Là một hãng xe hơi thường xuyên có những trò đùa ngày "cá tháng tư", BMW đã "ra mắt" đôi... giày trẻ em lấy cảm hứng từ hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive của hãng. Theo BMW, đôi giày này dành cho trẻ từ 3 tuổi, có khả năng đem lại sự ổn định trên mọi bề mặt như thảm, nền gạch... và có đế cao su với "hệ thống điều khiển lực kéo".Trực thuộc BMW, MINI cũng có khá nhiều trò đùa quái đản vào ngày “Cá tháng tư”. Năm nay, hãng đã 2 lần "chơi khăm" khách hàng với hai phiên bản khác nhau. 1 là chiếc MINI Hipster với các bộ lọc màu ảnh giống ứng dụng mạng xã hội Instagram trên kính, dàn cassette, hộp số chỉ 1 cấp và thân xe trang trí caro.Trò "chơi khăm" thứ 2 của MINI là tùy chọn cửa mở lật giống như những siêu xe đỉnh cao để "rút ngắn không gian cần thiết để mở cửa. Hãng thậm chí còn nói rằng sẽ cung cấp tùy chọn này cho tất cả các dòng MINI hiện nay với giá 1959 Bảng Anh.Theo Honda, những người trẻ sẽ thích sử dụng các icon biểu lộ cảm xúc (emoji) cho biển số hơn là các chữ và số thông thường, chính vì vậy hãng đã tung ra tùy chọn biển số emoji. Tuy nhiên kể cả khi có trở thành sự thật, ý tưởng này chắc chắn sẽ bị các nhà làm luật bác bỏ.Hyundai chào đón ngày 1/4 với một tùy chọn mới dành cho dòng Tucson: các cửa kính công nghệ thực tế ảo, với khả năng... chiếu phim thay vì chỉ dừng lại ở việc hiển thị thông tin như các màn hình hiển thị trên kính hiện nay.Lexus muốn "nâng cao tính kết nối giữa người lái với chiếc xe" bằng công nghệ V-LCRO. Trên thực tế, hãng chỉ may các tấm vải được sử dụng để làm khóa dính trên lên ghế ngồi và quần áo của người lái. Nó có thể hiệu quả khi khiến người lái "dính chặt" ghế ngồi nhưng lại không thẩm mỹ lắm khi nhìn từ phía sau lưng.Porsche đã công bố trên Facebook chính thức của hãng một dòng nước hoa mới có tên gọi ‘Eau d’Essence’, sử dụng các phân tử mùi trích xuất từ... dầu nhớt và lốp xe để khiến người dùng có mùi "như vừa trở về từ đường đua".Giống như MINI, Toyota cũng sử dụng tính năng bộ lọc màu ảnh của mạng xã hội Instagram để áp dụng cho camera lùi phía sau của chiếc Aygo, giúp người dùng không chỉ có thể sử dụng camera này để lùi xe mà còn có thể... chụp ảnh "tự sướng".Học theo Rolls-Royce với ô giấu trong cửa xe, hãng Skoda tới từ Séc trực thuộc tập đoàn Volkswagen đã tung ra tùy chọn ô cho... cún cưng trên dòng xe wagon Superb của hãng.
Là một hãng xe hơi thường xuyên có những trò đùa ngày "cá tháng tư", BMW đã "ra mắt" đôi... giày trẻ em lấy cảm hứng từ hệ thống dẫn động 4 bánh xDrive của hãng. Theo BMW, đôi giày này dành cho trẻ từ 3 tuổi, có khả năng đem lại sự ổn định trên mọi bề mặt như thảm, nền gạch... và có đế cao su với "hệ thống điều khiển lực kéo".
Trực thuộc BMW, MINI cũng có khá nhiều trò đùa quái đản vào ngày “Cá tháng tư”. Năm nay, hãng đã 2 lần "chơi khăm" khách hàng với hai phiên bản khác nhau. 1 là chiếc MINI Hipster với các bộ lọc màu ảnh giống ứng dụng mạng xã hội Instagram trên kính, dàn cassette, hộp số chỉ 1 cấp và thân xe trang trí caro.
Trò "chơi khăm" thứ 2 của MINI là tùy chọn cửa mở lật giống như những siêu xe đỉnh cao để "rút ngắn không gian cần thiết để mở cửa. Hãng thậm chí còn nói rằng sẽ cung cấp tùy chọn này cho tất cả các dòng MINI hiện nay với giá 1959 Bảng Anh.
Theo Honda, những người trẻ sẽ thích sử dụng các icon biểu lộ cảm xúc (emoji) cho biển số hơn là các chữ và số thông thường, chính vì vậy hãng đã tung ra tùy chọn biển số emoji. Tuy nhiên kể cả khi có trở thành sự thật, ý tưởng này chắc chắn sẽ bị các nhà làm luật bác bỏ.
Hyundai chào đón ngày 1/4 với một tùy chọn mới dành cho dòng Tucson: các cửa kính công nghệ thực tế ảo, với khả năng... chiếu phim thay vì chỉ dừng lại ở việc hiển thị thông tin như các màn hình hiển thị trên kính hiện nay.
Lexus muốn "nâng cao tính kết nối giữa người lái với chiếc xe" bằng công nghệ V-LCRO. Trên thực tế, hãng chỉ may các tấm vải được sử dụng để làm khóa dính trên lên ghế ngồi và quần áo của người lái. Nó có thể hiệu quả khi khiến người lái "dính chặt" ghế ngồi nhưng lại không thẩm mỹ lắm khi nhìn từ phía sau lưng.
Porsche đã công bố trên Facebook chính thức của hãng một dòng nước hoa mới có tên gọi ‘Eau d’Essence’, sử dụng các phân tử mùi trích xuất từ... dầu nhớt và lốp xe để khiến người dùng có mùi "như vừa trở về từ đường đua".
Giống như MINI, Toyota cũng sử dụng tính năng bộ lọc màu ảnh của mạng xã hội Instagram để áp dụng cho camera lùi phía sau của chiếc Aygo, giúp người dùng không chỉ có thể sử dụng camera này để lùi xe mà còn có thể... chụp ảnh "tự sướng".
Học theo Rolls-Royce với ô giấu trong cửa xe, hãng Skoda tới từ Séc trực thuộc tập đoàn Volkswagen đã tung ra tùy chọn ô cho... cún cưng trên dòng xe wagon Superb của hãng.