Ở dạng nguyên bản, siêu môtô BMW S1000RR đã là một trong những cỗ máy uy lực và tiên tiến nhất trong Thế giới môtô. Tuy nhiên sau khi rơi vào tay những người chơi xe Việt, nhiều bản độ S1000RR đã liên tục được "ra lò", với đẳng cấp ngày càng nâng cao nhờ những đồ chơi "khủng". Trong đó, phong cách độ xe đua được nhiều chủ xe S1000RR lựa chọn.Sau hàng loạt bản độ đẳng cấp từ S1000RR liên tục xuất hiện tại Sài Gòn, mới đây lại thêm một chiếc xe độ "khủng" xuất hiện trong giới chơi xe. Được hoàn thành từ cách đây khoảng 1 năm, tuy nhiên phải tới nay chủ nhân bí ẩn của chiếc S1000RR này mới chính thức "trình làng" nó.Bắt đầu từ phía trước, chủ xe đã tháo bỏ 2 gương chiếu hậu nguyên bản của S1000RR để khiến nó trông giống những chiếc xe đua WSBK hơn. Bịt vào 2 lỗ gương nguyên bản là cặp pad nhôm CNC của Lightech, trong khi kính chắn gió của chiếc xe đã được thay bằng kính Puig cản gió và cản nắng tốt hơn.Cây phuộc nguyên bản của xe không có sự thay đổi, tuy nhiên hệ thống phanh trước đã được độ lại gần đạt tiêu chuẩn của xe đua Moto GP nhờ cặp đĩa phanh bằng gốm-carbon từ hãng Simco. Kẹp những đĩa phanh này là cặp heo Brembo Billet HP 4 piston. Hiện tại, đây là chiếc S1000RR duy nhất tại Việt Nam được trang bị phanh gốm carbon.Cùm phanh Brembo Rossi giúp hoàn thành hệ thống phanh trước của chiếc xe. Nằm ở phía trên tay lái của bản độ BMW S1000RR này đã được chủ xe trang bị không ít các phụ tùng "khủng" khác như bình dầu titan, bảo vệ tay phanh Lightech và cùm côn kèm tay CRG bằng sợi carbon. Giấu gọn dưới cổ, trong bộ quây gió của xe là cây trợ lực Ohlins.Một chi tiết không thể không nhắc tới của chiếc xe đó là toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của S1000RR đã được chủ nhân thay bằng loại Ilmberger được làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Trên nền carbon là dàn tem đấu 3 màu đặc trưng của BMW Motosport, lấy cảm hứng từ chiếc S1000RR cứu hộ trong giải MotoGP.Trên bản độ này, động cơ 999 cc DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng của S1000RR không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ được bổ sung một số chi tiết như ốp bưởng côn GB Racing và ốp bưởng điện của Motorace. Ngay cả một số chi tiết nhỏ nhất như chân chống hay ốp khung xe cũng đã được làm từ sợi carbon của Alpha Racing.Đặc biệt, cặp mâm nguyên bản của S1000RR còn được chủ xe thay bằng mâm BST 5 cây bằng sợi carbon, bọc xung quanh là bộ lốp Pirelli Diablo Supercorsa với độ bám đường cao. Theo phong cách xe đua, yên cho người ngồi sau đã được thay thế bằng ốp sợi carbon, trong khi yên người lái được bọc lại trùng màu thân xe bằng các chất liệu da/alcantara.Với hệ thống xả gồm pô Akrapovic Shorty titan và cổ pô lấy từ phiên bản BMW HP4 hiệu năng cao, "tiếng thét" của động cơ trên S1000RR đã trở nên uy lực hơn nhiều. Không chỉ đem tới khả năng điều chỉnh tự do theo thể trạng và thói quen người lái, dàn để chân Gilles Racing còn khiến trọng lượng của S1000RR giảm đi.Tương tự như bánh trước, hệ thống phanh sau của chiếc xe đã được nâng cấp với đĩa carbon Simco, heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và pen đạp Brembo Rossi. Sắp tới, chủ xe còn đang có dự định tiếp tục nâng cấp phuộc trước sau của Ohlins để có hiệu năng cao hơn nữa.Sau hàng loạt những bản độ cực "khủng" từ chiếc siêu môtô BMW S1000RR, mới đây một biker tại Sài Thành đã giới thiệu chiếc S1000RR mới nhất, độ "full bài" theo phong cách xe đua. Ước tính giá trị của dàn phụ tùng nâng cấp trên chiếc xe này có thể lên tới số tiền tỷ.
Ở dạng nguyên bản, siêu môtô BMW S1000RR đã là một trong những cỗ máy uy lực và tiên tiến nhất trong Thế giới môtô. Tuy nhiên sau khi rơi vào tay những người chơi xe Việt, nhiều bản độ S1000RR đã liên tục được "ra lò", với đẳng cấp ngày càng nâng cao nhờ những đồ chơi "khủng". Trong đó, phong cách độ xe đua được nhiều chủ xe S1000RR lựa chọn.
Sau hàng loạt bản độ đẳng cấp từ S1000RR liên tục xuất hiện tại Sài Gòn, mới đây lại thêm một chiếc xe độ "khủng" xuất hiện trong giới chơi xe. Được hoàn thành từ cách đây khoảng 1 năm, tuy nhiên phải tới nay chủ nhân bí ẩn của chiếc S1000RR này mới chính thức "trình làng" nó.
Bắt đầu từ phía trước, chủ xe đã tháo bỏ 2 gương chiếu hậu nguyên bản của S1000RR để khiến nó trông giống những chiếc xe đua WSBK hơn. Bịt vào 2 lỗ gương nguyên bản là cặp pad nhôm CNC của Lightech, trong khi kính chắn gió của chiếc xe đã được thay bằng kính Puig cản gió và cản nắng tốt hơn.
Cây phuộc nguyên bản của xe không có sự thay đổi, tuy nhiên hệ thống phanh trước đã được độ lại gần đạt tiêu chuẩn của xe đua Moto GP nhờ cặp đĩa phanh bằng gốm-carbon từ hãng Simco. Kẹp những đĩa phanh này là cặp heo Brembo Billet HP 4 piston. Hiện tại, đây là chiếc S1000RR duy nhất tại Việt Nam được trang bị phanh gốm carbon.
Cùm phanh Brembo Rossi giúp hoàn thành hệ thống phanh trước của chiếc xe. Nằm ở phía trên tay lái của bản độ BMW S1000RR này đã được chủ xe trang bị không ít các phụ tùng "khủng" khác như bình dầu titan, bảo vệ tay phanh Lightech và cùm côn kèm tay CRG bằng sợi carbon. Giấu gọn dưới cổ, trong bộ quây gió của xe là cây trợ lực Ohlins.
Một chi tiết không thể không nhắc tới của chiếc xe đó là toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của S1000RR đã được chủ nhân thay bằng loại Ilmberger được làm từ sợi carbon siêu nhẹ. Trên nền carbon là dàn tem đấu 3 màu đặc trưng của BMW Motosport, lấy cảm hứng từ chiếc S1000RR cứu hộ trong giải MotoGP.
Trên bản độ này, động cơ 999 cc DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng của S1000RR không có sự thay đổi về kết cấu, chỉ được bổ sung một số chi tiết như ốp bưởng côn GB Racing và ốp bưởng điện của Motorace. Ngay cả một số chi tiết nhỏ nhất như chân chống hay ốp khung xe cũng đã được làm từ sợi carbon của Alpha Racing.
Đặc biệt, cặp mâm nguyên bản của S1000RR còn được chủ xe thay bằng mâm BST 5 cây bằng sợi carbon, bọc xung quanh là bộ lốp Pirelli Diablo Supercorsa với độ bám đường cao. Theo phong cách xe đua, yên cho người ngồi sau đã được thay thế bằng ốp sợi carbon, trong khi yên người lái được bọc lại trùng màu thân xe bằng các chất liệu da/alcantara.
Với hệ thống xả gồm pô Akrapovic Shorty titan và cổ pô lấy từ phiên bản BMW HP4 hiệu năng cao, "tiếng thét" của động cơ trên S1000RR đã trở nên uy lực hơn nhiều. Không chỉ đem tới khả năng điều chỉnh tự do theo thể trạng và thói quen người lái, dàn để chân Gilles Racing còn khiến trọng lượng của S1000RR giảm đi.
Tương tự như bánh trước, hệ thống phanh sau của chiếc xe đã được nâng cấp với đĩa carbon Simco, heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và pen đạp Brembo Rossi. Sắp tới, chủ xe còn đang có dự định tiếp tục nâng cấp phuộc trước sau của Ohlins để có hiệu năng cao hơn nữa.
Sau hàng loạt những bản độ cực "khủng" từ chiếc siêu môtô BMW S1000RR, mới đây một biker tại Sài Thành đã giới thiệu chiếc S1000RR mới nhất, độ "full bài" theo phong cách xe đua. Ước tính giá trị của dàn phụ tùng nâng cấp trên chiếc xe này có thể lên tới số tiền tỷ.