Chủ nhân của bản độ Honda Win 100 Brat Tracker này là Wahyu Hidayat - Chủ xưởng độ Diwa Kustomslaughters tại Indonesia. Anh đã lấy cảm hứng cho chiếc xe từ các mẫu xe địa hình enduro của thập niên 70.Để khiến cho chiếc Win trở nên mạnh mẽ hưn và mang một chút phong cách "nhà binh" khỏe khoắn, Wahyu đã sử dụng đèn pha của Honda CB100, nhưng được chế thêm khung sắt bên ngoài. Tay lái của chiếc xe "chế" từ Kawasaki Ninja R theo đúng phong cách tracker.Một chiếc tracker không thể thiếu được bộ lốp gai đặc trưng, đó là lý do khiến Wahyu lựa chọn lốp Mizzle MS3 Motocross 3 inch kèm theo vành đường kính 17 inch.Toàn bộ phần vỏ nhựa nguyên bản của chiếc Win đã bị loại bỏ hoàn toàn, để lộ ra bộ khung với kết cấu hình thang độc đáo.Bình xăng nguyên bản của chiếc Win được giữ lại, nhưng đã được Wahyu sửa đổi một chút, loại bỏ những phần nối với vỏ nhựa để có kiểu dáng góc cạnh, vuông vức, "ton-sur-ton" với bộ khung hình thang của Win.Khối động cơ 100 cc nguyên bản của Honda Win được Wahyu "doa nòng' để mạnh mẽ hơn, sau đó kết hợp với chế hòa khí của Honda Dream "lùn". Bưởng điện của chiếc xe đã được anh cắt lỗ ở nhông cực cá tính.Bộ yên "bánh mì" của xe được tạo hình phẳng, dẹt và kéo dài theo phong cách Brat, sau đó được bọc da màu đỏ của hãng MB Tech.Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh sau với thông số y hệt bánh trước thông qua xích DID 2.5, trong khi bộ phuộc được Wahyu lấy từ Honda Future Neo.Sau khi độ xong, chiếc Honda Win của Wahyu đã trở nên đầy cá tính và "nổi loạn", hoàn toàn thoát khỏi kiểu dáng vuông vức nhàm chán ban đầu.
Chủ nhân của bản độ Honda Win 100 Brat Tracker này là Wahyu Hidayat - Chủ xưởng độ Diwa Kustomslaughters tại Indonesia. Anh đã lấy cảm hứng cho chiếc xe từ các mẫu xe địa hình enduro của thập niên 70.
Để khiến cho chiếc Win trở nên mạnh mẽ hưn và mang một chút phong cách "nhà binh" khỏe khoắn, Wahyu đã sử dụng đèn pha của Honda CB100, nhưng được chế thêm khung sắt bên ngoài. Tay lái của chiếc xe "chế" từ Kawasaki Ninja R theo đúng phong cách tracker.
Một chiếc tracker không thể thiếu được bộ lốp gai đặc trưng, đó là lý do khiến Wahyu lựa chọn lốp Mizzle MS3 Motocross 3 inch kèm theo vành đường kính 17 inch.
Toàn bộ phần vỏ nhựa nguyên bản của chiếc Win đã bị loại bỏ hoàn toàn, để lộ ra bộ khung với kết cấu hình thang độc đáo.
Bình xăng nguyên bản của chiếc Win được giữ lại, nhưng đã được Wahyu sửa đổi một chút, loại bỏ những phần nối với vỏ nhựa để có kiểu dáng góc cạnh, vuông vức, "ton-sur-ton" với bộ khung hình thang của Win.
Khối động cơ 100 cc nguyên bản của Honda Win được Wahyu "doa nòng' để mạnh mẽ hơn, sau đó kết hợp với chế hòa khí của Honda Dream "lùn". Bưởng điện của chiếc xe đã được anh cắt lỗ ở nhông cực cá tính.
Bộ yên "bánh mì" của xe được tạo hình phẳng, dẹt và kéo dài theo phong cách Brat, sau đó được bọc da màu đỏ của hãng MB Tech.
Sức mạnh động cơ được truyền xuống bánh sau với thông số y hệt bánh trước thông qua xích DID 2.5, trong khi bộ phuộc được Wahyu lấy từ Honda Future Neo.
Sau khi độ xong, chiếc Honda Win của Wahyu đã trở nên đầy cá tính và "nổi loạn", hoàn toàn thoát khỏi kiểu dáng vuông vức nhàm chán ban đầu.