Với bản độ Honda Super Cub Sidecar này, xưởng độ Minibike Trung Khánh tại Hà Nội muốn hướng tới một mẫu xe đem tới cảm giác thoải mái và tin cậy khi đi đường dài.Để tạo tư thế ngồi dễ chịu cho người lái, chiếc Cub đã được thay ghi-đông trần, cao của chiếc xe Honda Chaly cỡ nhỏ. Tay lái này đã nối với chảng ba để bắt vào bộ phuộc trước với khoảng hành trình lớn từ dòng cruiser Yamaha Virago.Là một chiếc "xít-đờ-ca", chiếc Super Cub đã có thêm một bánh so với nguyên bản. Cả 3 bánh xe đều có mâm đúc 13 inch bản lớn được lấy từ Honda @ trước đây, đi cùng với những chiếc lốp rộng 130 mm.Phần thuyền sidecar cũng đã được gò một cách tỉ mỉ từ nhôm, với ghế ngồi có tựa thoải mái cho một người kèm theo đầy đủ gioăng bao các viền chống cạnh sắc. Chiếc thuyền Sidecar được đặt trên bộ khung được tính toán tỉ mỉ, với giảm xóc và đèn riêng.Sau khi hoàn thiện, toàn bộ phần thùng cùng thân xe đã được sơn trong tông màu bạc sáng nổi bật hơn, với nước sơn vân búa có bề mặt xù xì cực kỳ độc đáo và lạ mắt.Do được lắp thêm thuyền nên hệ thống giảm xóc sau của chiếc Cub đã phải đổi sang dạng monoshock, thay vì phuộc kép như nguyên bản. Bản thân thuyền xe cũng đã được gắn với khung một cách chắc chắn thông qua cơ cấu khung thép ống dày, kèm theo các tay đòn linh hoạt.Để có thể kéo được thêm trọng lượng của thuyền cùng với 3 chiếc lốp bản lớn, khối động cơ nguyên bản của chiếc Cub đã được thay bằng khối máy 125 cc mới. Đặc biệt, động cơ này còn được chế số lùi để thuận tiện hơn khi đỗ và thoát khỏi các khoảng trống hẹp.Cùng với một số chi tiết độ thủ công khác, chiếc Honda Super Cub độ đã hoàn toàn "lột xác" để trở thành một mẫu xe ba bánh độc đáo, sẵn sàng cùng chủ nhân sẵn sàng rong ruổi trên mọi cung đường.
Với bản độ Honda Super Cub Sidecar này, xưởng độ Minibike Trung Khánh tại Hà Nội muốn hướng tới một mẫu xe đem tới cảm giác thoải mái và tin cậy khi đi đường dài.
Để tạo tư thế ngồi dễ chịu cho người lái, chiếc Cub đã được thay ghi-đông trần, cao của chiếc xe Honda Chaly cỡ nhỏ. Tay lái này đã nối với chảng ba để bắt vào bộ phuộc trước với khoảng hành trình lớn từ dòng cruiser Yamaha Virago.
Là một chiếc "xít-đờ-ca", chiếc Super Cub đã có thêm một bánh so với nguyên bản. Cả 3 bánh xe đều có mâm đúc 13 inch bản lớn được lấy từ Honda @ trước đây, đi cùng với những chiếc lốp rộng 130 mm.
Phần thuyền sidecar cũng đã được gò một cách tỉ mỉ từ nhôm, với ghế ngồi có tựa thoải mái cho một người kèm theo đầy đủ gioăng bao các viền chống cạnh sắc. Chiếc thuyền Sidecar được đặt trên bộ khung được tính toán tỉ mỉ, với giảm xóc và đèn riêng.
Sau khi hoàn thiện, toàn bộ phần thùng cùng thân xe đã được sơn trong tông màu bạc sáng nổi bật hơn, với nước sơn vân búa có bề mặt xù xì cực kỳ độc đáo và lạ mắt.
Do được lắp thêm thuyền nên hệ thống giảm xóc sau của chiếc Cub đã phải đổi sang dạng monoshock, thay vì phuộc kép như nguyên bản. Bản thân thuyền xe cũng đã được gắn với khung một cách chắc chắn thông qua cơ cấu khung thép ống dày, kèm theo các tay đòn linh hoạt.
Để có thể kéo được thêm trọng lượng của thuyền cùng với 3 chiếc lốp bản lớn, khối động cơ nguyên bản của chiếc Cub đã được thay bằng khối máy 125 cc mới. Đặc biệt, động cơ này còn được chế số lùi để thuận tiện hơn khi đỗ và thoát khỏi các khoảng trống hẹp.
Cùng với một số chi tiết độ thủ công khác, chiếc Honda Super Cub độ đã hoàn toàn "lột xác" để trở thành một mẫu xe ba bánh độc đáo, sẵn sàng cùng chủ nhân sẵn sàng rong ruổi trên mọi cung đường.