Trên Thế giới, Honda Zoomer 50cc hay Honda Ruckus là một mẫu xe tay ga rất được dân chơi ưa chuộng. Với kiểu dáng "trơ khung" tối giản cực độc đáo và nguồn phụ tùng, phụ kiện nâng cấp dồi dào, rất nhiều bản độ đẹp mắt đã được những người chơi xe trên khắp Thế giới tạo ra từ Zoomer.Vốn đã có thân xe tối giản, Honda Zoomer còn tiếp tục được một người chơi xe Việt "lột sạch" những chi tiết thân vỏ cuối cùng, sau đó trang bị cho hàng loạt các món "đồ chơi" nhập từ nước ngoài để trở thành một mẫu xe đô thị đầy cá tính.Ở phía trước, toàn bộ "dàn chân" của chiếc xe đã được thay hoàn toàn, trong đó điểm nhấn là chiếc mâm 8 cánh ghép từ 3 mảnh bằng nhôm CNC với kích thước 10 inch, đi kèm lốp 120/70/10. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với đĩa kiểng và heo Brembo Billet, trong khi cặp giảm xóc nguyên bản cũng đã được thay thế.Chi tiết thân vỏ cuối cùng còn "sót lại" của chiếc Zoomer nguyên bản là phần ốp nhựa ở phía trước của xe. Bộ ốp này cũng tạo điểm gắn dàn đèn LED 6 bóng ngang và xi-nhan LED mới ở hai bên.Toàn bộ tay lái cùng chảng ba nguyên bản trên Zoomer đã bị chủ xe tháo bỏ, thay vào đó là chảng ba cùng cặp tay lái clip-on CNC mang đậm chất thể thao.Nằm phía trên tay lái cũng là một số món "đồ chơi" độc đáo. Trong đó, tay bên trái là vị trí để chủ xe gắn cùm công tắc rút gọn, gương hậu CNC đồ chơi, cùm phanh dây Brembo.Trong khi đó, vị trí tay lái bên phải là cùm phanh Brembo RCS 18. Cả 2 bên tay lái đều được trang bị cặp tay nắm Rizoma.Ở phía sau, nằm trên bộ khung nguyên bản của chiếc xe Zoomer độ là bộ khung phụ thấp hơn nhiều so với xe nguyên bản, tạo vị trí để gắn chiếc yên solo dốc về phía trước.Khối động cơ nguyên bản của Zoomer đã được độ lại và trang bị thêm một số chi tiết như lọc gió độ và pô AHM. Đặc biệt, động cơ này đã bị bỏ đi lớp vỏ bảo vệ bên ngoài hệ truyền động, thay vào đó là một khung nhôm CNC.Toàn bộ động cơ đã được gắn lùi ra phía sau, khiến cho dáng của xe "trường" hơn. Điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc Zoomer này đó là chiếc mâm bản cực rộng ở phía sau với đường kính 10 inch, sử dụng lốp bản lớn 205/30/10.Sau khi được độ lại, chiếc Zoomer của biker Việt này đã trở nên độc đáo và cá tính không thua kém những mẫu Zoomer hay Ruckus độ khác của các tay chơi trên Thế giới.
Trên Thế giới, Honda Zoomer 50cc hay Honda Ruckus là một mẫu xe tay ga rất được dân chơi ưa chuộng. Với kiểu dáng "trơ khung" tối giản cực độc đáo và nguồn phụ tùng, phụ kiện nâng cấp dồi dào, rất nhiều bản độ đẹp mắt đã được những người chơi xe trên khắp Thế giới tạo ra từ Zoomer.
Vốn đã có thân xe tối giản, Honda Zoomer còn tiếp tục được một người chơi xe Việt "lột sạch" những chi tiết thân vỏ cuối cùng, sau đó trang bị cho hàng loạt các món "đồ chơi" nhập từ nước ngoài để trở thành một mẫu xe đô thị đầy cá tính.
Ở phía trước, toàn bộ "dàn chân" của chiếc xe đã được thay hoàn toàn, trong đó điểm nhấn là chiếc mâm 8 cánh ghép từ 3 mảnh bằng nhôm CNC với kích thước 10 inch, đi kèm lốp 120/70/10. Hệ thống phanh trước của xe cũng được nâng cấp với đĩa kiểng và heo Brembo Billet, trong khi cặp giảm xóc nguyên bản cũng đã được thay thế.
Chi tiết thân vỏ cuối cùng còn "sót lại" của chiếc Zoomer nguyên bản là phần ốp nhựa ở phía trước của xe. Bộ ốp này cũng tạo điểm gắn dàn đèn LED 6 bóng ngang và xi-nhan LED mới ở hai bên.
Toàn bộ tay lái cùng chảng ba nguyên bản trên Zoomer đã bị chủ xe tháo bỏ, thay vào đó là chảng ba cùng cặp tay lái clip-on CNC mang đậm chất thể thao.
Nằm phía trên tay lái cũng là một số món "đồ chơi" độc đáo. Trong đó, tay bên trái là vị trí để chủ xe gắn cùm công tắc rút gọn, gương hậu CNC đồ chơi, cùm phanh dây Brembo.
Trong khi đó, vị trí tay lái bên phải là cùm phanh Brembo RCS 18. Cả 2 bên tay lái đều được trang bị cặp tay nắm Rizoma.
Ở phía sau, nằm trên bộ khung nguyên bản của chiếc xe Zoomer độ là bộ khung phụ thấp hơn nhiều so với xe nguyên bản, tạo vị trí để gắn chiếc yên solo dốc về phía trước.
Khối động cơ nguyên bản của Zoomer đã được độ lại và trang bị thêm một số chi tiết như lọc gió độ và pô AHM. Đặc biệt, động cơ này đã bị bỏ đi lớp vỏ bảo vệ bên ngoài hệ truyền động, thay vào đó là một khung nhôm CNC.
Toàn bộ động cơ đã được gắn lùi ra phía sau, khiến cho dáng của xe "trường" hơn. Điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc Zoomer này đó là chiếc mâm bản cực rộng ở phía sau với đường kính 10 inch, sử dụng lốp bản lớn 205/30/10.
Sau khi được độ lại, chiếc Zoomer của biker Việt này đã trở nên độc đáo và cá tính không thua kém những mẫu Zoomer hay Ruckus độ khác của các tay chơi trên Thế giới.