Với những "đồ chơi", một số chi tiết được dọn lại và thay mới cùng dàn tem đấu được trang trí lên, chiếc Honda Super Dream được sản xuất tại Việt Nam của một biker tại TP HCM đã trở nên thể thao và hấp dẫn hơn với phong cách độ kiểng mạnh mẽ nhưng tối giản.Honda Dream độ theo "phong cách kiểng" nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Sài Gòn ưa chuộng do có chi phí thấp các dòng xe khác. Mặc dù vậy, một chiếc Dream kiểng độ hoàn hảo vẫn có chi phí lên tới hàng chục triệu đồng.Chiếc Honda Super Dream này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc, sử dụng một số phụ tùng "độc" để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Dream vốn khá "già". Tuy nhiên nó vẫn giữ lại những "khí chất" của dòng xe Dream nguyên bản.Dàn chân trước được đánh bóng lại vẫn giữ nguyên mâm vành nan nguyên bản, thêm bộ lốp mới bánh căm - chiếc xe trông đã "cứng cáp" và thể thao hơn rất nhiều. Ngoài ra, bộ phanh cơ nguyên bản của xe đã được làm mới với phanh đĩa độ.Phuộc sau của xe được thay mới dạng lò xo mới thay cho nguyên bản. Cặp phuộc độ màu vàng này khá nổi bật khi đối lập với màu xanh của thân xe. Toàn bộ thân xe đã được đánh bóng và làm mới với bộ tem Super Dream nguyên bản được giữ nguyên.Nội công của xe cũng được chủ nhân độ dên Honda Wave Thái 110 và không đụng chạm quá nhiều đến máy. Lòng Wave Alpha, đầu bò của xe được trang bị thêm một số đồ chơi giúp nó mạnh mẽ và cá tính hơn. Ống xả cũng được làm mới giúp chiếc xe mạnh mẽ và uy lực hơn.Sau khi độ nhẹ một số chi tiết, chiếc Honda Dream Việt Nam đời cũ đã trở nên mạnh mẽ và bắt mắt hơn nhiều so với trước đây. Hình dáng xe cũng như động cơ đã thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại này.
Với những "đồ chơi", một số chi tiết được dọn lại và thay mới cùng dàn tem đấu được trang trí lên, chiếc Honda Super Dream được sản xuất tại Việt Nam của một biker tại TP HCM đã trở nên thể thao và hấp dẫn hơn với phong cách độ kiểng mạnh mẽ nhưng tối giản.
Honda Dream độ theo "phong cách kiểng" nhiều năm qua đã được những người chơi xe tại Sài Gòn ưa chuộng do có chi phí thấp các dòng xe khác. Mặc dù vậy, một chiếc Dream kiểng độ hoàn hảo vẫn có chi phí lên tới hàng chục triệu đồng.
Chiếc Honda Super Dream này đã được dọn lại theo đúng phong cách kiểng quen thuộc, sử dụng một số phụ tùng "độc" để tạo điểm nhấn thể thao hơn cho dòng xe Dream vốn khá "già". Tuy nhiên nó vẫn giữ lại những "khí chất" của dòng xe Dream nguyên bản.
Dàn chân trước được đánh bóng lại vẫn giữ nguyên mâm vành nan nguyên bản, thêm bộ lốp mới bánh căm - chiếc xe trông đã "cứng cáp" và thể thao hơn rất nhiều. Ngoài ra, bộ phanh cơ nguyên bản của xe đã được làm mới với phanh đĩa độ.
Phuộc sau của xe được thay mới dạng lò xo mới thay cho nguyên bản. Cặp phuộc độ màu vàng này khá nổi bật khi đối lập với màu xanh của thân xe. Toàn bộ thân xe đã được đánh bóng và làm mới với bộ tem Super Dream nguyên bản được giữ nguyên.
Nội công của xe cũng được chủ nhân độ dên Honda Wave Thái 110 và không đụng chạm quá nhiều đến máy. Lòng Wave Alpha, đầu bò của xe được trang bị thêm một số đồ chơi giúp nó mạnh mẽ và cá tính hơn. Ống xả cũng được làm mới giúp chiếc xe mạnh mẽ và uy lực hơn.
Sau khi độ nhẹ một số chi tiết, chiếc Honda Dream Việt Nam đời cũ đã trở nên mạnh mẽ và bắt mắt hơn nhiều so với trước đây. Hình dáng xe cũng như động cơ đã thoát khỏi kiểu dáng nhã nhặn đã trở thành đặc trưng của dòng xe số huyền thoại này.