Honda Win 100 từng rất phổ biến tại Việt Nam trong thập niên 90; tuy nhiên sau khi dòng xe này bị ngừng sản xuất, những chiếc Honda Win "Tàu" bắt đầu "lên ngôi" và rất được ưa chuộng bởi người dân các vùng núi phía Bắc.Vốn là dòng xe "thồ hàng" trên các vùng cao, xưởng độ DuongDoan Design đã sửa đổi lại một chiếc Win "Tàu", biến nó thành một chiếc tracker đơn giản, nhẹ nhàng để ngay cả những cô gái "liễu yếu đào tơ" cũng có thể điều khiển một cách dễ dàng.Đã từng có nhiều bản độ với phong cách tối giản trước đây, tuy nhiên chiếc Honda Win "Tàu" này có thể được coi là một trong những dự án tối giản nhất từ trước tới nay của DuongDoan Design. Ở phía trước, chiếc xe chỉ có duy nhất đèn pha tròn nằm giữa cặp phuộc, hoàn toàn vắng bóng xi-nhan và chắn bùn.Tay lái nguyên bản của Win cũng đã được thay bằng một ghi-đông cao, bên trên chỉ có duy nhất tay ga và các cụm phanh/côn. Hoàn toàn không có đồng hồ hay cùm công tắc, chiếc xe hạn chế được tối đa số dây dẫn, khiến nó trở nên đơn giản một cách tối đa.Đặc điểm khiến cho bản độ này trở nên nữ tính đó là màu sơn hồng ánh kim đẹp mắt được phủ lên toàn bộ các chi tiết trên thân xe, bao gồm cả cụm ghi-đông kể trên. Với chiều cao lớn và tay lái vòng về phía sau, ghi-đông này đem tới tư thế ngồi thẳng lưng cực thoải mái với ngay cả các cô gái.Bộ khung nguyên bản hình thang đặc trưng của Win cũng đã được DuongDoan Design chế lại một chút bằng cách rút gọn khung phụ và uốn phần khung giữa xung quanh các tấm ốp hai bên thân xe. Ở bản độ này, xưởng cũng đã sử dụng 2 bánh xe với vành đường kính cực lớn.Phần bình xăng của chiếc xe cũng đã được DuongDoan Design thay bình mới với thiết kế mềm mại và dung tích lớn hơn hẳn so với bình gốc của Win. Nối tiếp bình xăng là chiếc yên bọc da nâu chần chỉ vân con thoi tinh tế.Nằm ẩn ở dè sau cực ngắn của chiếc xe là một chiếc đèn hậu nhỏ, vừa đủ để báo hiệu cho các xe đằng sau khi phanh. Ngoài thân xe sơn màu hồng, gần như toàn bộ các chi tiết còn lại của chiếc Win như khung, máy, vành đều được sơn màu đen tạo thêm cá tính và sự tương phản cho chiếc xe.Được tối giản một cách tối đa và thiết kế đầy cá tính, chiếc xe côn tay Win này có thể dễ dàng được những cô nàng mạnh mẽ "nài" một cách nhẹ nhàng trong những chuyến đi xa.
Honda Win 100 từng rất phổ biến tại Việt Nam trong thập niên 90; tuy nhiên sau khi dòng xe này bị ngừng sản xuất, những chiếc Honda Win "Tàu" bắt đầu "lên ngôi" và rất được ưa chuộng bởi người dân các vùng núi phía Bắc.
Vốn là dòng xe "thồ hàng" trên các vùng cao, xưởng độ DuongDoan Design đã sửa đổi lại một chiếc Win "Tàu", biến nó thành một chiếc tracker đơn giản, nhẹ nhàng để ngay cả những cô gái "liễu yếu đào tơ" cũng có thể điều khiển một cách dễ dàng.
Đã từng có nhiều bản độ với phong cách tối giản trước đây, tuy nhiên chiếc Honda Win "Tàu" này có thể được coi là một trong những dự án tối giản nhất từ trước tới nay của DuongDoan Design. Ở phía trước, chiếc xe chỉ có duy nhất đèn pha tròn nằm giữa cặp phuộc, hoàn toàn vắng bóng xi-nhan và chắn bùn.
Tay lái nguyên bản của Win cũng đã được thay bằng một ghi-đông cao, bên trên chỉ có duy nhất tay ga và các cụm phanh/côn. Hoàn toàn không có đồng hồ hay cùm công tắc, chiếc xe hạn chế được tối đa số dây dẫn, khiến nó trở nên đơn giản một cách tối đa.
Đặc điểm khiến cho bản độ này trở nên nữ tính đó là màu sơn hồng ánh kim đẹp mắt được phủ lên toàn bộ các chi tiết trên thân xe, bao gồm cả cụm ghi-đông kể trên. Với chiều cao lớn và tay lái vòng về phía sau, ghi-đông này đem tới tư thế ngồi thẳng lưng cực thoải mái với ngay cả các cô gái.
Bộ khung nguyên bản hình thang đặc trưng của Win cũng đã được DuongDoan Design chế lại một chút bằng cách rút gọn khung phụ và uốn phần khung giữa xung quanh các tấm ốp hai bên thân xe. Ở bản độ này, xưởng cũng đã sử dụng 2 bánh xe với vành đường kính cực lớn.
Phần bình xăng của chiếc xe cũng đã được DuongDoan Design thay bình mới với thiết kế mềm mại và dung tích lớn hơn hẳn so với bình gốc của Win. Nối tiếp bình xăng là chiếc yên bọc da nâu chần chỉ vân con thoi tinh tế.
Nằm ẩn ở dè sau cực ngắn của chiếc xe là một chiếc đèn hậu nhỏ, vừa đủ để báo hiệu cho các xe đằng sau khi phanh. Ngoài thân xe sơn màu hồng, gần như toàn bộ các chi tiết còn lại của chiếc Win như khung, máy, vành đều được sơn màu đen tạo thêm cá tính và sự tương phản cho chiếc xe.
Được tối giản một cách tối đa và thiết kế đầy cá tính, chiếc xe côn tay Win này có thể dễ dàng được những cô nàng mạnh mẽ "nài" một cách nhẹ nhàng trong những chuyến đi xa.