Chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi được ra mắt tại triển lãm Môtô xe máy Việt Nam 2017 diễn ra hồi đầu tháng 5 tại TP HCM, mẫu xe môtô Harley-Davidson Street Rod đã có mặt ở Hà Nội để trình diễn một phong cách mới mẻ, khác biệt với "đàn em" Street 750.Mang trong mình khối động cơ như "đàn em" Street 750 tuy nhiên, Street Rod được nâng cấp nhiều đồ chơi và công nghệ so với phiên bản trước đó. Mẫu môtô kiểu dáng cruiser nhỏ nhất của Harley-Davidson tại Việt Nam được thiết kế với đặc tính linh hoạt, giúp người điều khiển dễ vận hành kể cả trên phố xá đông đúc.Về tổng thể, vẻ ngoại hình của mẫu xe Harley-Davidson Street Rod trông "ngầu" hơn Street 750 nhờ sử dụng hệ thống thụt trước 43mm với góc nghiêng 27 độ, ghi-đông hạ thấp và ngang mang phong cách twin-boxer.Xe được trang bị các bộ giảm chấn phía sau với một bình chứa dầu phụ bên ngoài để tăng dung tích lưu trữ cũng như tăng độ êm ái khi vận hành tới 31% so với Street 750 trong khi sử dụng gắp sau dài hơn. Mâm xe sở hữu đường kính 17-inch trên bánh trước và 15-inch ở phía sau.Cụm đèn pha tròn halogen dạng cổ điển đặc trưng nhưng có ốp bảo vệ thiết kế khác biệt so với Street 750. Đối với những người mới làm quen với Harley-Davidson, Street Rod có thể coi là một lựa chọn hợp lý, bởi chiếc xe dễ điều khiển hơn nhiều so với những sản phẩm khác.Xe sử dụng tay lái dạng thanh ngang, gương chiếu hậu gắn trên ghi đông khá phong cách. Cụm đồng hồ hiển thị giống như Street 750 kết hợp màn hình điện tử nhỏ. Các nút bấm thiết kế đơn giản dễ sử dụng như nhiều dòng môtô phân khối lớn tầm trung hiện nay với bên phải là đề khởi động, nút tạm ngắt động cơ; bên trái là đèn, còi, xi nhan...Street Rod có kích thước dài 2.130 mm. Trọng lượng không tải 229 kg. Yên xe được bọc bằng da và thiết kế dày hơn với chiều cao yên được nâng lên thêm 10mm để tạo sự thoải mái tối đa. Giá để chân cũng có thể điều chỉnh độ gần xa phù hợp với nhiều dáng người ngồi.Xe có chiều cao yên xe chỉ 765 mm giúp việc điều khiển chiếc xe thoải mái hơn. Bình xăng được thiết kế vuốt ra phía sau tạo dáng ngồi thoải mái, đuôi xe thiết kế theo phong cách streetfighter với hệ thống đèn đuôi LED và đèn báo hiệu thiết kế tách rời hoàn toàn mới cũng sử dụng LED.Xe được trang bị vành hợp kim sơn đen đa chấu, giảm xóc hành trình ngược, phanh đĩa đôi phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là tiêu chuẩn trên bánh trước, sau cùng kẹp phanh Custom của Brembo.Mẫu xe môtô Street Rod phiên bản 2017 sử dụng khối động cơ High Output Revolution X 750, cùng sức mạnh 70 mã lực (Street 750 là 58 mã lực). Bên cạnh đó, đây là chiếc xe sử dụng động cơ V-Twin đầu tiên của Harley-Davidson trang bị bộ lọc gió lớn, họng nạp kép cho mỗi xi-lanh, và đầu xi-lanh và trục cam mới được cải tiến.Tại thị trường Việt Nam, Harley-Davidson Street Rod 2017 chính hãng có giá bán bản tiêu chuẩn là 415 triệu, đắt hơn chiếc Street 750 (giá khoảng 300 triệu đồng). Nếu muốn màu nổi bật hơn theo sở thích, giá Street Rod có thể lên khoảng 423 triệu đồng.Không chỉ có sức mạnh lớn hơn Street 750, chiếc xe mới của hãng môtô Harley-Davidson còn sở hữu tới 3 màu sắc tùy chọn bao gồm; đen, xám mờ và vàng. Ngoài ra, xe còn được cũng cấp những trang bị khác biệt từ chính hãng tạo nên một phong cách lái thú vị cho người chơi cá nhân hoá giúp nó ngầu hơn mỗi khi xuất hiện.
Chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi được ra mắt tại triển lãm Môtô xe máy Việt Nam 2017 diễn ra hồi đầu tháng 5 tại TP HCM, mẫu xe môtô Harley-Davidson Street Rod đã có mặt ở Hà Nội để trình diễn một phong cách mới mẻ, khác biệt với "đàn em" Street 750.
Mang trong mình khối động cơ như "đàn em" Street 750 tuy nhiên, Street Rod được nâng cấp nhiều đồ chơi và công nghệ so với phiên bản trước đó. Mẫu môtô kiểu dáng cruiser nhỏ nhất của Harley-Davidson tại Việt Nam được thiết kế với đặc tính linh hoạt, giúp người điều khiển dễ vận hành kể cả trên phố xá đông đúc.
Về tổng thể, vẻ ngoại hình của mẫu xe Harley-Davidson Street Rod trông "ngầu" hơn Street 750 nhờ sử dụng hệ thống thụt trước 43mm với góc nghiêng 27 độ, ghi-đông hạ thấp và ngang mang phong cách twin-boxer.
Xe được trang bị các bộ giảm chấn phía sau với một bình chứa dầu phụ bên ngoài để tăng dung tích lưu trữ cũng như tăng độ êm ái khi vận hành tới 31% so với Street 750 trong khi sử dụng gắp sau dài hơn. Mâm xe sở hữu đường kính 17-inch trên bánh trước và 15-inch ở phía sau.
Cụm đèn pha tròn halogen dạng cổ điển đặc trưng nhưng có ốp bảo vệ thiết kế khác biệt so với Street 750. Đối với những người mới làm quen với Harley-Davidson, Street Rod có thể coi là một lựa chọn hợp lý, bởi chiếc xe dễ điều khiển hơn nhiều so với những sản phẩm khác.
Xe sử dụng tay lái dạng thanh ngang, gương chiếu hậu gắn trên ghi đông khá phong cách. Cụm đồng hồ hiển thị giống như Street 750 kết hợp màn hình điện tử nhỏ. Các nút bấm thiết kế đơn giản dễ sử dụng như nhiều dòng môtô phân khối lớn tầm trung hiện nay với bên phải là đề khởi động, nút tạm ngắt động cơ; bên trái là đèn, còi, xi nhan...
Street Rod có kích thước dài 2.130 mm. Trọng lượng không tải 229 kg. Yên xe được bọc bằng da và thiết kế dày hơn với chiều cao yên được nâng lên thêm 10mm để tạo sự thoải mái tối đa. Giá để chân cũng có thể điều chỉnh độ gần xa phù hợp với nhiều dáng người ngồi.
Xe có chiều cao yên xe chỉ 765 mm giúp việc điều khiển chiếc xe thoải mái hơn. Bình xăng được thiết kế vuốt ra phía sau tạo dáng ngồi thoải mái, đuôi xe thiết kế theo phong cách streetfighter với hệ thống đèn đuôi LED và đèn báo hiệu thiết kế tách rời hoàn toàn mới cũng sử dụng LED.
Xe được trang bị vành hợp kim sơn đen đa chấu, giảm xóc hành trình ngược, phanh đĩa đôi phía trước. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là tiêu chuẩn trên bánh trước, sau cùng kẹp phanh Custom của Brembo.
Mẫu xe môtô Street Rod phiên bản 2017 sử dụng khối động cơ High Output Revolution X 750, cùng sức mạnh 70 mã lực (Street 750 là 58 mã lực). Bên cạnh đó, đây là chiếc xe sử dụng động cơ V-Twin đầu tiên của Harley-Davidson trang bị bộ lọc gió lớn, họng nạp kép cho mỗi xi-lanh, và đầu xi-lanh và trục cam mới được cải tiến.
Tại thị trường Việt Nam, Harley-Davidson Street Rod 2017 chính hãng có giá bán bản tiêu chuẩn là 415 triệu, đắt hơn chiếc Street 750 (giá khoảng 300 triệu đồng). Nếu muốn màu nổi bật hơn theo sở thích, giá Street Rod có thể lên khoảng 423 triệu đồng.
Không chỉ có sức mạnh lớn hơn Street 750, chiếc xe mới của hãng môtô Harley-Davidson còn sở hữu tới 3 màu sắc tùy chọn bao gồm; đen, xám mờ và vàng. Ngoài ra, xe còn được cũng cấp những trang bị khác biệt từ chính hãng tạo nên một phong cách lái thú vị cho người chơi cá nhân hoá giúp nó ngầu hơn mỗi khi xuất hiện.