Du nhập vào Việt Nam từ cách đây hơn 15 năm, nhưng tới nay mẫu xe 2 kỳ Yamaha Z125 vẫn hấp dẫn dân chơi bởi kiểu dáng đẹp mắt và khối động cơ mạnh mẽ. Những bản độ đẹp mắt từ Z125 vẫn liên tục được dân chơi xe Việt cho "ra lò" với số lượng và chất lượng không thua kém các "đàn em" Exciter sau này.Giữ nguyên kiểu dáng của "Ya cá mập", một biker Việt đã khiến cho chiếc xe trở nên tân thời và đầy "chất chơi" bởi một số phụ tùng "hàng hiệu", màu sơn mới và bộ tem "thửa riêng".Trong đó, "dàn chân" của chiếc xe là chi tiết "hút hồn" dân chơi nhất khi đã được độ lại với cặp mâm 5 cây Daytona đẳng cấp. Hệ thống phanh trước cũng đã được nâng cấp với đĩa hoa kiểng, heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu SPS.Trên tay lái, bảng đồng hồ nguyên bản của xe Yamaha Z125 được giữ nguyên. Tuy nhiên ở hai bên, cùm công tắc đã được thay bằng loại rút gọn, ngay bên cạnh là bao tay Domino và gù xéo Rizoma - những món đồ chơi quen thuộc đối với người chơi xe Việt Nam.Toàn bộ chiếc xe cũng đã được sơn lại trong màu trắng tinh khôi, kèm theo dàn tem mới được chủ xe đặt thiết kế theo phong cách xe đua. Phuộc sau monoshock của Z125 cũng được nâng cấp với phuộc Ohlins trong khi phanh sau cũng sử dụng heo Brembo.Điểm khiến Z125 trở nên hấp dẫn đối với dân chơi xe ở các nước Đông Nam Á đó là khối động cơ 2 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió của chiếc xe có công suất cực mạnh, lên tới 17,5 ps và mô-men xoắn tới 16,18 Nm dù chỉ có dung tích 125 cc.Không được trang bị nhiều đồ chơi nhưng chỉ với một số món phụ tùng hàng hiệu nâng cấp và dàn tem mới, một biker Việt đã tăng thêm sự hấp dẫn cho chiếc xe 2 kỳ Yamaha Z125.
Du nhập vào Việt Nam từ cách đây hơn 15 năm, nhưng tới nay mẫu xe 2 kỳ Yamaha Z125 vẫn hấp dẫn dân chơi bởi kiểu dáng đẹp mắt và khối động cơ mạnh mẽ. Những bản độ đẹp mắt từ Z125 vẫn liên tục được dân chơi xe Việt cho "ra lò" với số lượng và chất lượng không thua kém các "đàn em" Exciter sau này.
Giữ nguyên kiểu dáng của "Ya cá mập", một biker Việt đã khiến cho chiếc xe trở nên tân thời và đầy "chất chơi" bởi một số phụ tùng "hàng hiệu", màu sơn mới và bộ tem "thửa riêng".
Trong đó, "dàn chân" của chiếc xe là chi tiết "hút hồn" dân chơi nhất khi đã được độ lại với cặp mâm 5 cây Daytona đẳng cấp. Hệ thống phanh trước cũng đã được nâng cấp với đĩa hoa kiểng, heo Brembo 2 pis đối xứng và dây dầu SPS.
Trên tay lái, bảng đồng hồ nguyên bản của xe Yamaha Z125 được giữ nguyên. Tuy nhiên ở hai bên, cùm công tắc đã được thay bằng loại rút gọn, ngay bên cạnh là bao tay Domino và gù xéo Rizoma - những món đồ chơi quen thuộc đối với người chơi xe Việt Nam.
Toàn bộ chiếc xe cũng đã được sơn lại trong màu trắng tinh khôi, kèm theo dàn tem mới được chủ xe đặt thiết kế theo phong cách xe đua. Phuộc sau monoshock của Z125 cũng được nâng cấp với phuộc Ohlins trong khi phanh sau cũng sử dụng heo Brembo.
Điểm khiến Z125 trở nên hấp dẫn đối với dân chơi xe ở các nước Đông Nam Á đó là khối động cơ 2 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió của chiếc xe có công suất cực mạnh, lên tới 17,5 ps và mô-men xoắn tới 16,18 Nm dù chỉ có dung tích 125 cc.
Không được trang bị nhiều đồ chơi nhưng chỉ với một số món phụ tùng hàng hiệu nâng cấp và dàn tem mới, một biker Việt đã tăng thêm sự hấp dẫn cho chiếc xe 2 kỳ Yamaha Z125.