Ý tưởng độ mẫu minibike Honda MSX 125 theo phong cách Ducati tỏ ra khá phổ biến đối với những người chơi dòng xe mini này. Ngoài Ducati Hyperstrada, trước đây MSX cũng được nhiều người "lột xác" thành Ducati Monster.Với bản độ này, biker Đài Loan đã "chịu chơi" và đặt hẳn phần đầu xe được lấy trực tiếp từ Ducati Hyperstrada, khiến chiếc xe trông "giống y như thật"."Dàn chân" phía trước được nâng cấp với phuộc USD, heo Brembo, mâm nhôm CNC 10 cánh phong cách Ducati và lốp bản rộng 120.Khối động cơ 125 cc SOHC nguyên bản của MSX được giữ nguyên, phía trên gắn thêm khung sắt "giả" khung Trellis trên những chiếc Ducati. Ngoài ra, cổ pô cũng được làm lại.Hệ thống xả của chiếc xe được nhập từ Nhật và do hãng Over sản xuất. Đây là một hãng ống xả khá nổi tiếng với cộng đồng chơi xe tại Nhật.Phần đèn hậu LED độc đáo được tích hợp đèn xi-nhan dạng dải LED, khiến MSX không cần tới những đèn xi-nha gắn ngoài rườm rà nữa.Hệ thống phuộc sau là phuộc Ohlins như những "đàn anh" xe phân khối lớn.Bộ gắp của xe cũng đã được thay thành gắp đơn của G-Craft từ Nhật, làm từ nhôm với trọng lượng cực nhẹ.Để có thể sử dụng bộ gắp mới, mâm sau xe cũng được phay nhôm CNC và dùng lốp 130.Chiếc Honda MSX 125 "lột xác" thành Ducati Hyperstrada bên cạnh chủ xe người Đài Loan.
Ý tưởng độ mẫu minibike Honda MSX 125 theo phong cách Ducati tỏ ra khá phổ biến đối với những người chơi dòng xe mini này. Ngoài Ducati Hyperstrada, trước đây MSX cũng được nhiều người "lột xác" thành Ducati Monster.
Với bản độ này, biker Đài Loan đã "chịu chơi" và đặt hẳn phần đầu xe được lấy trực tiếp từ Ducati Hyperstrada, khiến chiếc xe trông "giống y như thật".
"Dàn chân" phía trước được nâng cấp với phuộc USD, heo Brembo, mâm nhôm CNC 10 cánh phong cách Ducati và lốp bản rộng 120.
Khối động cơ 125 cc SOHC nguyên bản của MSX được giữ nguyên, phía trên gắn thêm khung sắt "giả" khung Trellis trên những chiếc Ducati. Ngoài ra, cổ pô cũng được làm lại.
Hệ thống xả của chiếc xe được nhập từ Nhật và do hãng Over sản xuất. Đây là một hãng ống xả khá nổi tiếng với cộng đồng chơi xe tại Nhật.
Phần đèn hậu LED độc đáo được tích hợp đèn xi-nhan dạng dải LED, khiến MSX không cần tới những đèn xi-nha gắn ngoài rườm rà nữa.
Hệ thống phuộc sau là phuộc Ohlins như những "đàn anh" xe phân khối lớn.
Bộ gắp của xe cũng đã được thay thành gắp đơn của G-Craft từ Nhật, làm từ nhôm với trọng lượng cực nhẹ.
Để có thể sử dụng bộ gắp mới, mâm sau xe cũng được phay nhôm CNC và dùng lốp 130.
Chiếc Honda MSX 125 "lột xác" thành Ducati Hyperstrada bên cạnh chủ xe người Đài Loan.