Tại triển lãm Los Angeles 2014, Bentley đã từng trưng bày phiên bản mui trần của dòng xe siêu sang Bentley Mulsanne mui trần với tên gọi là Grand Convertible. Dự án này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của ông Wolgang Durheimer - Giám đốc điều hành Bentley vào lúc đó.Đã từng được chuẩn bị lên kế hoạch để sản xuất hàng loạt, tuy nhiên sau khi Bentley có giám đốc điều hành mới là ông Wolfang Schreiber, dự án Mulsanne mui trần đã bị loại bỏ.Hiện nay, khi ông Wolgang Durheimer một lần nữa trở lại với cương vị là CEO của cả Bentley và Bugatti, một lần nữa chiếcn siêu xe sang Bentley Mulsanne mui trần lại được đưa ra cân nhắc.Về cơ bản, Mulsanne mui trần sẽ là một chiếc sedan Mulsanne 4 cửa được bỏ đi 2 cửa sau, có 2 cửa trước dài hơn và sử dụng mui xếp mềm tinh tế. Vòm bánh sau của chiếc xe cũng sẽ có sự khác biệt so với bản sedan với đường gân dập nổi tinh tế.Ở phía trước, nội thất của chiếc xe cũng sẽ tương tự các phiên bản Mulsanne sedan cao cấp, sử dụng những vật liệu xa hoa và đắt tiền nhất, cùng với những công nghệ hiện đại.Tuy nhiên do là một mẫu "xe chơi" cho các đại gia nên hàng ghế sau của Mulsanne Convertble sẽ chật chội hơn nhiều so với Mulsanne thường, đồng thời không được trang bị các tiện nghi như phiên bản sedan.Về động cơ, Mulsanne Convertible được cho là vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khối máy 6,75 lít V8 tăng áp kép như các phiên bản hiện nay, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ Bentley sẽ cấu hình động cơ này giống như phiên bản Mulsanne thường hay Mulsanne Speed mạnh mẽ hơn.Theo ông Durheimer, nếu như được sản xuất hàng loạt, Bentley sẽ không định tạo ra chiếc xe với số lượng lớn như dự định trước kia, thay vào đó sẽ chỉ tung ra một series nhỏ khoảng 20 chiếc. Chúng sẽ được sản xuất bởi bộ phận đặc biệt của Bentley là Mulliner.Do được sản xuất giới hạn một cách thủ công với số lượng nhỏ nên giá của Mulsanne mui trần sẽ rất đắt, lên tới khoảng 1 triệu Euro (tương đương 25 tỷ đồng). Thời điểm ra mắt của chiếc xe muộn nhất sẽ rơi vào khoảng năm 2018.Trước đây, Bentley cũng đã từng sản xuất một dòng xe mui trần siêu sang với tên gọi Azure. Chính vì vậy có khả năng hãng sẽ "hồi sinh" tên gọi này cho chiếc Mulsanne mui trần.
Tại triển lãm Los Angeles 2014, Bentley đã từng trưng bày phiên bản mui trần của dòng xe siêu sang Bentley Mulsanne mui trần với tên gọi là Grand Convertible. Dự án này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của ông Wolgang Durheimer - Giám đốc điều hành Bentley vào lúc đó.
Đã từng được chuẩn bị lên kế hoạch để sản xuất hàng loạt, tuy nhiên sau khi Bentley có giám đốc điều hành mới là ông Wolfang Schreiber, dự án Mulsanne mui trần đã bị loại bỏ.
Hiện nay, khi ông Wolgang Durheimer một lần nữa trở lại với cương vị là CEO của cả Bentley và Bugatti, một lần nữa chiếcn siêu xe sang Bentley Mulsanne mui trần lại được đưa ra cân nhắc.
Về cơ bản, Mulsanne mui trần sẽ là một chiếc sedan Mulsanne 4 cửa được bỏ đi 2 cửa sau, có 2 cửa trước dài hơn và sử dụng mui xếp mềm tinh tế. Vòm bánh sau của chiếc xe cũng sẽ có sự khác biệt so với bản sedan với đường gân dập nổi tinh tế.
Ở phía trước, nội thất của chiếc xe cũng sẽ tương tự các phiên bản Mulsanne sedan cao cấp, sử dụng những vật liệu xa hoa và đắt tiền nhất, cùng với những công nghệ hiện đại.
Tuy nhiên do là một mẫu "xe chơi" cho các đại gia nên hàng ghế sau của Mulsanne Convertble sẽ chật chội hơn nhiều so với Mulsanne thường, đồng thời không được trang bị các tiện nghi như phiên bản sedan.
Về động cơ, Mulsanne Convertible được cho là vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khối máy 6,75 lít V8 tăng áp kép như các phiên bản hiện nay, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ Bentley sẽ cấu hình động cơ này giống như phiên bản Mulsanne thường hay Mulsanne Speed mạnh mẽ hơn.
Theo ông Durheimer, nếu như được sản xuất hàng loạt, Bentley sẽ không định tạo ra chiếc xe với số lượng lớn như dự định trước kia, thay vào đó sẽ chỉ tung ra một series nhỏ khoảng 20 chiếc. Chúng sẽ được sản xuất bởi bộ phận đặc biệt của Bentley là Mulliner.
Do được sản xuất giới hạn một cách thủ công với số lượng nhỏ nên giá của Mulsanne mui trần sẽ rất đắt, lên tới khoảng 1 triệu Euro (tương đương 25 tỷ đồng). Thời điểm ra mắt của chiếc xe muộn nhất sẽ rơi vào khoảng năm 2018.
Trước đây, Bentley cũng đã từng sản xuất một dòng xe mui trần siêu sang với tên gọi Azure. Chính vì vậy có khả năng hãng sẽ "hồi sinh" tên gọi này cho chiếc Mulsanne mui trần.