Mẫu xe môtô địa hình (adventure) Benelli TRK 502 mới được coi là phiên bản thu nhỏ của chiếc Trek 1130 trước đó của hãng, và là một dòng xe hoàn toàn mới. Ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2015, TRK 502 vừa chính thức được ra mắt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017.Nhìn vào thiết kế của TRK 502, nhiều người sẽ có ngay sự liên tưởng tới chiếc Ducati Multistrada Enduro cũng được ra mắt tại triển lãm EICMA 2015. Có kiểu dáng tương tự nhưng so với Multistrada Enduro, tuy nhiên về tổng thể TRK 502 sở hữu nhiều đường nét thẳng, góc cạnh và sắc sảo hơn.Để đảm bảo hiệu năng vượt địa hình cho xe, hãng xe máy Benelli đã trang bị cho TRK 502 bộ phuộc với khoảng hành trình lên tới 15 cm. Trong khi đó, phuộc sau của xe cũng có khoảng hành trình lên tới 45 mm. Tuy nhiên chỉ có phuộc trước của TRK 502 mới có khả năng điều chỉnh được.Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép trước 320 mm và phanh đĩa đơn sau 260 mm, với heo Benelli 4 pis ở phía trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống ABS trên TRK 502 có thể tắt được. Bánh trước của xe có đường kính 18 inch và bản rộng 120/70/18.Giống như những dòng xe khác của Benelli, mẫu xe môtô đường trường TRK 502 sở hữu bảng đồng hồ với đồng hồ báo tua chạy cơ và mọi thông số còn lại hiển thị qua các đèn báo cùng màn hình LCD.Là một mẫu xe đường trường, TRK 502 không thể thiếu được kính chắn gió cao phía trước. Tay lái của chiếc xe cũng được đặt cao, rộng để tạo tư thế ngồi thoải mái và có vòng bảo vệ tay nắm.TRK 502 sử dụng kết cấu khung thép ống dạng Trellis, bình xăng thể tích lên tới 20 lít và trọng lượng ướt 210 kg. Xe có khoảng sáng gầm 230 mm và chiều cao yên 810 mm.Nằm giữa bộ khung Trellis của Benelli TRK 502 là khối động cơ 2 xy-lanh DOHC 500 cc với hệ thống phun xăng điện tử cùng tản nhiệt bằng chất lỏng, đạt công suất tối đa 48 mã lực và mô-men xoắn cực đại 45 Nm. Mỗi xi-lanh có đường kính 69 mm và hành trình 66,8 mm.Chiếc Benelli TRK 502 được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam đã lắp sẵn 3 thùng đồ Givi bằng nhôm và có khóa chắc chắn. Tuy nhiên, những thùng đồ này là tùy chọn mua thêm và có giá lên tới 1000 USD/bộ (tương đương gần 23 triệu đồng).Dù là một mẫu xe địa hình siêu rẻ nhưng ống xả của TRK 502 lại được đặt rất thấp bên dưới gầm xe. Chắn bùn ôm bánh phong cách Ducati Diavel được sử dụng cho phía sau xe. Bánh sau có vành 17 inch và sử dụng bản lốp 160/60/17.Tại Việt Nam, Benelli TRK 502 được phân phối chính hãng với giá 136 triệu đồng. Như vậy, chiếc xe thậm chí còn rẻ hơn cả mẫu adventure Kawasaki Versys-X 300 Urban với động cơ 300 cc và cũng không có sẵn thùng đồ.
Mẫu xe môtô địa hình (adventure) Benelli TRK 502 mới được coi là phiên bản thu nhỏ của chiếc Trek 1130 trước đó của hãng, và là một dòng xe hoàn toàn mới. Ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA 2015, TRK 502 vừa chính thức được ra mắt tại triển lãm xe máy Việt Nam 2017.
Nhìn vào thiết kế của TRK 502, nhiều người sẽ có ngay sự liên tưởng tới chiếc Ducati Multistrada Enduro cũng được ra mắt tại triển lãm EICMA 2015. Có kiểu dáng tương tự nhưng so với Multistrada Enduro, tuy nhiên về tổng thể TRK 502 sở hữu nhiều đường nét thẳng, góc cạnh và sắc sảo hơn.
Để đảm bảo hiệu năng vượt địa hình cho xe, hãng xe máy Benelli đã trang bị cho TRK 502 bộ phuộc với khoảng hành trình lên tới 15 cm. Trong khi đó, phuộc sau của xe cũng có khoảng hành trình lên tới 45 mm. Tuy nhiên chỉ có phuộc trước của TRK 502 mới có khả năng điều chỉnh được.
Xe được trang bị hệ thống phanh đĩa kép trước 320 mm và phanh đĩa đơn sau 260 mm, với heo Benelli 4 pis ở phía trước và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống ABS trên TRK 502 có thể tắt được. Bánh trước của xe có đường kính 18 inch và bản rộng 120/70/18.
Giống như những dòng xe khác của Benelli, mẫu xe môtô đường trường TRK 502 sở hữu bảng đồng hồ với đồng hồ báo tua chạy cơ và mọi thông số còn lại hiển thị qua các đèn báo cùng màn hình LCD.
Là một mẫu xe đường trường, TRK 502 không thể thiếu được kính chắn gió cao phía trước. Tay lái của chiếc xe cũng được đặt cao, rộng để tạo tư thế ngồi thoải mái và có vòng bảo vệ tay nắm.
TRK 502 sử dụng kết cấu khung thép ống dạng Trellis, bình xăng thể tích lên tới 20 lít và trọng lượng ướt 210 kg. Xe có khoảng sáng gầm 230 mm và chiều cao yên 810 mm.
Nằm giữa bộ khung Trellis của Benelli TRK 502 là khối động cơ 2 xy-lanh DOHC 500 cc với hệ thống phun xăng điện tử cùng tản nhiệt bằng chất lỏng, đạt công suất tối đa 48 mã lực và mô-men xoắn cực đại 45 Nm. Mỗi xi-lanh có đường kính 69 mm và hành trình 66,8 mm.
Chiếc Benelli TRK 502 được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam đã lắp sẵn 3 thùng đồ Givi bằng nhôm và có khóa chắc chắn. Tuy nhiên, những thùng đồ này là tùy chọn mua thêm và có giá lên tới 1000 USD/bộ (tương đương gần 23 triệu đồng).
Dù là một mẫu xe địa hình siêu rẻ nhưng ống xả của TRK 502 lại được đặt rất thấp bên dưới gầm xe. Chắn bùn ôm bánh phong cách Ducati Diavel được sử dụng cho phía sau xe. Bánh sau có vành 17 inch và sử dụng bản lốp 160/60/17.
Tại Việt Nam, Benelli TRK 502 được phân phối chính hãng với giá 136 triệu đồng. Như vậy, chiếc xe thậm chí còn rẻ hơn cả mẫu adventure Kawasaki Versys-X 300 Urban với động cơ 300 cc và cũng không có sẵn thùng đồ.