hệ Corvette đầu tiên, C2 đã đi theo hướng thiết kế hoàn toàn khác. Với kiểu dáng fastback coupe và phần cửa sau bị cắt cùng với bộ đèn pha ẩn - đã trở thành yếu tố thiết kế mang tính biểu tượng của Corvette cho đến tận năm 2005.Citroen DS là một trong những mẫu xe có ảnh hưởng nhất từ trước đến nay với các tính năng như dẫn động cầu trước, phanh đĩa, hệ thống treo tự động. Phần mặt trước trông thật phong cách với đèn pha được tạo thành từ bốn đèn pha nhỏ hình tròn. Thêm vào đó, đèn pha có tính năng hướng theo hướng bẻ lái – tính năng hiện nay chỉ gắn liền với những chiếc xe hạng sang cao cấp.Đèn pha trong thiết kế xe hơi ban đầu có hình tròn và nằm ở hai bên mặt ca-lăng. Thế nhưng Preston Tucker lại mang đến điều đặc biệt ở Tucker 48 với một đèn pha nằm ở giữa, giúp cho việc lái xe dễ dàng hơn trong đêm. Điều đó cũng tạo nên phong cách thương hiệu của Preston Tucker, nhấn mạnh về độ an toàn của xe.Pontiac GTO tạo nên xu hướng phát triển của xe cơ bắp Mỹ. Đã có 4 thế hệ của GTO ra đời, nhưng gây ấn tượng nhất vẫn là thế hệ đầu tiên. Với bộ đôi đèn pha xếp chồng lên nhau đã tạo thành đặc điểm thương hiệu của Pontiac.Giống như Audi, hay BMW, hãng xe hơi Volvo đã sẵn sàng để tạo cho mình một bản sắc thương hiệu riêng với việc thiết kế lại XC90 và S90 – với cụm đèn pha hình chiếc búa Thor đẹp mắt.Video: Ngắm những kiểu đèn pha xe hơi độc đáo nhất thế giới.
Không giống các dạng đèn pha pop-up thường thấy, chỉ mở lên hay gập xuống. Đèn pha pop-up của mẫu xe hơi C4 Corvette có thể xoay 180 độ. Kiểu thiết kế "đôi mắt" trông không đơn giản chút nào, tuy vậy mọi người sẽ cảm thấy thú vị khi nhìn nó.
Thoạt nhìn, bạn sẽ không thấy điều gì đặc biệt từ chiếc đèn pha Lamborghini Miura. Thế nhưng, khi được bật lên, chiếc đèn pha được đẩy lên và hướng về phía trước. Đèn xe được thiết kế vào giữa những năm 1960 trông khá đáng yêu.
Đèn pha pop-up của Porsche 928 mang dáng vẻ “cực độc” so với những chiếc đèn cùng loại. Khi tắt, chúng nằm xuống gọn gàng trong phần hốc phẳng với nắp ca-pô. Khi đèn bật, chóa đèn được đẩy lên, hướng về phía trước trông thật phong cách.
Kiểu đèn pha pop-up không tạo nên kiểu dáng khí động học nhưng cho cái nhìn bắt mắt. Acura đã biến chúng thành một tác phẩm nghệ thuật ở chiếc NSX nguyên bản với bộ đôi đèn pha được thiết kế sang trọng, có thể bật lên hay gập xuống.
Đèn pha Aston Martin Vanquish trông khá đơn giản, nhưng lại vừa vặn với phần còn lại của chiếc xe. Cặp đèn pha phức tạp sẽ chỉ làm người nhìn xao lãng với những chi tiết đẹp khác trên xe.
Siêu xe Audi R8 không phải là chiếc xe đầu tiên trang bị đèn LED, thế nhưng nó chắc chắn là chiếc xe dễ nhận biết nhất. Ngày nay, dường như mọi chiếc CUV hay sedan gia đình nào cũng được trang bị đèn LED, nhưng đừng quên R8 mới chính là chiếc xe bắt đầu xu hướng này.
Audi đã tạo ra đèn mang dấu ấn thương hiệu của mình vào những năm 2000. Cho đến vài năm sau, thì BMW tạo được nét riêng của mình với đèn pha "đôi mắt thiên thần". Phiên bản E39 đã được làm mới vào năm 2001 và được gắn vào đôi mắt huyền thoại đó.
Sau thành công của thế hệ Corvette đầu tiên, C2 đã đi theo hướng thiết kế hoàn toàn khác. Với kiểu dáng fastback coupe và phần cửa sau bị cắt cùng với bộ đèn pha ẩn - đã trở thành yếu tố thiết kế mang tính biểu tượng của Corvette cho đến tận năm 2005.
Citroen DS là một trong những mẫu xe có ảnh hưởng nhất từ trước đến nay với các tính năng như dẫn động cầu trước, phanh đĩa, hệ thống treo tự động. Phần mặt trước trông thật phong cách với đèn pha được tạo thành từ bốn đèn pha nhỏ hình tròn. Thêm vào đó, đèn pha có tính năng hướng theo hướng bẻ lái – tính năng hiện nay chỉ gắn liền với những chiếc xe hạng sang cao cấp.
Đèn pha trong thiết kế xe hơi ban đầu có hình tròn và nằm ở hai bên mặt ca-lăng. Thế nhưng Preston Tucker lại mang đến điều đặc biệt ở Tucker 48 với một đèn pha nằm ở giữa, giúp cho việc lái xe dễ dàng hơn trong đêm. Điều đó cũng tạo nên phong cách thương hiệu của Preston Tucker, nhấn mạnh về độ an toàn của xe.
Pontiac GTO tạo nên xu hướng phát triển của xe cơ bắp Mỹ. Đã có 4 thế hệ của GTO ra đời, nhưng gây ấn tượng nhất vẫn là thế hệ đầu tiên. Với bộ đôi đèn pha xếp chồng lên nhau đã tạo thành đặc điểm thương hiệu của Pontiac.
Giống như Audi, hay BMW, hãng xe hơi Volvo đã sẵn sàng để tạo cho mình một bản sắc thương hiệu riêng với việc thiết kế lại XC90 và S90 – với cụm đèn pha hình chiếc búa Thor đẹp mắt.
Video: Ngắm những kiểu đèn pha xe hơi độc đáo nhất thế giới.