Tại thị trường Indonesia, Honda Remix sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha X-Ride, bởi hai chiếc xe này cùng có thiết kế và cách phối màu cá tính, và cùng nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người muốn thể hiện cá tính của mình qua chiếc xe. Honda Remix sở hữu những đường nét đầy góc cạnh và thể thao. Đèn xi-nhan được tích hợp trên hai tấm ốp bảo vệ tay lái, đèn pha nằm tách biệt. Thiết kế yên sau và tay xách cũng khá độc đáo. Honda Remix sử dụng động cơ 110 phân khối, công suất cực đại 9 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Thiết kế vành xe thể thao với cách phối màu trẻ trung. Honda Remix được trang bị bộ lốp gai kích thước 80/100-14. Thiết kế ống xả khá to và được ốp chi tiết làm từ sợi carbon. Hai đèn xi-nhan được bố trí xuống phía dưới dè sau. Xe sử dụng giảm xóc đơn phía sau. Lốp sau kích thước 80/100-14.
Tại thị trường Indonesia, Honda Remix sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha X-Ride, bởi hai chiếc xe này cùng có thiết kế và cách phối màu cá tính, và cùng nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người muốn thể hiện cá tính của mình qua chiếc xe.
Honda Remix sở hữu những đường nét đầy góc cạnh và thể thao. Đèn xi-nhan được tích hợp trên hai tấm ốp bảo vệ tay lái, đèn pha nằm tách biệt.
Thiết kế yên sau và tay xách cũng khá độc đáo. Honda Remix sử dụng động cơ 110 phân khối, công suất cực đại 9 mã lực tại 8.000 vòng/phút.
Thiết kế vành xe thể thao với cách phối màu trẻ trung. Honda Remix được trang bị bộ lốp gai kích thước 80/100-14.
Thiết kế ống xả khá to và được ốp chi tiết làm từ sợi carbon. Hai đèn xi-nhan được bố trí xuống phía dưới dè sau. Xe sử dụng giảm xóc đơn phía sau. Lốp sau kích thước 80/100-14.