Nằm tại Bình Dương, hiện tại có thể nói đây là bộ sưu tập các dòng xế nổ 2 kỳ có quy mô lớn nhất và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay. Thuộc sở hữu của một nhà sưu tập đam mê các dòng xe 2 kỳ nổi tiếng một thời, bộ sưu tập này hội tụ khoảng 20 chiếc xe, tất cả đều còn như mới "đập thùng".Đối với những người yêu xe tại Việt Nam, những chiếc xe trong bộ sưu tập này đã trở nên quá quen thuộc khi chúng đều là những mẫu xe "huyền thoại" một thời như các dòng Suzuki "xì-po" RG Sports 110, RGV 120, RGX 120, Satria 120... hay Yamaha Z125.Đặc biệt, nhà sưu tập này còn kỳ công làm hẳn tủ kính để trưng bày một số mẫu xe đại diện cho từng thời kỳ. Trong hình là một chiếc RGV 120 "đập thùng", được bảo quản trong tủ kính với dàn vỏ "zin" tháo rời" và được xếp ngay ngắn.Bên cạnh tủ kính trưng bày chiếc RGV 120 là một số mẫu xe 2 kỳ nổi tiếng của Suzuki khác, chẳng hạn như chiếc RG Sports 110 đời đầu (màu bạc trong ảnh), RG Sports 110 đời cuối, RGX 120 2003...Một mẫu xe độc đáo khác trong bộ sưu tập này đó là chiếc Suzuki Crystal 110 với màu sơn tím-bạc khá "độc". Được nhập vào Việt Nam từ đầu thập niên 90, nhưng Suzuki Crystal thường chỉ được biết tới với phiên bản màu đen tuyền. Tại Việt Nam, tên gọi của mẫu xe này thường được dân chơi "Việt hóa" thành "Su-kít-tan".Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc Suzuki Crystal này không phải là màu sắc của chiếc xe, mà là độ mới của nó. Kể từ khi rời nhà máy của Suzuki tại Indonesia, chiếc xe chưa từng một lần chạy, và về cơ bản là mới hoàn toàn. So với các dòng "Su xì-po" sau này, Suzuki Crystal ít tính thể thao hơn và đơn giản chỉ là một mẫu xe 2 kỳ phổ thông với động cơ 110 cc nằm ngang cùng hộp số côn tự động 4 cấp.Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn được dân chơi Việt một thời ưa chuộng do động cơ cực "bốc" với công suất 12 mã lực - tương đương Yamaha Exciter 135 sau này. Cũng bởi gia tốc cực mạnh, "Su-kít-tan" đã bắt đầu được những tên cướp đường phố ở Sài Gòn ưa chuộng và gắn liền với những tên tội phạm bất hảo một thời như Cam Hồng Kỳ, Đỗ Hồng Lê ...Giống như tất cả những mẫu xe khác trong bộ sưu tập, chiếc Suzuki Crystal này cũng đi kèm với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc để có thể dễ dàng đăng ký ra biển. Hiện nay, những chiếc xe 2 kỳ với giấy tờ đầy đủ, sang tên bình thường đều có giá rất cao.Do những chiếc xe trong bộ sưu tập này đều là xe hải quan chính ngạch và trong tình trạng "đập thùng", nên mỗi chiếc xe đều dễ dàng có giá lên tới hàng trăm triệu khi được bán lại. Chính vì vậy theo ước tính, bộ sưu tập xe này có giá trị dễ dàng lên tới khoảng 1,5 - 2 tỷ đồng.
Nằm tại Bình Dương, hiện tại có thể nói đây là bộ sưu tập các dòng xế nổ 2 kỳ có quy mô lớn nhất và chất lượng nhất Việt Nam hiện nay. Thuộc sở hữu của một nhà sưu tập đam mê các dòng xe 2 kỳ nổi tiếng một thời, bộ sưu tập này hội tụ khoảng 20 chiếc xe, tất cả đều còn như mới "đập thùng".
Đối với những người yêu xe tại Việt Nam, những chiếc xe trong bộ sưu tập này đã trở nên quá quen thuộc khi chúng đều là những mẫu xe "huyền thoại" một thời như các dòng Suzuki "xì-po" RG Sports 110, RGV 120, RGX 120, Satria 120... hay Yamaha Z125.
Đặc biệt, nhà sưu tập này còn kỳ công làm hẳn tủ kính để trưng bày một số mẫu xe đại diện cho từng thời kỳ. Trong hình là một chiếc RGV 120 "đập thùng", được bảo quản trong tủ kính với dàn vỏ "zin" tháo rời" và được xếp ngay ngắn.
Bên cạnh tủ kính trưng bày chiếc RGV 120 là một số mẫu xe 2 kỳ nổi tiếng của Suzuki khác, chẳng hạn như chiếc RG Sports 110 đời đầu (màu bạc trong ảnh), RG Sports 110 đời cuối, RGX 120 2003...
Một mẫu xe độc đáo khác trong bộ sưu tập này đó là chiếc Suzuki Crystal 110 với màu sơn tím-bạc khá "độc". Được nhập vào Việt Nam từ đầu thập niên 90, nhưng Suzuki Crystal thường chỉ được biết tới với phiên bản màu đen tuyền. Tại Việt Nam, tên gọi của mẫu xe này thường được dân chơi "Việt hóa" thành "Su-kít-tan".
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc Suzuki Crystal này không phải là màu sắc của chiếc xe, mà là độ mới của nó. Kể từ khi rời nhà máy của Suzuki tại Indonesia, chiếc xe chưa từng một lần chạy, và về cơ bản là mới hoàn toàn. So với các dòng "Su xì-po" sau này, Suzuki Crystal ít tính thể thao hơn và đơn giản chỉ là một mẫu xe 2 kỳ phổ thông với động cơ 110 cc nằm ngang cùng hộp số côn tự động 4 cấp.
Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn được dân chơi Việt một thời ưa chuộng do động cơ cực "bốc" với công suất 12 mã lực - tương đương Yamaha Exciter 135 sau này. Cũng bởi gia tốc cực mạnh, "Su-kít-tan" đã bắt đầu được những tên cướp đường phố ở Sài Gòn ưa chuộng và gắn liền với những tên tội phạm bất hảo một thời như Cam Hồng Kỳ, Đỗ Hồng Lê ...
Giống như tất cả những mẫu xe khác trong bộ sưu tập, chiếc Suzuki Crystal này cũng đi kèm với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc để có thể dễ dàng đăng ký ra biển. Hiện nay, những chiếc xe 2 kỳ với giấy tờ đầy đủ, sang tên bình thường đều có giá rất cao.
Do những chiếc xe trong bộ sưu tập này đều là xe hải quan chính ngạch và trong tình trạng "đập thùng", nên mỗi chiếc xe đều dễ dàng có giá lên tới hàng trăm triệu khi được bán lại. Chính vì vậy theo ước tính, bộ sưu tập xe này có giá trị dễ dàng lên tới khoảng 1,5 - 2 tỷ đồng.