Đại lý "thổi giá" Honda Air Blade 2016 thêm 3 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe ga mới Honda Air Blade 2016 đã được bày bán tại nhiều đại lý xe máy Honda từ ngày 30/11 với giá bán thực tế cao hơn giá đề xuất tới 3 triệu đồng.

Theo công bố của Honda Việt Nam tại cuộc họp báo cuối tuần trước, Honda Air Blade 2016 sẽ được bán tại các đại lý xe máy Honda trên toàn quốc kể từ hôm nay, 1/12, với giá bán lẻ đề xuất 38 triệu đồng với bản thể thao, 40 triệu đồng với bản cao cấp và 41 triệu đồng với bản từ tính, tương đương với thế hệ cũ nhưng không có bản sơn đen mờ.
Tuy nhiên theo ghi nhận của phóng viên, ngay từ sáng 30/11, nhiều đại lý xe máy Honda tại khu vực Hà Nội đã bày bán Air Blade 2016 với đủ 3 phiên bản nhưng giá bán chênh lệch nhau khá nhiều giữa các đại lý. Cũng như nhiều mẫu xe máy khác, đại lý Vũ Hoàng Lê (Hà Đông) có giá bán cao hàng đầu thị trường, sau khi đã đánh đúng tâm lý thích khuyến mại của người dùng bằng một loạt đồ khuyến mại thường có giá trị thấp hơn giá công bố.
Dai ly
Đại lý "thổi giá" Honda Air Blade 2016 thêm 3 triệu đồng.
Cụ thể, giá bán Air Blade 2016 tại đại lý này lần lượt là 41, 43 và 44 triệu đồng, tương ứng với các bản thể thao, cao cấp và sơn từ tính, cùng cao hơn đúng 3 triệu đồng so với giá đề xuất của Honda Việt Nam. Thay vì loạt đồ dùng có giá trị công bố khoảng 1 triệu đồng như Air Blade đời cũ, khách mua xe đời mới được tặng sạc dự phòng và thẻ thành viên Honda Plus với một số quyền lợi bảo hiểm xe và người.
Một đại lý khác ở khu vực Hà Đông chào giá Air Blade 2016 với mức giá 41, 42 và 42,5 triệu đồng, tương ứng với 3 phiên bản nêu trên, cao hơn 3, 2 và 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất. Tại đại lý này, Air Blade sơn từ tính đời cũ và đời mới có giá như nhau.
Tại nhiều đại lý khác ở khu vực quận Cầu Giấy, Đống Đa, mức giá Air Blade 2016 trong ngày đầu bán hàng được ghi nhận ở mức phổ biến 40, 42 và 43 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất 2 triệu đồng. Một số đại lý tại Cầu Giấy cũng tặng thẻ thành viên Honda Plus cho khách, nếu khách không nhận sẽ được trừ tiền trực tiếp 1 triệu đồng.
Dai ly
Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu Air Blade thế hệ mới 2016 với sự thay đổi lớn nhất về thiết kế. 
Theo phản ánh của nhiều nhân viên bán hàng, mặc dù lượng khách hàng quan tâm tới Air Blade mới khá nhiều nhưng đa số chỉ là xem xe, thăm dò giá. Cá biệt cũng có đại lý bán hết luôn 3 chiếc trong đợt đầu được nhập về.
Ngày 27/11, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu Air Blade thế hệ mới 2016 với sự thay đổi lớn nhất về thiết kế: Thon gọn hơn (trong đó chiều ngang đầu xe giảm tới 24% so với trước), góc cạnh hơn và nhẹ hơn 3kg; về công nghệ: cụm đèn pha, đèn hậu LED khá hiện đại. Động cơ của Air Blade 2016 vẫn là loại 125 cc nhưng được cải tiến kỹ thuật, cho công suất nhỉnh hơn 0,2 kW.
Theo Vnmedia

>> xem thêm

Bình luận(0)