Tại thị trường Thái, những mẫu xe môtô phân khối lớn không chỉ làm say lòng các chàng trai mà còn khiến các cô nàng play boy mê mẩn. Mẫu xe môtô Benelli TRK 502 adventure dành cho những người thích phượt, mức giá mềm và kiểu dáng bắt mắt này là một ví dụ điển hình.Benelli TRK 502 mới là mẫu xe môtô phân khối lớn cỡ trung, sở hữu kiểu dáng adventure-touring đang rất thịnh hành hiện nay. Mặc dù vậy, mẫu xe cỡ trung này không quá cồng kềnh, phù hợp với thể trạng người châu Á.Nhìn vào thiết kế của TRK 502, nhiều người sẽ có ngay sự liên tưởng tới chiếc Ducati Multistrada Enduro cũng được ra mắt tại triển lãm EICMA 2015. Có kiểu dáng tương tự nhưng so với Multistrada Enduro, tuy nhiên về tổng thể TRK 502 sở hữu nhiều đường nét thẳng, góc cạnh và sắc sảo hơn.Để đảm bảo hiệu năng vượt địa hình cho xe, hãng xe máy Benelli đã trang bị cho TRK 502 bộ phuộc với khoảng hành trình lên tới 15 cm. Trong khi đó, phuộc sau của xe cũng có khoảng hành trình lên tới 45 mm. Tuy nhiên chỉ có phuộc trước của TRK 502 mới có khả năng điều chỉnh được.Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép trước 320 mm và phanh đĩa đơn sau 260 mm, với heo Benelli 4 pis ở phía trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống ABS trên TRK 502 có thể tắt được. Bánh trước của xe có đường kính 18 inch và bản rộng 120/70/18.Giống như những dòng xe khác của Benelli, mẫu xe môtô đường trường TRK 502 sở hữu bảng đồng hồ với đồng hồ báo tua chạy cơ và mọi thông số còn lại hiển thị qua các đèn báo cùng màn hình LCD và không thể thiếu được kính chắn gió cao phía trước. Tay lái của chiếc xe cũng được đặt cao, rộng để tạo tư thế ngồi thoải mái và có vòng bảo vệ tay nắm.TRK 502 sử dụng kết cấu khung thép ống dạng Trellis, bình xăng thể tích lên tới 20 lít và trọng lượng ướt 210 kg. Xe có khoảng sáng gầm 230 mm và chiều cao yên 810 mm.Nằm giữa bộ khung Trellis của Benelli TRK 502 là khối động cơ 2 xy-lanh DOHC 500 cc với hệ thống phun xăng điện tử cùng tản nhiệt bằng chất lỏng, đạt công suất tối đa 48 mã lực và mô-men xoắn cực đại 45 Nm. Mỗi xi-lanh có đường kính 69 mm và hành trình 66,8 mm.Xe có chỗ gắn đồ cho ba thùng hàng phía sau, thuận tiện cho những chuyến đi xa với hành lý cồng kềnh. Tuy nhiên, những thùng đồ này là tùy chọn mua thêm và có giá lên tới 1000 USD/bộ (tương đương gần 23 triệu đồng). Dù là một mẫu xe địa hình siêu rẻ nhưng ống xả của TRK 502 lại được đặt rất thấp bên dưới gầm xe. Chắn bùn ôm bánh phong cách Ducati Diavel được sử dụng cho phía sau xe. Bánh sau có vành 17 inch và sử dụng bản lốp 160/60/17. Tại Việt Nam, giá xe Benelli TRK 502 được phân phối chính hãng ở mức 136 triệu đồng.Video: Chi tiết Benelli TRK 502X 2019 mới về Việt Nam.
Tại thị trường Thái, những mẫu xe môtô phân khối lớn không chỉ làm say lòng các chàng trai mà còn khiến các cô nàng play boy mê mẩn. Mẫu xe môtô Benelli TRK 502 adventure dành cho những người thích phượt, mức giá mềm và kiểu dáng bắt mắt này là một ví dụ điển hình.
Benelli TRK 502 mới là mẫu xe môtô phân khối lớn cỡ trung, sở hữu kiểu dáng adventure-touring đang rất thịnh hành hiện nay. Mặc dù vậy, mẫu xe cỡ trung này không quá cồng kềnh, phù hợp với thể trạng người châu Á.
Nhìn vào thiết kế của TRK 502, nhiều người sẽ có ngay sự liên tưởng tới chiếc Ducati Multistrada Enduro cũng được ra mắt tại triển lãm EICMA 2015. Có kiểu dáng tương tự nhưng so với Multistrada Enduro, tuy nhiên về tổng thể TRK 502 sở hữu nhiều đường nét thẳng, góc cạnh và sắc sảo hơn.
Để đảm bảo hiệu năng vượt địa hình cho xe, hãng xe máy Benelli đã trang bị cho TRK 502 bộ phuộc với khoảng hành trình lên tới 15 cm. Trong khi đó, phuộc sau của xe cũng có khoảng hành trình lên tới 45 mm. Tuy nhiên chỉ có phuộc trước của TRK 502 mới có khả năng điều chỉnh được.
Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép trước 320 mm và phanh đĩa đơn sau 260 mm, với heo Benelli 4 pis ở phía trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống ABS trên TRK 502 có thể tắt được. Bánh trước của xe có đường kính 18 inch và bản rộng 120/70/18.
Giống như những dòng xe khác của Benelli, mẫu xe môtô đường trường TRK 502 sở hữu bảng đồng hồ với đồng hồ báo tua chạy cơ và mọi thông số còn lại hiển thị qua các đèn báo cùng màn hình LCD và không thể thiếu được kính chắn gió cao phía trước. Tay lái của chiếc xe cũng được đặt cao, rộng để tạo tư thế ngồi thoải mái và có vòng bảo vệ tay nắm.
TRK 502 sử dụng kết cấu khung thép ống dạng Trellis, bình xăng thể tích lên tới 20 lít và trọng lượng ướt 210 kg. Xe có khoảng sáng gầm 230 mm và chiều cao yên 810 mm.
Nằm giữa bộ khung Trellis của Benelli TRK 502 là khối động cơ 2 xy-lanh DOHC 500 cc với hệ thống phun xăng điện tử cùng tản nhiệt bằng chất lỏng, đạt công suất tối đa 48 mã lực và mô-men xoắn cực đại 45 Nm. Mỗi xi-lanh có đường kính 69 mm và hành trình 66,8 mm.
Xe có chỗ gắn đồ cho ba thùng hàng phía sau, thuận tiện cho những chuyến đi xa với hành lý cồng kềnh. Tuy nhiên, những thùng đồ này là tùy chọn mua thêm và có giá lên tới 1000 USD/bộ (tương đương gần 23 triệu đồng).
Dù là một mẫu xe địa hình siêu rẻ nhưng ống xả của TRK 502 lại được đặt rất thấp bên dưới gầm xe. Chắn bùn ôm bánh phong cách Ducati Diavel được sử dụng cho phía sau xe. Bánh sau có vành 17 inch và sử dụng bản lốp 160/60/17. Tại Việt Nam, giá xe Benelli TRK 502 được phân phối chính hãng ở mức 136 triệu đồng.
Video: Chi tiết Benelli TRK 502X 2019 mới về Việt Nam.