Tại Việt Nam, có thể nói mẫ xe môtô Kawasaki Z1000 hiện đang là dòng xe "thống trị" phân khúc naked-bike 1000 cc nhờ thiết kế với ngôn ngữ Sugomi dữ dằn và khối động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều biker Việt chưa bằng lòng với chiếc Z1000 nguyên bản và tiếp tục tìm cách "độ chế" để chiếc xe trở nên hoàn hảo và đúng ý hơn.Để chiếc xe của mình trở nên khác biệt và nổi bật hơn so với bao chiếc Z1000 khác đang lăn bánh tại Việt Nam, một chủ xe tại Hà Nội đã đầu tư nâng cấp nhiều phụ tùng cao cấp. Sau khi độ lại, chiếc xe đã trở nên "long lanh" và đầy "chất chơi" nhờ loạt đồ chơi "hàng hiệu".Ngay từ phần đầu, chiếc Z1000 đã được chủ xe lắp cho chiếc kính chắn gió Puig phiên bản kỷ niệm 32 năm đặc biệt. Có số thứ tự 32/50, những đường nét của chiếc kính chắn gió này đã "ăn nhập" hoàn hảo với phần đầu phong cách Sugomi của Z1000. Nằm bên dưới cặp xi-nhan của xe là cặp đèn LED L4 chiếu sáng tăng cường trong đêm tối.Trên bản độ này, "dàn chân" của chiếc Z1000 đã được chủ xe chú ý đặc biệt, khi trang bị cặp mâm 5 cánh xoắn thể thao MFR Race đặc biệt, tương tự một số mẫu xe đua tại giải MotoGP hiện tại. Ở phía trước, chiếc xe còn có hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer và cặp heo Brembo GP4RX.Cụm đồng hồ nguyên bản của Z1000 được giữ nguyên, chỉ có phần viền xung quanh dán decal giả carbon của Dimotiv. Trợ lực lái Hyperpro tăng độ ổn định cho tay lái của chiếc Z1000 ở tốc độ cao, trong khi 2 bên tay lái của xe cũng được chủ nhân thay cặp cùm phanh/côn của Accossato.Khối động cơ 4 xi-lanh DOHC 1043 cc mạnh mẽ của Z1000 đã được chủ xe giữ nguyên, chỉ lắp thêm bộ bảo vệ bưởng bằng nhôm CNC với thiết kế đẹp mắt của hãng Dimotiv, hạn chế tối đa khả năng lốc máy bị vỡ khi bị ngoại lực tác động. Nằm xung quanh động cơ là những con ốc titan của Proti, chống đổ Dimotiv và dàn để chân Lightech.Hệ thống phuộc sau của xe đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu", trong khi phanh sau cũng có heo Brembo billet, đĩa Galfer và bình dầu Bonamici. Cặp lốp Pirelli Supercorsa với vân hình tia chớp, bản rộng 120/70/17 ở phía trước và 200/55/17 ở phía sau khiến độ bám đường của Z1000 tăng lên nhiều so với xe nguyên bản.Với "dàn chân" khủng cùng một loạt các món phụ tùng, phụ kiện cao cấp khác, chiếc naked-bike Kawasaki Z1000 của một người chơi xe môtô tại Hà Nội đã trở nên đẳng cấp và nổi bật.
Tại Việt Nam, có thể nói mẫ xe môtô Kawasaki Z1000 hiện đang là dòng xe "thống trị" phân khúc naked-bike 1000 cc nhờ thiết kế với ngôn ngữ Sugomi dữ dằn và khối động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều biker Việt chưa bằng lòng với chiếc Z1000 nguyên bản và tiếp tục tìm cách "độ chế" để chiếc xe trở nên hoàn hảo và đúng ý hơn.
Để chiếc xe của mình trở nên khác biệt và nổi bật hơn so với bao chiếc Z1000 khác đang lăn bánh tại Việt Nam, một chủ xe tại Hà Nội đã đầu tư nâng cấp nhiều phụ tùng cao cấp. Sau khi độ lại, chiếc xe đã trở nên "long lanh" và đầy "chất chơi" nhờ loạt đồ chơi "hàng hiệu".
Ngay từ phần đầu, chiếc Z1000 đã được chủ xe lắp cho chiếc kính chắn gió Puig phiên bản kỷ niệm 32 năm đặc biệt. Có số thứ tự 32/50, những đường nét của chiếc kính chắn gió này đã "ăn nhập" hoàn hảo với phần đầu phong cách Sugomi của Z1000. Nằm bên dưới cặp xi-nhan của xe là cặp đèn LED L4 chiếu sáng tăng cường trong đêm tối.
Trên bản độ này, "dàn chân" của chiếc Z1000 đã được chủ xe chú ý đặc biệt, khi trang bị cặp mâm 5 cánh xoắn thể thao MFR Race đặc biệt, tương tự một số mẫu xe đua tại giải MotoGP hiện tại. Ở phía trước, chiếc xe còn có hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer và cặp heo Brembo GP4RX.
Cụm đồng hồ nguyên bản của Z1000 được giữ nguyên, chỉ có phần viền xung quanh dán decal giả carbon của Dimotiv. Trợ lực lái Hyperpro tăng độ ổn định cho tay lái của chiếc Z1000 ở tốc độ cao, trong khi 2 bên tay lái của xe cũng được chủ nhân thay cặp cùm phanh/côn của Accossato.
Khối động cơ 4 xi-lanh DOHC 1043 cc mạnh mẽ của Z1000 đã được chủ xe giữ nguyên, chỉ lắp thêm bộ bảo vệ bưởng bằng nhôm CNC với thiết kế đẹp mắt của hãng Dimotiv, hạn chế tối đa khả năng lốc máy bị vỡ khi bị ngoại lực tác động. Nằm xung quanh động cơ là những con ốc titan của Proti, chống đổ Dimotiv và dàn để chân Lightech.
Hệ thống phuộc sau của xe đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins "hàng hiệu", trong khi phanh sau cũng có heo Brembo billet, đĩa Galfer và bình dầu Bonamici. Cặp lốp Pirelli Supercorsa với vân hình tia chớp, bản rộng 120/70/17 ở phía trước và 200/55/17 ở phía sau khiến độ bám đường của Z1000 tăng lên nhiều so với xe nguyên bản.
Với "dàn chân" khủng cùng một loạt các món phụ tùng, phụ kiện cao cấp khác, chiếc naked-bike Kawasaki Z1000 của một người chơi xe môtô tại Hà Nội đã trở nên đẳng cấp và nổi bật.