Bên cạnh Kawasaki Z1000, mẫu xe môtô Honda CB1000R cũng là một trong những mẫu naked bike 1000 cc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Do không có nhiều thay đổi sau 9 năm tồn tại trên thị trường, chiếc xe cũng đã được nhiều người sở hữu "làm mới" lại với những món đồ chơi hấp dẫn hơn.Tuy nhiên, do vốn đã có kiểu dáng nguyên bản vốn đã rất đẹp mắt, một biker tại Sài Gòn đã chỉ "trang điểm" nhẹ nhàng lại cho chiếc CB1000R của mình bằng một loạt các đồ chơi đơn giản nhưng đẹp mắt.Trong đó, kỳ công nhất phải kể tới việc gần như toàn bộ các con ốc bắt trên xe đã được chủ nhân thay bằng khoảng 200 con ốc Titanium Grade 5 ánh xanh nổi bật. Ở hai bên thân, chiếc CB1000R đã được người chơi trang bị chống đổ và đèn LED L4.Thay vì ghi-đông nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho CB1000R ghi-đông nhôm Rizoma nhẹ hơn và có màu vàng nổi bật. Tay lái của xe được bắt với cây trợ lực Ohlins để đem tới cảm giác lái an toàn hơn ở tốc độ cao.Ở hai bên tay lái của xe cũng hội tụ hàng loạt các món "đồ chơi" nổi tiếng như cùm phanh Brembo RCS, cặp bình dầu quả trứng Rizoma Next, gương hậu Rizoma và gù Barracuda.Khối động cơ nguyên bản của CB1000R vốn đã rất mạnh mẽ với 4 xi-lanh DOHC đạt công suất tối đa 125 mã lực, nay còn có thể tăng thêm vài mã lực khi được chủ xe trang bị pô Arrow kèm cổ pô được chế lạiBộ gắp đơn kèm mâm 4 cánh hình phi tiêu đặc trưng của CB1000R cũng được chủ xe giữ nguyên, tuy nhiên đã nối với khung bởi phuộc monoshock Nitron êm ái hơn. Cuối cùng, cả 2 lốp xe đã được nâng cấp lên loại Michelin Pilot Power 3, đem tới độ bám đường cao hơn.
Bên cạnh Kawasaki Z1000, mẫu xe môtô Honda CB1000R cũng là một trong những mẫu naked bike 1000 cc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Do không có nhiều thay đổi sau 9 năm tồn tại trên thị trường, chiếc xe cũng đã được nhiều người sở hữu "làm mới" lại với những món đồ chơi hấp dẫn hơn.
Tuy nhiên, do vốn đã có kiểu dáng nguyên bản vốn đã rất đẹp mắt, một biker tại Sài Gòn đã chỉ "trang điểm" nhẹ nhàng lại cho chiếc CB1000R của mình bằng một loạt các đồ chơi đơn giản nhưng đẹp mắt.
Trong đó, kỳ công nhất phải kể tới việc gần như toàn bộ các con ốc bắt trên xe đã được chủ nhân thay bằng khoảng 200 con ốc Titanium Grade 5 ánh xanh nổi bật. Ở hai bên thân, chiếc CB1000R đã được người chơi trang bị chống đổ và đèn LED L4.
Thay vì ghi-đông nguyên bản, chủ xe đã trang bị cho CB1000R ghi-đông nhôm Rizoma nhẹ hơn và có màu vàng nổi bật. Tay lái của xe được bắt với cây trợ lực Ohlins để đem tới cảm giác lái an toàn hơn ở tốc độ cao.
Ở hai bên tay lái của xe cũng hội tụ hàng loạt các món "đồ chơi" nổi tiếng như cùm phanh Brembo RCS, cặp bình dầu quả trứng Rizoma Next, gương hậu Rizoma và gù Barracuda.
Khối động cơ nguyên bản của CB1000R vốn đã rất mạnh mẽ với 4 xi-lanh DOHC đạt công suất tối đa 125 mã lực, nay còn có thể tăng thêm vài mã lực khi được chủ xe trang bị pô Arrow kèm cổ pô được chế lại
Bộ gắp đơn kèm mâm 4 cánh hình phi tiêu đặc trưng của CB1000R cũng được chủ xe giữ nguyên, tuy nhiên đã nối với khung bởi phuộc monoshock Nitron êm ái hơn. Cuối cùng, cả 2 lốp xe đã được nâng cấp lên loại Michelin Pilot Power 3, đem tới độ bám đường cao hơn.