Mang cái tên Disturbed Cadaver - mẫu xe môtô mang phong cách viễn tưởng này là tác phẩm mới nhất của tay thợ độ Mortágua Fighter vừa mới trình làng thế giới. Chiếc xe độ này chỉ sử dụng động cơ trên chiếc xe môtô Suzuki GSX-R, còn lại toàn bộ được Carlos Rodrigues thiết kế lại và làm hoàn toàn thủ công.Trong giới độ xe chính thống, cái tên Carlos Rodrigues hay được biết đến nhiều hơn với cái tên Mortágua Fighter - là một trong những tay độ xe người Bồ Đào Nha rất nổi tiếng với phong cách xe viễn tưởng và kỹ thuật cơ khí tinh vi, phá vỡ những khái niệm truyền thống trong độ xe.Mortágua Fighter được xếp hàng cao thủ về xế độ, bởi những bản độ của ông mang chất dị biệt đặc trưng của phong cách độ xe viễn tưởng của dân chơi xe châu Âu. Những mẫu xe của ông hầu hết mang phong cách steampunk - phong cách viễn tưởng từ công nghệ và thẩm mỹ lấy cảm hứng từ máy móc công nghiệp hơi nước thế kỉ XIX.Những thiết kế steampunk vừa lạ bởi những đường nét như tưởng tượng, vừa quen vì có cảm hứng từ những thiết kế công nghiệp cũ cách đây hàng trăm năm. Tác phẩm của Carlos Rodrigues thường xuyên được vinh danh ở những triển lãm xe độ nổi tiếng, nhất là những lễ hội xế độ ở châu Âu như Bike-Shows de Faro hay Bike-Shows Góis...Trên chiếc xe môtô Suzuki GSR này, phong cách Street Fighters của bản độ này được đẩy lên cực điểm với bề ngoài rất hung hăng và những đường nét mạnh bạo trên thân, khối động cơ từ superbike sẵn sàng phát huy sức mạnh để nuốt chửng tốc độ trên đường.Mortágua Fighter phải mất tổng cộng 18 tháng để hiện thực hoá những tưởng tượng của mình và chắc chắn ngân sách đầu tư vào dự án này cũng không phải là con số nhỏ. Trước hết, Carlos Rodrigues giữ nguyên động cơ của chiếc Suzuki GSX-R rồi lắp vào khung sườn hoàn toàn mới do ông chế tạo nên để thành hình chiếc Disturbed Cadaver.Kỹ thuật tinh vi nhất mà tay độ đình đám người Bồ Đào Nha phô diễn trên chiếc xe này chính là hệ thống treo trước-sau trên xe rất phức tạp và độc đáo. Hệ thống treo trước sử dụng cơ cấu tương tự trên bánh dẫn hướng của xe hơi và sử dụng các ổ bi chuyên dụng dành cho ôtô.Hệ thống treo sau độc đáo với gắp sau kép xếp cùng 1 phía được liên kết với nhau để dịch chuyển song song, sử dụng giảm chấn đôi giấu gọn gàng giữa hai gắp. Ngoài ra, tay độ Mortágua Fighter còn tiết lộ hệ thống treo trên xe còn sử dụng các cơ cấu cáp kéo để kết nối và truyền động các bộ phận của hệ thống treo.Các cơ cấu kỹ thuật được hoàn thiện một cách khéo léo, với ngoại hình rất hầm hố mang chất viễn tưởng. Bình xăng trên xe được làm từ hai nửa riêng biệt, nối bằng dây cáp rất giống như được khâu với nhau. Các chi tiết trên thân xe như để chân, khung phụ phần yên xe và nhiều ốp trên các cơ cấu vận hành của xe được làm thủ công từ đồng. Disturbed Cadaver sử dụng vành xe của OZ kích thước 17-inch thiết kế 6 chấu hiện đại, đi kèm lốp trước sau kích thước 120/55 và 190/65. Cả phía trước và phía sau của xe đều sử dụng phanh đĩa đơn. Đặc biệt phanh sau được gắn cùng bên và giấu sau đĩa xích truyền động 1 cách khéo léo.Cuối cùng, Mortágua Fighter kết thúc ngoại hình của chiếc xe dưới lớp sơn do xưởng sơn nghệ thuật và tattoos Joe's Garage hoàn thiện. Các mảng khối trên xe được sơn màu xám kim, vẽ chỉ viền vàng cam tương phản với động cơ sơn đen, các chi tiết bằng đồng nổi bật trên ngoại hình mang phong cách viễn tưởng của chiếc street fighter dị biệt này.
Mang cái tên Disturbed Cadaver - mẫu xe môtô mang phong cách viễn tưởng này là tác phẩm mới nhất của tay thợ độ Mortágua Fighter vừa mới trình làng thế giới. Chiếc xe độ này chỉ sử dụng động cơ trên chiếc xe môtô Suzuki GSX-R, còn lại toàn bộ được Carlos Rodrigues thiết kế lại và làm hoàn toàn thủ công.
Trong giới độ xe chính thống, cái tên Carlos Rodrigues hay được biết đến nhiều hơn với cái tên Mortágua Fighter - là một trong những tay độ xe người Bồ Đào Nha rất nổi tiếng với phong cách xe viễn tưởng và kỹ thuật cơ khí tinh vi, phá vỡ những khái niệm truyền thống trong độ xe.
Mortágua Fighter được xếp hàng cao thủ về xế độ, bởi những bản độ của ông mang chất dị biệt đặc trưng của phong cách độ xe viễn tưởng của dân chơi xe châu Âu. Những mẫu xe của ông hầu hết mang phong cách steampunk - phong cách viễn tưởng từ công nghệ và thẩm mỹ lấy cảm hứng từ máy móc công nghiệp hơi nước thế kỉ XIX.
Những thiết kế steampunk vừa lạ bởi những đường nét như tưởng tượng, vừa quen vì có cảm hứng từ những thiết kế công nghiệp cũ cách đây hàng trăm năm. Tác phẩm của Carlos Rodrigues thường xuyên được vinh danh ở những triển lãm xe độ nổi tiếng, nhất là những lễ hội xế độ ở châu Âu như Bike-Shows de Faro hay Bike-Shows Góis...
Trên chiếc xe môtô Suzuki GSR này, phong cách Street Fighters của bản độ này được đẩy lên cực điểm với bề ngoài rất hung hăng và những đường nét mạnh bạo trên thân, khối động cơ từ superbike sẵn sàng phát huy sức mạnh để nuốt chửng tốc độ trên đường.
Mortágua Fighter phải mất tổng cộng 18 tháng để hiện thực hoá những tưởng tượng của mình và chắc chắn ngân sách đầu tư vào dự án này cũng không phải là con số nhỏ. Trước hết, Carlos Rodrigues giữ nguyên động cơ của chiếc Suzuki GSX-R rồi lắp vào khung sườn hoàn toàn mới do ông chế tạo nên để thành hình chiếc Disturbed Cadaver.
Kỹ thuật tinh vi nhất mà tay độ đình đám người Bồ Đào Nha phô diễn trên chiếc xe này chính là hệ thống treo trước-sau trên xe rất phức tạp và độc đáo. Hệ thống treo trước sử dụng cơ cấu tương tự trên bánh dẫn hướng của xe hơi và sử dụng các ổ bi chuyên dụng dành cho ôtô.
Hệ thống treo sau độc đáo với gắp sau kép xếp cùng 1 phía được liên kết với nhau để dịch chuyển song song, sử dụng giảm chấn đôi giấu gọn gàng giữa hai gắp. Ngoài ra, tay độ Mortágua Fighter còn tiết lộ hệ thống treo trên xe còn sử dụng các cơ cấu cáp kéo để kết nối và truyền động các bộ phận của hệ thống treo.
Các cơ cấu kỹ thuật được hoàn thiện một cách khéo léo, với ngoại hình rất hầm hố mang chất viễn tưởng. Bình xăng trên xe được làm từ hai nửa riêng biệt, nối bằng dây cáp rất giống như được khâu với nhau. Các chi tiết trên thân xe như để chân, khung phụ phần yên xe và nhiều ốp trên các cơ cấu vận hành của xe được làm thủ công từ đồng.
Disturbed Cadaver sử dụng vành xe của OZ kích thước 17-inch thiết kế 6 chấu hiện đại, đi kèm lốp trước sau kích thước 120/55 và 190/65. Cả phía trước và phía sau của xe đều sử dụng phanh đĩa đơn. Đặc biệt phanh sau được gắn cùng bên và giấu sau đĩa xích truyền động 1 cách khéo léo.
Cuối cùng, Mortágua Fighter kết thúc ngoại hình của chiếc xe dưới lớp sơn do xưởng sơn nghệ thuật và tattoos Joe's Garage hoàn thiện. Các mảng khối trên xe được sơn màu xám kim, vẽ chỉ viền vàng cam tương phản với động cơ sơn đen, các chi tiết bằng đồng nổi bật trên ngoại hình mang phong cách viễn tưởng của chiếc street fighter dị biệt này.