Ra mắt chính thức từ tháng 4/2016, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 hiện đang được nhiều bạn trẻ “lột xác” với những bản độ đa phong cách, không giống ai nhằm khẳng định cá tính riêng của mình.Mới đây, hình ảnh của một chiếc Winner 150 đăng được trưng bày tại một đại lý thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi những đồ chơi hàng hiệu đắt tiền trang bị trên xe. Bản độ nổi bật với dàn tem đấu phong cách thể thao RepSol, bên cạnh đó là dè zin trên xe nguyên bản được tháo bỏ, thay vào đó là chắn bùn cùng pat nhôm tạo nên sự mạnh mẽ.Phần đầu xe được thiết kế lại với tay cầm nguyên bản được thay thế bằng đồ chơi hàng hiệu Rozima cùng kiếng Rizoma Elisse màu cam đồng nhất với toàn bộ nội thất của xe.Pô hàng hiệu Akapovic đi kèm viền cổ pô làm bằng chất liệu inox sáng và không gỉ nhằm tăng thêm uy lực cho xế nổ Winner 150.Nằm ở phía trên ống pô là gác chân Biker tích hợp pat giữ pô khá hợp lý giúp cho pô không bị lệch hay bị rung khi di chuyển trên các cũng đường gồ ghề. Toàn bộ gác chân được phủ lớp sơn màu cam ấn tượng đồng bộ theo xe.Có lẽ bản độ tập trung chủ yếu ở các chi tiết phần sau của xe khi được trang bị cát-xe nhôm biker tinh xảo cùng bộ nhông xích vàng DID 10 ly trên nền đĩa zin giúp xe vận hành êm ái.Hiện không rõ chiếc xe có độ mấy hay không. Ở nguyên bản, Winner 150 sử dụng động cơ DOHC, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Với trang bị trên xe cho công suất tối đa 15,42 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Gía bán của Winner 150 tại thị trường Việt Nam trên phiên bản cao cấp là 45,99 triệu đồng và bản thể thao là 45,49 triệu đồng.
Ra mắt chính thức từ tháng 4/2016, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 hiện đang được nhiều bạn trẻ “lột xác” với những bản độ đa phong cách, không giống ai nhằm khẳng định cá tính riêng của mình.
Mới đây, hình ảnh của một chiếc Winner 150 đăng được trưng bày tại một đại lý thu hút sự quan tâm của giới trẻ bởi những đồ chơi hàng hiệu đắt tiền trang bị trên xe. Bản độ nổi bật với dàn tem đấu phong cách thể thao RepSol, bên cạnh đó là dè zin trên xe nguyên bản được tháo bỏ, thay vào đó là chắn bùn cùng pat nhôm tạo nên sự mạnh mẽ.
Phần đầu xe được thiết kế lại với tay cầm nguyên bản được thay thế bằng đồ chơi hàng hiệu Rozima cùng kiếng Rizoma Elisse màu cam đồng nhất với toàn bộ nội thất của xe.
Pô hàng hiệu Akapovic đi kèm viền cổ pô làm bằng chất liệu inox sáng và không gỉ nhằm tăng thêm uy lực cho xế nổ Winner 150.
Nằm ở phía trên ống pô là gác chân Biker tích hợp pat giữ pô khá hợp lý giúp cho pô không bị lệch hay bị rung khi di chuyển trên các cũng đường gồ ghề. Toàn bộ gác chân được phủ lớp sơn màu cam ấn tượng đồng bộ theo xe.
Có lẽ bản độ tập trung chủ yếu ở các chi tiết phần sau của xe khi được trang bị cát-xe nhôm biker tinh xảo cùng bộ nhông xích vàng DID 10 ly trên nền đĩa zin giúp xe vận hành êm ái.
Hiện không rõ chiếc xe có độ mấy hay không. Ở nguyên bản, Winner 150 sử dụng động cơ DOHC, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Với trang bị trên xe cho công suất tối đa 15,42 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Gía bán của Winner 150 tại thị trường Việt Nam trên phiên bản cao cấp là 45,99 triệu đồng và bản thể thao là 45,49 triệu đồng.