Sự khác biệt so với hồi 3 năm trước của siêu xe Audi R8 độ “khủng” nhất Việt Nam này nằm ở cách trang trí lại nước sơn ngoại thất, phối màu giữa trắng, đen và đỏ mang phong cách thể thao hơn nhiều so với trước đây.Siêu xe nhà Audi với cánh gió đuôi sợi carbon được đưa lên cao hơn nhờ lắp chân gá mới và đáng kể nhất là bộ mâm đắt giá hàng hiệu ADV7 của hãng ADV.1 Wheels đen bóng 19-inch thay cho bộ mâm Forgiato 20-inch trước đây.Xe được trang bị bộ mâm ADV7 hoàn toàn mới với trọng lượng rất nhẹ có thiết kế 7 chấu kiểu chữ “Y”, kết hợp với lốp Pirelli P ZERO, kích cỡ 255/35ZR19 ở bánh trước và 305/30ZR19 ở bánh sau.Ngoài ra, phần ngoại thất xe còn được xử lý bề mặt bằng lớp phủ Ceramic Pro, một công nghệ sơn phủ phức hợp phân tử gốm có tác dụng bảo vệ bề mặt chống trầy xước, chống bám nước, chống hoá chất hay chịu nhiệt độ cao.Bộ mâm của hãng ADV.1 Wheels, đây là hãng thiết kế chế tạo mâm hàng đầu thế giới hiện nay, và đã có thể mua sản phẩm chính hãng tại Việt Nam dành cho các dòng xe thể thao và siêu xe.Thực tế, siêu xe Audi R8 độ khủng nhất tại Việt Nam này đã từng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng chơi xe Việt khi dự án nâng cấp công suất bắt đầu được triển khai từ năm 2012.Giải pháp nâng cấp công suất được chọn bằng trang bị bộ tăng áp kép của Heffner Performance thiết kế theo đặc tính động cơ V8 4.2L của Audi R8, đi kèm với một vài thiết bị liên quan bổ trợ như làm mát, lọc gió, điều chỉnh ECU.Siêu xe Audi R8 nguyên bản có công suất 420 mã lực và được tăng lên mức hơn 620 mã lực sau khi nâng cấp. Ngoài ra dàn áo của nó thuộc hãng độ nổi tiếng Thế giới Prior Design với giá lên tới 30.000 USD (khoảng hơn 600 triệu đồng).Bộ phụ kiện widebodykit GT850 "hàng hiệu" của Prior Design, gồm cản trước tích hợp cánh lướt gió, nẹp sườn dưới hai bên hông, cản sau tích hợp bộ khuếch tán khí động, tấm ốp hông thân trước...Một số chi tiết nâng cấp khác như mâm 20-inch của Forgiato, nắp khoang động cơ trong suốt của MTM Racing, giảm xóc thể thao KW hay các chi tiết ốp nội thất bằng sợi carbon của Cobra Advanced Composites.Bên trong nội thất của siêu xe này đã được chủ nhân đầu tư bọc lại hoàn toàn trong tông màu đen-đỏ mới cho phù hợp với ngoại thất, ben cạnh đó toàn bộ những tiện nghi của một chiếc R8 nguyên bản được giữ nguyên.Ngoài ra, các chi tiết chần chỉ vân kim cương và ốp sợi carbon cũng tạo ấn tượng vừa sang trọng, vừa thể thao cho chiếc siêu xe nhà Audi.Với các chi tiết độ thuộc loại khủng nhất Việt Nam cho chiếc siêu xe Audi R8 này, mức giá thành của nó chắc chắn sẽ không hề rẻ. Dự tính chi phí dành cho việc độ lại dàn áo, ddộng cơ, nội thất... cũng lên đến cả tỷ đồng.
Sự khác biệt so với hồi 3 năm trước của siêu xe Audi R8 độ “khủng” nhất Việt Nam này nằm ở cách trang trí lại nước sơn ngoại thất, phối màu giữa trắng, đen và đỏ mang phong cách thể thao hơn nhiều so với trước đây.
Siêu xe nhà Audi với cánh gió đuôi sợi carbon được đưa lên cao hơn nhờ lắp chân gá mới và đáng kể nhất là bộ mâm đắt giá hàng hiệu ADV7 của hãng ADV.1 Wheels đen bóng 19-inch thay cho bộ mâm Forgiato 20-inch trước đây.
Xe được trang bị bộ mâm ADV7 hoàn toàn mới với trọng lượng rất nhẹ có thiết kế 7 chấu kiểu chữ “Y”, kết hợp với lốp Pirelli P ZERO, kích cỡ 255/35ZR19 ở bánh trước và 305/30ZR19 ở bánh sau.
Ngoài ra, phần ngoại thất xe còn được xử lý bề mặt bằng lớp phủ Ceramic Pro, một công nghệ sơn phủ phức hợp phân tử gốm có tác dụng bảo vệ bề mặt chống trầy xước, chống bám nước, chống hoá chất hay chịu nhiệt độ cao.
Bộ mâm của hãng ADV.1 Wheels, đây là hãng thiết kế chế tạo mâm hàng đầu thế giới hiện nay, và đã có thể mua sản phẩm chính hãng tại Việt Nam dành cho các dòng xe thể thao và siêu xe.
Thực tế, siêu xe Audi R8 độ khủng nhất tại Việt Nam này đã từng gây tiếng vang lớn trong cộng đồng chơi xe Việt khi dự án nâng cấp công suất bắt đầu được triển khai từ năm 2012.
Giải pháp nâng cấp công suất được chọn bằng trang bị bộ tăng áp kép của Heffner Performance thiết kế theo đặc tính động cơ V8 4.2L của Audi R8, đi kèm với một vài thiết bị liên quan bổ trợ như làm mát, lọc gió, điều chỉnh ECU.
Siêu xe Audi R8 nguyên bản có công suất 420 mã lực và được tăng lên mức hơn 620 mã lực sau khi nâng cấp. Ngoài ra dàn áo của nó thuộc hãng độ nổi tiếng Thế giới Prior Design với giá lên tới 30.000 USD (khoảng hơn 600 triệu đồng).
Bộ phụ kiện widebodykit GT850 "hàng hiệu" của Prior Design, gồm cản trước tích hợp cánh lướt gió, nẹp sườn dưới hai bên hông, cản sau tích hợp bộ khuếch tán khí động, tấm ốp hông thân trước...
Một số chi tiết nâng cấp khác như mâm 20-inch của Forgiato, nắp khoang động cơ trong suốt của MTM Racing, giảm xóc thể thao KW hay các chi tiết ốp nội thất bằng sợi carbon của Cobra Advanced Composites.
Bên trong nội thất của siêu xe này đã được chủ nhân đầu tư bọc lại hoàn toàn trong tông màu đen-đỏ mới cho phù hợp với ngoại thất, ben cạnh đó toàn bộ những tiện nghi của một chiếc R8 nguyên bản được giữ nguyên.
Ngoài ra, các chi tiết chần chỉ vân kim cương và ốp sợi carbon cũng tạo ấn tượng vừa sang trọng, vừa thể thao cho chiếc siêu xe nhà Audi.
Với các chi tiết độ thuộc loại khủng nhất Việt Nam cho chiếc siêu xe Audi R8 này, mức giá thành của nó chắc chắn sẽ không hề rẻ. Dự tính chi phí dành cho việc độ lại dàn áo, ddộng cơ, nội thất... cũng lên đến cả tỷ đồng.