Chủ sở hữu của chiếc Honda Win Tàu độ bobber hardtail này là anh Tuân - một biker sống tại Gia Lâm, Hà Nội.Hướng tới phong cách tối giản, anh Tuân đã độ lại chiếc Win "Tàu" từ xác nát. ở phía trước, chiếc xe chỉ có duy nhất đèn pha với chóa vàng chống sương mù với độ dày nhỏ, nằm "lọt thỏm" ở giữa cặp phuộc.Vành trước của xe có kích thước 18 inch và sử dụng lốp gai bản khá to 130/80/18 của Dunlop. Thay vì hệ thống phanh đùm nguyên bản, anh Tuân đã độ lại chiếc xe lên phanh đĩa của Wave RSX.Bình xăng góc cạnh của chiếc Win 100 nguyên bản cũng bị loại bỏ, thay vào đó là bình mới được gò thủ công với hình quả trứng độc đáo.Nắp xăng cũng đã được chế tạo từ nhôm nguyên khối bằng công nghệ tiện CNC với bề mặt phay xước và phần xung quang khía rãnh tăng ma sát.Bộ khung nguyên bản của chiếc Win cũng đã được "chế cháo" lại, loại bỏ toàn bộ phần gắp và phuộc sau và thay bằng thiết kế hardtail. Bình ắc quy của chiếc xe được chuyển xuống bên cạnh động cơ ở dưới gầm.Do có lốp sau lớn nên để có thể truyền động xuống bánh sau, anh Tuân đã buộc phải chế lại cơ cấu truyền bằng nhông gián tiếp.Ống xả của xe sử dụng lon Supertrapp và nằm ở vị trí khá "dị": bên dưới gầm và quay ngược đầu xả về phía trước.Nhìn từ phía sau, chiếc Win độ bobber hardtail của anh Tuân có vẻ ngoài cứng cáp không thua gì những chiếc xe phân khối lớn bởi cặp lốp lớn.Bánh sau của chiếc xe dù chỉ sử dụng bản vành 14 inch nhưng có "bánh béo" với kích thước lên tới 180/80/18.Cả 2 bánh xe đều có dè nhôm được chế tạo thủ công, trong đó vè sau có logo nhóm chơi xe Wild Souls Brotherhood nơi anh Tuân đang tham gia.Yên của chiếc xe chỉ là một tấm da bọc xung quanh một tấm kim loại, gắn với khung qua cặp lò xo như yên xe đạp. Bên cạnh yên là một túi da nhỏ độc đáo với phần nắp khoét thành hình hốc mắt và mũi của một chiếc đầu lâu.Khối động cơ Sufat "Tàu" của chiếc xe đã được anh Tuân độ lại với những phụ tùng chất lượng cao, đem tới cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ.Dù có cơ cấu nhông gián tiếp nhưng theo anh Tuân, chiếc Win "Tàu" độ bobber hardtail này đủ mạnh để có thể "đốt lốp" và bắt kịp với những chiếc xe phân khối lớn trong thành phố.Từ "xác" của một chiếc "Win Tàu" của Sufat, anh Tuân đã tạo ra một bản độ cực độc đáo theo phong cách bobber hardtail "độc nhất vô nhị".
Chủ sở hữu của chiếc Honda Win Tàu độ bobber hardtail này là anh Tuân - một biker sống tại Gia Lâm, Hà Nội.
Hướng tới phong cách tối giản, anh Tuân đã độ lại chiếc Win "Tàu" từ xác nát. ở phía trước, chiếc xe chỉ có duy nhất đèn pha với chóa vàng chống sương mù với độ dày nhỏ, nằm "lọt thỏm" ở giữa cặp phuộc.
Vành trước của xe có kích thước 18 inch và sử dụng lốp gai bản khá to 130/80/18 của Dunlop. Thay vì hệ thống phanh đùm nguyên bản, anh Tuân đã độ lại chiếc xe lên phanh đĩa của Wave RSX.
Bình xăng góc cạnh của chiếc Win 100 nguyên bản cũng bị loại bỏ, thay vào đó là bình mới được gò thủ công với hình quả trứng độc đáo.
Nắp xăng cũng đã được chế tạo từ nhôm nguyên khối bằng công nghệ tiện CNC với bề mặt phay xước và phần xung quang khía rãnh tăng ma sát.
Bộ khung nguyên bản của chiếc Win cũng đã được "chế cháo" lại, loại bỏ toàn bộ phần gắp và phuộc sau và thay bằng thiết kế hardtail. Bình ắc quy của chiếc xe được chuyển xuống bên cạnh động cơ ở dưới gầm.
Do có lốp sau lớn nên để có thể truyền động xuống bánh sau, anh Tuân đã buộc phải chế lại cơ cấu truyền bằng nhông gián tiếp.
Ống xả của xe sử dụng lon Supertrapp và nằm ở vị trí khá "dị": bên dưới gầm và quay ngược đầu xả về phía trước.
Nhìn từ phía sau, chiếc Win độ bobber hardtail của anh Tuân có vẻ ngoài cứng cáp không thua gì những chiếc xe phân khối lớn bởi cặp lốp lớn.
Bánh sau của chiếc xe dù chỉ sử dụng bản vành 14 inch nhưng có "bánh béo" với kích thước lên tới 180/80/18.
Cả 2 bánh xe đều có dè nhôm được chế tạo thủ công, trong đó vè sau có logo nhóm chơi xe Wild Souls Brotherhood nơi anh Tuân đang tham gia.
Yên của chiếc xe chỉ là một tấm da bọc xung quanh một tấm kim loại, gắn với khung qua cặp lò xo như yên xe đạp. Bên cạnh yên là một túi da nhỏ độc đáo với phần nắp khoét thành hình hốc mắt và mũi của một chiếc đầu lâu.
Khối động cơ Sufat "Tàu" của chiếc xe đã được anh Tuân độ lại với những phụ tùng chất lượng cao, đem tới cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ.
Dù có cơ cấu nhông gián tiếp nhưng theo anh Tuân, chiếc Win "Tàu" độ bobber hardtail này đủ mạnh để có thể "đốt lốp" và bắt kịp với những chiếc xe phân khối lớn trong thành phố.
Từ "xác" của một chiếc "Win Tàu" của Sufat, anh Tuân đã tạo ra một bản độ cực độc đáo theo phong cách bobber hardtail "độc nhất vô nhị".