Chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 trong bài viết này là người điều hành CLB Exciter Hưng Yên. Vốn có niềm đam mê với dòng xe Exciter và đồng thời đang sở hữu một xưởng sơn Airbrush, anh đã tự thực hiện một bản độ Exciter cực "độc" theo ý tưởng của bản thân.Ngoại hình của chiếc xe sau khi độ đã hoàn toàn thay đổi so với chiếc Exciter 135 nguyên bản khi đã được chủ xe chế mủ toàn thân. Lấy cảm hứng từ nhiều dòng xe Yamaha như R3 hay X1R, dàn vỏ mới của chiếc Exciter đã được chế mủ khéo léo với các đường nét liền mạch, sắc sảo, tạo cho chiếc xe vẻ thể thao hơn.Điểm nhấn ở phần đầu xe là đèn pha kép hướng về phía trước đầy dữ dằn, với các bóng pha dạng gương cầu projector. "Dàn chân" của chiếc xe cũng đã được chủ nhân độ lại toàn bộ, với bánh trước sử dụng vành 5 cánh chữ Y theo phong cách của Yamaha R3, kèm theo lốp 90/80/17.Toàn bộ phần đầu của chiếc Exciter 135 nguyên bản đã bị loại bỏ, thay vào đó là chảng ba trên, ghi-đông clip-on và cụm đồng hồ lấy từ mẫu xe côn tay Yamaha X1R. Trên ghi-đông, chủ xe còn trang bị một số "đồ chơi" như cùm tay phanh Brembo, bình dầu Rizoma...Vốn là chủ một xưởng sơn airbrush, dàn vỏ của chiếc xe đã được đích thân chủ nhân pha màu và sơn tem đấu theo ý tưởng riêng, lấy cảm hứng từ xe đua và có tông màu đỏ-đen-trắng bắt mắt. Phần đuôi của xe đã dược vuốt nhọn theo phong cách của mẫu sportbike Yamaha R6.Đặc biệt "dàn chân" phía sau xe đã được độ lại hoàn toàn khi chủ xe thay gắp của Yamaha R15, đi kèm với mâm Aprilia RS125 với bản rộng để có thể lắp được lốp lớn 150/70/17. Ngay cạnh bánh sau là cây pô LeoVince đã được độ lại để cho âm thanh trầm ấm hơn.Được biết để có thể tạo ra chiếc Exciter 135 cực độc này, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền lên tới 50 triệu đồng.
Chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter 135 trong bài viết này là người điều hành CLB Exciter Hưng Yên. Vốn có niềm đam mê với dòng xe Exciter và đồng thời đang sở hữu một xưởng sơn Airbrush, anh đã tự thực hiện một bản độ Exciter cực "độc" theo ý tưởng của bản thân.
Ngoại hình của chiếc xe sau khi độ đã hoàn toàn thay đổi so với chiếc Exciter 135 nguyên bản khi đã được chủ xe chế mủ toàn thân. Lấy cảm hứng từ nhiều dòng xe Yamaha như R3 hay X1R, dàn vỏ mới của chiếc Exciter đã được chế mủ khéo léo với các đường nét liền mạch, sắc sảo, tạo cho chiếc xe vẻ thể thao hơn.
Điểm nhấn ở phần đầu xe là đèn pha kép hướng về phía trước đầy dữ dằn, với các bóng pha dạng gương cầu projector. "Dàn chân" của chiếc xe cũng đã được chủ nhân độ lại toàn bộ, với bánh trước sử dụng vành 5 cánh chữ Y theo phong cách của Yamaha R3, kèm theo lốp 90/80/17.
Toàn bộ phần đầu của chiếc Exciter 135 nguyên bản đã bị loại bỏ, thay vào đó là chảng ba trên, ghi-đông clip-on và cụm đồng hồ lấy từ mẫu xe côn tay Yamaha X1R. Trên ghi-đông, chủ xe còn trang bị một số "đồ chơi" như cùm tay phanh Brembo, bình dầu Rizoma...
Vốn là chủ một xưởng sơn airbrush, dàn vỏ của chiếc xe đã được đích thân chủ nhân pha màu và sơn tem đấu theo ý tưởng riêng, lấy cảm hứng từ xe đua và có tông màu đỏ-đen-trắng bắt mắt. Phần đuôi của xe đã dược vuốt nhọn theo phong cách của mẫu sportbike Yamaha R6.
Đặc biệt "dàn chân" phía sau xe đã được độ lại hoàn toàn khi chủ xe thay gắp của Yamaha R15, đi kèm với mâm Aprilia RS125 với bản rộng để có thể lắp được lốp lớn 150/70/17. Ngay cạnh bánh sau là cây pô LeoVince đã được độ lại để cho âm thanh trầm ấm hơn.
Được biết để có thể tạo ra chiếc Exciter 135 cực độc này, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền lên tới 50 triệu đồng.