Ra mắt giới đam mê môtô tính đến nay đã được hơn 20 năm, Honda CB400 Super Four vẫn luôn được xem là hàng “hot” cho các bạn trẻ đam mê môtô bởi thiết kế mạnh mẽ cùng tư thế ngồi không quá thấp như những dòng sport.Thiết kế của CB400 Super Four 2015 mang đường nét cổ điển, không thay đổi quá nhiều kể từ khi ra mắt. Đây được xem là mẫu xe phân khối lớn phù hợp với những tay lái mới, trước khi chuyển lên những mẫu xe có phân khối lớn hơn.Phần đầu xe có thiết kế tròn trịa, theo đúng phong cách cổ điển bây lâu nay của nó. Hai đèn xi-nhan kích thước lớn nằm bên cạnh, tay lái cao, rộng dễ điều khiển... kiểu dáng này thường thấy trong những năm 90.Cụm đồng hồ đo vòng tua máy dạng kim lớn và điện tử nhỏ đo tốc độ riêng biệt đơn giản dễ quan sát. Cụm đồng hồ trên phiên bản mới này được tích hợp cả dạng analog và điện tử, vừa mang nét cổ điển, vừa hiện đại.Honda CB400 Super Four cao 1.150 mm, dài 2.040 mm. Trục cơ sở ở mức 1.560 mm. Chiều cao yên xe ở mức 755 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 130 mm. Các nút bấm trên xe vẫn thiết kế theo kiểu truyền thống không có gì thay đổi.Honda CB400 với trọng lượng tổng thể 194kg, bình xăng được thiết kế nhỏ gọn hơn với dung tích 18 lít giúp người sử dụng an tâm hơn về vấn đề nhiên liệu khi chạy trên một quãng đường đài.Là mẫu nakebike với yên mềm, rộng cùng kiểu dáng chồm lỡ cho người điều khiển, CB400 cho người điều khiển cảm giác thoải mái hơn nhiều so với những anh chàng Sportbike vạm vỡ khác.Phần đuôi xe và cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng xe CB400 với hai bóng đèn hậu độc lập được đặt ở ví trí cao giúp người đi phía sau dễ quan sát. Ở phiên bản 2015 này Honda đã "đầu tư" thêm cho CB400 cụm đèn hậu mới.
Kích thước lốp trước là 120/60-17 cùng bộ vành đúc 10 chấu đơn. Phuộc trước của của CB400 Super Four dạng telescopic, đường kính 41 mm, với hành trình 118 mm.
Trang bị an toàn phía trước là hệ thống phanh đĩa đôi thủy lực, đường kính 285 mm trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.Xe sở hữu phanh đĩa thủy lực đơn phía sau đường kính 235 mm đi kèm ABS tiêu chuẩn. Lốp sau kích thước 160/60/17.Phía sau được trang bị giảm xóc thủy lực, lò xo hành trình 105 mm của thương hiêu Showa. Ống xả đơn trang phía bên phải.Bốn đường dẫn ống xả cùng cụm ống xả đời mới cỡ lớn ôm trọn. Bốn ống thép tổng hợp có đường kính gần 3 cm đặt song song này giúp tô điểm thêm sức mạnh của khối động cơ bốn xi lanh thẳng hàngCB400 được trang bị động cơ 399 phân khối, sử dụng hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch có công suất cực đại 52,3 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút. Xe sử dụng những công nghệ đánh lửa điện tử TCI cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.Honda CB400 hiện vẫn luôn được xem là mẫu môtô PKL tạo độ “hot” trên thị trường Việt Nam và được nhiều tín đồ đam mê môtô PKL, đặc biệt là giới trẻ cùng những người mới chơi quan tâm.Tại Hà Nội, mẫu nakedbike Honda CB400 mới nhất này được nhập khẩu bởi đại lý kinh doanh xe tư nhân với giá khoảng 16.500 USD (hơn 300 triệu đồng - giá tham khảo tại Motor Đức Quảng Ngãi Hà Nội).
Ra mắt giới đam mê môtô tính đến nay đã được hơn 20 năm, Honda CB400 Super Four vẫn luôn được xem là hàng “hot” cho các bạn trẻ đam mê môtô bởi thiết kế mạnh mẽ cùng tư thế ngồi không quá thấp như những dòng sport.
Thiết kế của CB400 Super Four 2015 mang đường nét cổ điển, không thay đổi quá nhiều kể từ khi ra mắt. Đây được xem là mẫu xe phân khối lớn phù hợp với những tay lái mới, trước khi chuyển lên những mẫu xe có phân khối lớn hơn.
Phần đầu xe có thiết kế tròn trịa, theo đúng phong cách cổ điển bây lâu nay của nó. Hai đèn xi-nhan kích thước lớn nằm bên cạnh, tay lái cao, rộng dễ điều khiển... kiểu dáng này thường thấy trong những năm 90.
Cụm đồng hồ đo vòng tua máy dạng kim lớn và điện tử nhỏ đo tốc độ riêng biệt đơn giản dễ quan sát. Cụm đồng hồ trên phiên bản mới này được tích hợp cả dạng analog và điện tử, vừa mang nét cổ điển, vừa hiện đại.
Honda CB400 Super Four cao 1.150 mm, dài 2.040 mm. Trục cơ sở ở mức 1.560 mm. Chiều cao yên xe ở mức 755 mm. Khoảng sáng gầm xe ở mức 130 mm. Các nút bấm trên xe vẫn thiết kế theo kiểu truyền thống không có gì thay đổi.
Honda CB400 với trọng lượng tổng thể 194kg, bình xăng được thiết kế nhỏ gọn hơn với dung tích 18 lít giúp người sử dụng an tâm hơn về vấn đề nhiên liệu khi chạy trên một quãng đường đài.
Là mẫu nakebike với yên mềm, rộng cùng kiểu dáng chồm lỡ cho người điều khiển, CB400 cho người điều khiển cảm giác thoải mái hơn nhiều so với những anh chàng Sportbike vạm vỡ khác.
Phần đuôi xe và cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng xe CB400 với hai bóng đèn hậu độc lập được đặt ở ví trí cao giúp người đi phía sau dễ quan sát. Ở phiên bản 2015 này Honda đã "đầu tư" thêm cho CB400 cụm đèn hậu mới.
Kích thước lốp trước là 120/60-17 cùng bộ vành đúc 10 chấu đơn. Phuộc trước của của CB400 Super Four dạng telescopic, đường kính 41 mm, với hành trình 118 mm.
Trang bị an toàn phía trước là hệ thống phanh đĩa đôi thủy lực, đường kính 285 mm trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Xe sở hữu phanh đĩa thủy lực đơn phía sau đường kính 235 mm đi kèm ABS tiêu chuẩn. Lốp sau kích thước 160/60/17.
Phía sau được trang bị giảm xóc thủy lực, lò xo hành trình 105 mm của thương hiêu Showa. Ống xả đơn trang phía bên phải.
Bốn đường dẫn ống xả cùng cụm ống xả đời mới cỡ lớn ôm trọn. Bốn ống thép tổng hợp có đường kính gần 3 cm đặt song song này giúp tô điểm thêm sức mạnh của khối động cơ bốn xi lanh thẳng hàng
CB400 được trang bị động cơ 399 phân khối, sử dụng hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch có công suất cực đại 52,3 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút. Xe sử dụng những công nghệ đánh lửa điện tử TCI cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
Honda CB400 hiện vẫn luôn được xem là mẫu môtô PKL tạo độ “hot” trên thị trường Việt Nam và được nhiều tín đồ đam mê môtô PKL, đặc biệt là giới trẻ cùng những người mới chơi quan tâm.
Tại Hà Nội, mẫu nakedbike Honda CB400 mới nhất này được nhập khẩu bởi đại lý kinh doanh xe tư nhân với giá khoảng 16.500 USD (hơn 300 triệu đồng - giá tham khảo tại Motor Đức Quảng Ngãi Hà Nội).