Hiện nay trên Thế giới, những chiếc Honda Super Cub độ "bánh béo" cực lớn đang được rất nhiều dân chơi ưa chuộng. Tại Việt Nam, mới đây nhất xưởng độ Minibike Trung Khánh ở Hà Nội đã tạo ra một bản độ Cub với cặp bánh "khủng" cùng các chi tiết cơ khí chế tạo chính xác, khiến mẫu xe máy phổ thông Honda hoàn toàn "lột xác".Trên bản độ này, Minibike Trung Khánh đã sử dụng cặp mâm 15 inch với thiết kế nhiều nan được nhập từ Thái Lan, có nguồn gốc từ ôtô để lắp cho chiếc xe. Ở phía trước, thay vì cụm giảm xóc "giò gà" nguyên bản, chiếc xe đã có bộ gắp đôi cùng cơ cấu phuộc dạng girder được chế tạo thủ công bằng thép chịu lực, mang đậm vẻ đẹp cơ khíThay vì phanh đùm nguyên bản, chiếc xe đã được trang bị hệ thống phanh đĩa bố trí gọn gàng trong lòng mâm lớn. Ở phía trước, một đèn LED nhỏ đóng vai trò là đèn pha cho chiếc xe, nằm ngay phía trước kết cấu phuộc đơn đậm chất "cơ khí".Trên bản độ này, Minibuke Trung Khánh đã trang bị cho chiếc Cub độ tay lái rộng phong cách dragbar, kết hợp giữa ghi-đông truyền thống và clip-on, phía trên là cùm công tắc rút gọn và cặp tay phanh. Nằm ở bên dưới khung xe là một đồng hồ nhỏ báo tua máy và mức tiêu thụ nhiên liệu.Để có thể tăng độ chịu lực cho khung xe nguyên bản, một gióng ngang bằng thép chịu lực đục lỗ to bản đã được hàn thêm vào bộ khung của chiếc Cub. Toàn bộ thân xe đã được sơn màu bạc, tạo cảm giác như vỏ kim loại để trần.Để đảm bảo chiếc xe vẫn có khả năng vận hành bình thường dù được trang bị lốp lớn, động cơ của xe đã được nâng cấp bằng cách nâng dung tích lên 100 cc. Với bánh sau to "quá khổ", chiếc xe cũng đã được chế phanh sau bằng tay, thay vì sử dụng phanh chân với pen đạp như thường thấy trên các mẫu xe số.Giấu gọn ở bên dưới gầm xe là cây pô với kiểu dáng 6 nòng như một khẩu tiểu liên. Lấy cảm hứng từ phong cách bobber, chiếc xe chỉ có duy nhất một chiếc yên solo nhỏ và phần đuôi sau bị "cắt cụt".Ở phía sau, chiếc Cub cũng đã được Minibike Trung Khánh "thửa riêng" một bộ gắp thép chắc chắn cùng giảm xóc sau monoshock. Cả bánh trước và sau của xe đều có lốp bản rộng tới 200 mm, khiến chiếc xe trông "bệ vệ" hơn hẳn.Chiếc Honda Super Cub đời cũ đã được "lột xác" hoàn toàn với vẻ đẹp đầy mạnh mẽ và đậm chất "cơ khí" nhờ cặp bánh lớn "khủng" sử dụng mâm ôtô và những chi tiết gia công chắc chắn.
Hiện nay trên Thế giới, những chiếc Honda Super Cub độ "bánh béo" cực lớn đang được rất nhiều dân chơi ưa chuộng. Tại Việt Nam, mới đây nhất xưởng độ Minibike Trung Khánh ở Hà Nội đã tạo ra một bản độ Cub với cặp bánh "khủng" cùng các chi tiết cơ khí chế tạo chính xác, khiến mẫu xe máy phổ thông Honda hoàn toàn "lột xác".
Trên bản độ này, Minibike Trung Khánh đã sử dụng cặp mâm 15 inch với thiết kế nhiều nan được nhập từ Thái Lan, có nguồn gốc từ ôtô để lắp cho chiếc xe. Ở phía trước, thay vì cụm giảm xóc "giò gà" nguyên bản, chiếc xe đã có bộ gắp đôi cùng cơ cấu phuộc dạng girder được chế tạo thủ công bằng thép chịu lực, mang đậm vẻ đẹp cơ khí
Thay vì phanh đùm nguyên bản, chiếc xe đã được trang bị hệ thống phanh đĩa bố trí gọn gàng trong lòng mâm lớn. Ở phía trước, một đèn LED nhỏ đóng vai trò là đèn pha cho chiếc xe, nằm ngay phía trước kết cấu phuộc đơn đậm chất "cơ khí".
Trên bản độ này, Minibuke Trung Khánh đã trang bị cho chiếc Cub độ tay lái rộng phong cách dragbar, kết hợp giữa ghi-đông truyền thống và clip-on, phía trên là cùm công tắc rút gọn và cặp tay phanh. Nằm ở bên dưới khung xe là một đồng hồ nhỏ báo tua máy và mức tiêu thụ nhiên liệu.
Để có thể tăng độ chịu lực cho khung xe nguyên bản, một gióng ngang bằng thép chịu lực đục lỗ to bản đã được hàn thêm vào bộ khung của chiếc Cub. Toàn bộ thân xe đã được sơn màu bạc, tạo cảm giác như vỏ kim loại để trần.
Để đảm bảo chiếc xe vẫn có khả năng vận hành bình thường dù được trang bị lốp lớn, động cơ của xe đã được nâng cấp bằng cách nâng dung tích lên 100 cc. Với bánh sau to "quá khổ", chiếc xe cũng đã được chế phanh sau bằng tay, thay vì sử dụng phanh chân với pen đạp như thường thấy trên các mẫu xe số.
Giấu gọn ở bên dưới gầm xe là cây pô với kiểu dáng 6 nòng như một khẩu tiểu liên. Lấy cảm hứng từ phong cách bobber, chiếc xe chỉ có duy nhất một chiếc yên solo nhỏ và phần đuôi sau bị "cắt cụt".
Ở phía sau, chiếc Cub cũng đã được Minibike Trung Khánh "thửa riêng" một bộ gắp thép chắc chắn cùng giảm xóc sau monoshock. Cả bánh trước và sau của xe đều có lốp bản rộng tới 200 mm, khiến chiếc xe trông "bệ vệ" hơn hẳn.
Chiếc Honda Super Cub đời cũ đã được "lột xác" hoàn toàn với vẻ đẹp đầy mạnh mẽ và đậm chất "cơ khí" nhờ cặp bánh lớn "khủng" sử dụng mâm ôtô và những chi tiết gia công chắc chắn.