Mazda6 là một dòng xe bán chạy trong phân khúc D tại thị trường Việt. Trên thực tế, xe Mazda6 thường ít được độ nâng cấp ngoại thất xe như dòng xe Mazda3. Chính vì thế, đây là một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu Mazda6 độ cực chất, đặc biệt là độ body thân rộng (wide body).Trên thực tế, tại Việt Nam số lượng xe Mazda6 được độ body thân rộng (widebody) tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, vì phong cách này còn khá mới mẽ đối với nhiều người.Có thể nói, độ body thân rộng là một nét văn hoá độ xe đặc trưng của người Nhật có thể nhắc đến những tên tuổi hãng độ nổi tiếng theo phong cách độ này như: RWB/ RAUH-Welt BEGRIFF (hãng chuyên độ xe các dòng xe Porsche 911 cổ điển), Liberty Walk - LB Performance hay Rocket Bunny - GReddy thường độ các dòng xe thể thao hay siêu xe, đây chính là phong cách mà chiếc Mazda6 này đang theo đuổi.Theo thông tin rao bán, hiện tại xe đã lăn bánh được hơn 60.000km, được đăng ký một đời chủ. Bên cạnh gói độ body thân rộng, xe đã được sơn lại màu đỏ ánh cam đi cùng với nhiều parts đồ chơi như: nắp capo độ, mâm 19 inch 9.5J đi cùng với lốp 245/45R19. Nâng cấp ống xả, ống xả làm lại 4 khúc từ cổ máy ra, đuôi gió với pô 2 bầu Magna Flow.Chưa hết, xe mới về “zin” đèn nguyên bản nhưng còn 1 bộ đèn theo phong cách Mustang và hơn thế nữa. Mặc dù độ “tới nóc” nhưng chủ nhân xe vẫn giữ lại đồ “zin” theo xe như: mâm & lốp + lốp sơ cua (chưa hạ), nắp ca-pô, cản trước và sau, cụm ống xả.Theo phong cách body thân rộng, hai bên hông được gắn thêm tấm ốp sườn, bộ khuếch tán sau được hạ thấp hơn so với xe nguyên bản. Cụm 4 ống xả được chia bố trí chia đều sang 2 bên, trang bị thêm cánh gió sơn cùng màu với thân xe để hoàn thiệt vẻ ngoài thể thao cho chiếc sedan. Ngoại thất được trang trí bằng nhiều sticker để chiếc sedan thêm chất “underground” hơn.Bên trong nội thất, chủ của chiếc xe sedan Mazda6 đã chịu chơi khi nâng cấp cụm đồng hồ cột A hiển thị báo áp suất máy và nhiệt độ dầu, trong khi vô lăng được bọc da + trang trí carbon và thêm lẫy số.Nâng cấp ngoại thất theo phong cách body thân rộng là một cách chơi – một sở thích để đáp ứng nhu cầu của cá nhân. Tất nhiên nó không dành cho số đông nên chắc chắn sẽ có nhiều ý trái chiều khác nhau.Để độ được như thế này cả một quá trình và cả tâm huyết của chủ xe và tay nghề của người thợ Việt. Hy vọng đây là một gợi ý dành cho những ai yêu thích xe độ theo cách này. Cuối cùng, giá xe Mazda 6 độ này được chủ nhân chào bán với mức giá chỉ 680 triệu đồng.Video: Chi tiết sedan hạng D - Mazda 6 phiên bản 2019.
Mazda6 là một dòng xe bán chạy trong phân khúc D tại thị trường Việt. Trên thực tế, xe Mazda6 thường ít được độ nâng cấp ngoại thất xe như dòng xe Mazda3. Chính vì thế, đây là một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm một mẫu Mazda6 độ cực chất, đặc biệt là độ body thân rộng (wide body).
Trên thực tế, tại Việt Nam số lượng xe Mazda6 được độ body thân rộng (widebody) tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, vì phong cách này còn khá mới mẽ đối với nhiều người.
Có thể nói, độ body thân rộng là một nét văn hoá độ xe đặc trưng của người Nhật có thể nhắc đến những tên tuổi hãng độ nổi tiếng theo phong cách độ này như: RWB/ RAUH-Welt BEGRIFF (hãng chuyên độ xe các dòng xe Porsche 911 cổ điển), Liberty Walk - LB Performance hay Rocket Bunny - GReddy thường độ các dòng xe thể thao hay siêu xe, đây chính là phong cách mà chiếc Mazda6 này đang theo đuổi.
Theo thông tin rao bán, hiện tại xe đã lăn bánh được hơn 60.000km, được đăng ký một đời chủ. Bên cạnh gói độ body thân rộng, xe đã được sơn lại màu đỏ ánh cam đi cùng với nhiều parts đồ chơi như: nắp capo độ, mâm 19 inch 9.5J đi cùng với lốp 245/45R19. Nâng cấp ống xả, ống xả làm lại 4 khúc từ cổ máy ra, đuôi gió với pô 2 bầu Magna Flow.
Chưa hết, xe mới về “zin” đèn nguyên bản nhưng còn 1 bộ đèn theo phong cách Mustang và hơn thế nữa. Mặc dù độ “tới nóc” nhưng chủ nhân xe vẫn giữ lại đồ “zin” theo xe như: mâm & lốp + lốp sơ cua (chưa hạ), nắp ca-pô, cản trước và sau, cụm ống xả.
Theo phong cách body thân rộng, hai bên hông được gắn thêm tấm ốp sườn, bộ khuếch tán sau được hạ thấp hơn so với xe nguyên bản. Cụm 4 ống xả được chia bố trí chia đều sang 2 bên, trang bị thêm cánh gió sơn cùng màu với thân xe để hoàn thiệt vẻ ngoài thể thao cho chiếc sedan. Ngoại thất được trang trí bằng nhiều sticker để chiếc sedan thêm chất “underground” hơn.
Bên trong nội thất, chủ của chiếc xe sedan Mazda6 đã chịu chơi khi nâng cấp cụm đồng hồ cột A hiển thị báo áp suất máy và nhiệt độ dầu, trong khi vô lăng được bọc da + trang trí carbon và thêm lẫy số.
Nâng cấp ngoại thất theo phong cách body thân rộng là một cách chơi – một sở thích để đáp ứng nhu cầu của cá nhân. Tất nhiên nó không dành cho số đông nên chắc chắn sẽ có nhiều ý trái chiều khác nhau.
Để độ được như thế này cả một quá trình và cả tâm huyết của chủ xe và tay nghề của người thợ Việt. Hy vọng đây là một gợi ý dành cho những ai yêu thích xe độ theo cách này. Cuối cùng, giá xe Mazda 6 độ này được chủ nhân chào bán với mức giá chỉ 680 triệu đồng.
Video: Chi tiết sedan hạng D - Mazda 6 phiên bản 2019.