Chiếc Honda Sonic 125cc độ của một dân chơi tại TP HCM được kết hợp hoàn hảo giữa các đồ chơi độ kiểng hàng hiệu được đánh giá là một tuyệt phẩm xe độ. Với dàn đồ chơi lắp lên, chiếc xe có giá lên đến 700 triệu đồng.Nhìn từ phía trước chiếc Honda Sonic 125cc cứng cáp như một chiếc PKL thu nhỏ. Xe được chủ nhân trang bị cặp phuộc trước Ohlins dành cho giải đua WSBK.Ngoài cặp phuộc hàng hiệu nổi bật, dàn chân trước cứng cáp của xe còn được trang bị cặp đôi heo hàng hiệu Brembo M4 cùng bộ đĩa Braking.Bên cạnh những phụ kiện ở dàn đầu, nó còn được loại bỏ dây dầu nguyên bản và thay vào đó dây dầu hiệu Frenturbo màu đỏ.Phần đầu xe thiết kế đơn giản với cụm đèn pha đôi hai tầng cùng xi nhan được giữ nguyên, chỉ trang bị ốp đèn bằng chất liệu carbon siêu nhẹ.Xe sở hữu cặp tay thắng thương hiệu Brembo Billet Rossi cùng ghi đông Gillé hợp kim magie - đây là tay lái hàng hiệu thuộc dạng hiếm. Bên cạnh đó là hàng loạt ốc kiểng được trang bị.Dàn đầu ngoài những món phụ tùng hàng khủng ra , xe còn được trang bị đồng hồ đo tốc độ hiện đại từ Koso và Koso mini 3 phía trên.Dàn áo nguyên bản trên xe được loại bỏ hoàn toàn, thay vào nó được ốp full fiber carbon kết hợp với bộ tem đấu Repsol cực đẹp.Ngoài dàn áo full carbon, cặp mâm cũng được chủ nhân thay thế bằng thương hiệu carbon BST Motor 3 cho chiếc xế yêu của mình.Xe sử dụng lốp không săm dạng dành cho phiên bản đua với kích thước lần lượt là 70/90 cho bánh trước, 80/90 cho bánh sau.Ở dàn chân sau, ngoài bộ thắng sau được sử dụng Heo Brembo Billet cùng đĩa Braking, nó còn mạnh mẽ và đầy uy lực hơn với pô MIIV.Truyền động của xe với bộ nhông sên đĩa Motor3, phuộc sau Nitron R3 dạng mono shock. Bộ số gãy CRG được CNC rất tinh sảo cũng xuất hiện.Ngoài tất cả những phụ kiện hàng hiệu được đắp lên, chiếc Honda Sonic 125cc này còn sở hữu dàn chân sau được kéo dài và gia công bằng công nghệ CNC đầy tinh tế.Là một mẫu xe Underbone sở hữu động cơ 125cc, nhưng ở phiên bản độ này - nội công của chiếc xe đã được nâng cấp từ động cơ DOHC của CBR lên tới 200 phân khối, khiến cho nó có tốc độ cực mạnh.Được định giá sau khi hoàn thành lên đến 700 triệu đồng, ngang bằng một chiếc ôtô Toyota Hilux 2.5E 4x2 MT - Đây chắc chắn là chiếc xe máy côn tay Honda 125cc đắt nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.
Chiếc Honda Sonic 125cc độ của một dân chơi tại TP HCM được kết hợp hoàn hảo giữa các đồ chơi độ kiểng hàng hiệu được đánh giá là một tuyệt phẩm xe độ. Với dàn đồ chơi lắp lên, chiếc xe có giá lên đến 700 triệu đồng.
Nhìn từ phía trước chiếc Honda Sonic 125cc cứng cáp như một chiếc PKL thu nhỏ. Xe được chủ nhân trang bị cặp phuộc trước Ohlins dành cho giải đua WSBK.
Ngoài cặp phuộc hàng hiệu nổi bật, dàn chân trước cứng cáp của xe còn được trang bị cặp đôi heo hàng hiệu Brembo M4 cùng bộ đĩa Braking.
Bên cạnh những phụ kiện ở dàn đầu, nó còn được loại bỏ dây dầu nguyên bản và thay vào đó dây dầu hiệu Frenturbo màu đỏ.
Phần đầu xe thiết kế đơn giản với cụm đèn pha đôi hai tầng cùng xi nhan được giữ nguyên, chỉ trang bị ốp đèn bằng chất liệu carbon siêu nhẹ.
Xe sở hữu cặp tay thắng thương hiệu Brembo Billet Rossi cùng ghi đông Gillé hợp kim magie - đây là tay lái hàng hiệu thuộc dạng hiếm. Bên cạnh đó là hàng loạt ốc kiểng được trang bị.
Dàn đầu ngoài những món phụ tùng hàng khủng ra , xe còn được trang bị đồng hồ đo tốc độ hiện đại từ Koso và Koso mini 3 phía trên.
Dàn áo nguyên bản trên xe được loại bỏ hoàn toàn, thay vào nó được ốp full fiber carbon kết hợp với bộ tem đấu Repsol cực đẹp.
Ngoài dàn áo full carbon, cặp mâm cũng được chủ nhân thay thế bằng thương hiệu carbon BST Motor 3 cho chiếc xế yêu của mình.
Xe sử dụng lốp không săm dạng dành cho phiên bản đua với kích thước lần lượt là 70/90 cho bánh trước, 80/90 cho bánh sau.
Ở dàn chân sau, ngoài bộ thắng sau được sử dụng Heo Brembo Billet cùng đĩa Braking, nó còn mạnh mẽ và đầy uy lực hơn với pô MIIV.
Truyền động của xe với bộ nhông sên đĩa Motor3, phuộc sau Nitron R3 dạng mono shock. Bộ số gãy CRG được CNC rất tinh sảo cũng xuất hiện.
Ngoài tất cả những phụ kiện hàng hiệu được đắp lên, chiếc Honda Sonic 125cc này còn sở hữu dàn chân sau được kéo dài và gia công bằng công nghệ CNC đầy tinh tế.
Là một mẫu xe Underbone sở hữu động cơ 125cc, nhưng ở phiên bản độ này - nội công của chiếc xe đã được nâng cấp từ động cơ DOHC của CBR lên tới 200 phân khối, khiến cho nó có tốc độ cực mạnh.
Được định giá sau khi hoàn thành lên đến 700 triệu đồng, ngang bằng một chiếc ôtô Toyota Hilux 2.5E 4x2 MT - Đây chắc chắn là chiếc xe máy côn tay Honda 125cc đắt nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này.