Ra mắt từ đầu năm 2015 tại triển lãm ôtô Detroit, sedan Lexus GS-F là phiên bản thể thao của dòng sedan cao cấp hạng trung GS, đồng thời cũng là câu trả lời của Lexus với các đối thủ từ Đức như Audi RS6, BMW M5 và Mercedes E63 AMG.Cũng giống như những sản phẩm khác từ chi nhánh thể thao F của Lexus, GS-F sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại với lưới tản nhiệt cùng các khe hút gió trên cản trước với kích thước lớn và đèn LED với kiểu dáng độc đáo.Ở hai bên thân xe, GS-F có vè trước với khe khuếch tán gió, cùng dè bên khí động học. Kiểu dáng thanh lịch nguyên bản của một chiếc GS thông thường không có nhiều thay đổi khi nhìn từ hai bên.Cuối cùng, đèn hậu tối màu, 4 ống xả kép đặc trưng của những chiếc Lexus gắn mác F-Sport và cánh đuôi kết thúc những thay đổi bên ngoài ngoại thất xe.Bên dưới nắp ca-pô của GS-F là động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên giống như chiếc RC-F, đạt công suất tối đa 467 mã lực và mô-men xoắn cực đại 527 Nm. Sức mạnh được truyền tới trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp với khả năng chuyển số bằng tay.Theo Lexus, ngoài động cơ mạnh mẽ hơn, GS-F có thân xe cứng hơn, đồng thời được trang bị vi sai cầu sau 3 chế độ và hệ thống treo thể thao. Tại Mỹ, một chiếc GS-F nguyên bản hiện có giá lên tới hơn 84.000 USD.Vốn đã sở hữu kiểu dáng ấn tượng, "chất" thể thao của GS-F càng trở nên đậm nét hơn khi chiếc xe được trang bị bộ mâm phay CNC "hàng hiệu" Vossen VPS-301.Với đường kính mâm lớn tới 20 inch cùng thiết kế 5 cánh kép thanh lịch, phô diễn hệ thống phanh F-Sport ở phía sau, bộ mâm này đã giúp tôn vẻ đẹp của GS-F lên.
Ra mắt từ đầu năm 2015 tại triển lãm ôtô Detroit, sedan Lexus GS-F là phiên bản thể thao của dòng sedan cao cấp hạng trung GS, đồng thời cũng là câu trả lời của Lexus với các đối thủ từ Đức như Audi RS6, BMW M5 và Mercedes E63 AMG.
Cũng giống như những sản phẩm khác từ chi nhánh thể thao F của Lexus, GS-F sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại với lưới tản nhiệt cùng các khe hút gió trên cản trước với kích thước lớn và đèn LED với kiểu dáng độc đáo.
Ở hai bên thân xe, GS-F có vè trước với khe khuếch tán gió, cùng dè bên khí động học. Kiểu dáng thanh lịch nguyên bản của một chiếc GS thông thường không có nhiều thay đổi khi nhìn từ hai bên.
Cuối cùng, đèn hậu tối màu, 4 ống xả kép đặc trưng của những chiếc Lexus gắn mác F-Sport và cánh đuôi kết thúc những thay đổi bên ngoài ngoại thất xe.
Bên dưới nắp ca-pô của GS-F là động cơ V8 5.0l nạp khí tự nhiên giống như chiếc RC-F, đạt công suất tối đa 467 mã lực và mô-men xoắn cực đại 527 Nm. Sức mạnh được truyền tới trục sau thông qua hộp số tự động 8 cấp với khả năng chuyển số bằng tay.
Theo Lexus, ngoài động cơ mạnh mẽ hơn, GS-F có thân xe cứng hơn, đồng thời được trang bị vi sai cầu sau 3 chế độ và hệ thống treo thể thao. Tại Mỹ, một chiếc GS-F nguyên bản hiện có giá lên tới hơn 84.000 USD.
Vốn đã sở hữu kiểu dáng ấn tượng, "chất" thể thao của GS-F càng trở nên đậm nét hơn khi chiếc xe được trang bị bộ mâm phay CNC "hàng hiệu" Vossen VPS-301.
Với đường kính mâm lớn tới 20 inch cùng thiết kế 5 cánh kép thanh lịch, phô diễn hệ thống phanh F-Sport ở phía sau, bộ mâm này đã giúp tôn vẻ đẹp của GS-F lên.