Tại thị trường Việt Nam, từ lâu hãng xe máy Suzuki đã nổi danh bởi các dòng xe côn tay và thể thao. Những dân chơi xe tới giờ vẫn chưa thể quên được các "huyền thoại" Su "Xì po", FX125, GN125... Chính vì vậy, lần thứ 2 tham gia triển lãm xe máy Việt Nam (VMCS), Suzuki sẽ đem tới 10 mẫu xe khác nhau, phần lớn là những chiếc xe côn tay và trưng bày chúng trong không gian với chủ đề "Xé gió".Thiết kế chủ đạo của gian trưng bày là “xé gió” với hình ảnh đôi cánh sắc sảo, đôi cánh của chim ưng - mẫu superbike nhanh nhất Thế giới Suzuki Hayabusa. Những họa tiết trang trí này cũng là "dàn áo" chính thức của chiếc xe đua MotoGP của đội Suzuki Ecstar với tên gọi Suzuki GSX-RR. Từng xuất hiện tại VMCS 2016, mẫu xe đua này đã quay trở lại triển lãm vào năm nay.10 mẫu xe được Suzuki tại Việt Nam đem tới trưng bày tại triển lãm được chia thành 4 dòng Flagship, Sport, Classic và Commercial. Trong đó dòng Sport năm nay chính là điểm nhấn thực sự của Suzuki khi bao gồm 2 mẫu xe 150 cc thế hệ mới vừa được hãng ra mắt trong năm ngoái là Suzuki GSX-R150 và Suzuki GSX-S150.Cả GSX-R150 và GSX-S150 đều sử dụng chung một kết cấu khung, động cơ 150 cc DOHC phun xăng điện tử thế hệ mới và nhiều chi tiết quan trọng khác, tuy nhiên một chiếc có dạng sportbike và chiếc còn lại là naked bike. Chúng sẽ được lắp ráp dạng CKD tại Việt Nam, đồng thời chính thức được bán ra từ tháng 6 và tháng 8/2017.Xuất hiện một cách khá "mờ nhạt" tại triển lãm VMCS 2016 năm ngoái, tuy nhiên năm nay chiếc xe côn tay "siêu rẻ" thuộc nhóm Classic của Suzuki là GD110 có nhiều "đất diễn" hơn do đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Ngoài GD110 nguyên bản, Suzuki còn đem tới một bản độ thuần chất cafe racer. Cũng thuộc dòng classic, mẫu cruiser GZ150A có mặt với cả bản "gốc" lẫn bản độ phong cách bobber.Những mẫu xe thuộc dòng Commercial là các dòng xe tay ga Impulse và Address. Cuối cùng, Flagship là những chiếc xe cao cấp nhất của Suzuki tại thị trường Việt, đều được nhập nguyên chiếc và là xe phân khối lớn. Trong đó, chiếc naked bike GSX-S1000 hiện đang khá được ưa chuộng bởi dân chơi xe phân khối lớn ở Việt Nam.Ngoài GSX-S1000, mẫu xe địa hình đường trường adventure V-Strom cũng tái xuất hiện tại khu trưng bày Suzuki ở VMCS 2017. Nằm cùng phân khúc với những đối thủ như Ducati Multistrada, BMW R1200GS... tuy nhiên V-Strom còn ít được biết tới ở nước ta.Những buổi trình diễn nghệ thuật của Suzuki tại triển lãm VMCS 2017 cũng thể hiện định hướng sẵn sàng đổi mới của hãng. Đó là những bước sải catwalk của những người mẫu xinh đẹp hay màn trình diễn guitar sôi động của ban nhạc rock. Suzuki cũng dành tặng nhiều phụ kiện thời trang cho khách hàng đến với khu trưng bày ngay tại triển lãm.
Tại thị trường Việt Nam, từ lâu hãng xe máy Suzuki đã nổi danh bởi các dòng xe côn tay và thể thao. Những dân chơi xe tới giờ vẫn chưa thể quên được các "huyền thoại" Su "Xì po", FX125, GN125... Chính vì vậy, lần thứ 2 tham gia triển lãm xe máy Việt Nam (VMCS), Suzuki sẽ đem tới 10 mẫu xe khác nhau, phần lớn là những chiếc xe côn tay và trưng bày chúng trong không gian với chủ đề "Xé gió".
Thiết kế chủ đạo của gian trưng bày là “xé gió” với hình ảnh đôi cánh sắc sảo, đôi cánh của chim ưng - mẫu superbike nhanh nhất Thế giới Suzuki Hayabusa. Những họa tiết trang trí này cũng là "dàn áo" chính thức của chiếc xe đua MotoGP của đội Suzuki Ecstar với tên gọi Suzuki GSX-RR. Từng xuất hiện tại VMCS 2016, mẫu xe đua này đã quay trở lại triển lãm vào năm nay.
10 mẫu xe được Suzuki tại Việt Nam đem tới trưng bày tại triển lãm được chia thành 4 dòng Flagship, Sport, Classic và Commercial. Trong đó dòng Sport năm nay chính là điểm nhấn thực sự của Suzuki khi bao gồm 2 mẫu xe 150 cc thế hệ mới vừa được hãng ra mắt trong năm ngoái là Suzuki GSX-R150 và Suzuki GSX-S150.
Cả GSX-R150 và GSX-S150 đều sử dụng chung một kết cấu khung, động cơ 150 cc DOHC phun xăng điện tử thế hệ mới và nhiều chi tiết quan trọng khác, tuy nhiên một chiếc có dạng sportbike và chiếc còn lại là naked bike. Chúng sẽ được lắp ráp dạng CKD tại Việt Nam, đồng thời chính thức được bán ra từ tháng 6 và tháng 8/2017.
Xuất hiện một cách khá "mờ nhạt" tại triển lãm VMCS 2016 năm ngoái, tuy nhiên năm nay chiếc xe côn tay "siêu rẻ" thuộc nhóm Classic của Suzuki là GD110 có nhiều "đất diễn" hơn do đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Ngoài GD110 nguyên bản, Suzuki còn đem tới một bản độ thuần chất cafe racer. Cũng thuộc dòng classic, mẫu cruiser GZ150A có mặt với cả bản "gốc" lẫn bản độ phong cách bobber.
Những mẫu xe thuộc dòng Commercial là các dòng xe tay ga Impulse và Address. Cuối cùng, Flagship là những chiếc xe cao cấp nhất của Suzuki tại thị trường Việt, đều được nhập nguyên chiếc và là xe phân khối lớn. Trong đó, chiếc naked bike GSX-S1000 hiện đang khá được ưa chuộng bởi dân chơi xe phân khối lớn ở Việt Nam.
Ngoài GSX-S1000, mẫu xe địa hình đường trường adventure V-Strom cũng tái xuất hiện tại khu trưng bày Suzuki ở VMCS 2017. Nằm cùng phân khúc với những đối thủ như Ducati Multistrada, BMW R1200GS... tuy nhiên V-Strom còn ít được biết tới ở nước ta.
Những buổi trình diễn nghệ thuật của Suzuki tại triển lãm VMCS 2017 cũng thể hiện định hướng sẵn sàng đổi mới của hãng. Đó là những bước sải catwalk của những người mẫu xinh đẹp hay màn trình diễn guitar sôi động của ban nhạc rock. Suzuki cũng dành tặng nhiều phụ kiện thời trang cho khách hàng đến với khu trưng bày ngay tại triển lãm.