Chiếc xe Honda Air Blade 2016 phiên bản cao cấp này không có gì thay đổi so với nguyên bản, ngoài việc độ lại dán áo bằng bộ "tem đấu" phong cách mới và bộ lốp sau Ninja của hãng Yokohama.Tổng thể xe đi dàn tem mới theo phong cách Transfomer với tone xanh tiger chủ đạo. Phần đầu cùng thân xe được phối đẹp mắt với các hình ảnh của đội rô bốt trong siêu phẩm Transfomer.Phần đầu với các họa tiết được phối khá đẹp mắt, có thể thấy rõ đầu của chú robot đội trưởng Optimus prime khá giống với logo mới cách điệu hai chữ AB của Air Blade 2016 khiến nó khá nổi bật khi đi liền với nhau.Cặp đèn pha kép mới sắc sảo, hiện đại với 2 dải LED định vị màu xanh dương phía trên cộng với màu của dàn tem đấu khiến cho nó mang vẻ đẹp thật sự khác lạ hơn so với nguyên bản.Đầu xe cùng phần yếm của phiên bản Air Blade 2016 hoàn toàn khác biệt trong thiết kế mới của Honda. Với các khe và đường cắt xẻ gãy gọn, khi được lên dàn tem với những chú rô bốt biến hình nó gây ấn tượng mạnh cho người trực diện.Trên chiếc xe này, cả 2 bánh xe đều không có sự thay đổi so với thế hệ trước, với mâm 3 cánh kép 14 inch. Bộ lốp không săm được trang bị mới là loại lốp Ninja của Yokohama.Về động cơ, Air Blade 2016 sử dụng máy eSP 125cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI với các công nghệ như bộ đề ACG hay hệ thống Idling Stop. Tuy nhiên nhờ có một số cải tiến mới, động cơ này có mức tiêu thụ ít hơn 4% so với thế hệ cũ.Nhờ có kết cấu khung với cao su giảm chấn kẹp vào ống khung nối với giá đỡ động cơ, Air Blade mới cũng êm ái và đỡ rung hơn thế hệ cũ, dù vẫn sử dụng hệ thống phuộc y hệt. Cụm đèn hậu cũng được trang bị các bóng LED mới.Với thiết kế mới hiện đại, sắc sảo và năng động hơn - Air Blade 2016 đã được khá nhiều người dùng trẻ với độ tuổi từ 20 tới dưới 30 đánh giá cao. Tuy nhiên, nhóm khách hàng trung niên lại nhận xét rằng chiếc xe hơi trẻ.Theo chia sẻ của chủ xe, anh Quách Nguyên - một thành viên của Clb Air Blade 125cc Sài Gòn cho biết, "Vì thường xuyên đi tour nên mình đã quyết định không độ chế nhiều, vẫn giữ xe nguyên bản để đảm bảo độ bền và an tâm hơn khi chạy đường dài. Chiếc xe này chỉ lên dàn tem cho bắt mắt và bộ lốp của Yokohama để tiện di chuyển đường dài".
Chiếc xe Honda Air Blade 2016 phiên bản cao cấp này không có gì thay đổi so với nguyên bản, ngoài việc độ lại dán áo bằng bộ "tem đấu" phong cách mới và bộ lốp sau Ninja của hãng Yokohama.
Tổng thể xe đi dàn tem mới theo phong cách Transfomer với tone xanh tiger chủ đạo. Phần đầu cùng thân xe được phối đẹp mắt với các hình ảnh của đội rô bốt trong siêu phẩm Transfomer.
Phần đầu với các họa tiết được phối khá đẹp mắt, có thể thấy rõ đầu của chú robot đội trưởng Optimus prime khá giống với logo mới cách điệu hai chữ AB của Air Blade 2016 khiến nó khá nổi bật khi đi liền với nhau.
Cặp đèn pha kép mới sắc sảo, hiện đại với 2 dải LED định vị màu xanh dương phía trên cộng với màu của dàn tem đấu khiến cho nó mang vẻ đẹp thật sự khác lạ hơn so với nguyên bản.
Đầu xe cùng phần yếm của phiên bản Air Blade 2016 hoàn toàn khác biệt trong thiết kế mới của Honda. Với các khe và đường cắt xẻ gãy gọn, khi được lên dàn tem với những chú rô bốt biến hình nó gây ấn tượng mạnh cho người trực diện.
Trên chiếc xe này, cả 2 bánh xe đều không có sự thay đổi so với thế hệ trước, với mâm 3 cánh kép 14 inch. Bộ lốp không săm được trang bị mới là loại lốp Ninja của Yokohama.
Về động cơ, Air Blade 2016 sử dụng máy eSP 125cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI với các công nghệ như bộ đề ACG hay hệ thống Idling Stop. Tuy nhiên nhờ có một số cải tiến mới, động cơ này có mức tiêu thụ ít hơn 4% so với thế hệ cũ.
Nhờ có kết cấu khung với cao su giảm chấn kẹp vào ống khung nối với giá đỡ động cơ, Air Blade mới cũng êm ái và đỡ rung hơn thế hệ cũ, dù vẫn sử dụng hệ thống phuộc y hệt. Cụm đèn hậu cũng được trang bị các bóng LED mới.
Với thiết kế mới hiện đại, sắc sảo và năng động hơn - Air Blade 2016 đã được khá nhiều người dùng trẻ với độ tuổi từ 20 tới dưới 30 đánh giá cao. Tuy nhiên, nhóm khách hàng trung niên lại nhận xét rằng chiếc xe hơi trẻ.
Theo chia sẻ của chủ xe, anh Quách Nguyên - một thành viên của Clb Air Blade 125cc Sài Gòn cho biết, "Vì thường xuyên đi tour nên mình đã quyết định không độ chế nhiều, vẫn giữ xe nguyên bản để đảm bảo độ bền và an tâm hơn khi chạy đường dài. Chiếc xe này chỉ lên dàn tem cho bắt mắt và bộ lốp của Yokohama để tiện di chuyển đường dài".