Cặp đôi Suzuki Raider độ hàng loạt "đồ chơi" bởi chính hãng Suzuki đều thuộc những phiên bản mới nhất của dòng xe này tại Việt Nam.Trong đó, một chiếc có màu đen tuyền và chiếc còn lại có màu đen đỏ, nhưng chúng đều có điểm chung là được Suzuki trang bị những "đồ chơi" cao cấp từ các hãng phụ tùng tên tuổi trong khu vực Đông Nam Á.Cả 2 chiếc xe đều có mâm Racing Boy 10 cây được chế tạo dành riêng cho Suzuki Raider, nhưng một chiếc kèm theo đĩa trước Galfer và heo Racing Boy.Chiếc còn lại có mâm màu đen, đĩa zin của Raider và heo zin nhưng có ốp của Racing Boy.Trên tay lái, cả 2 chiếc xe cũng đều có những món "đồ chơi" như chảng ba CNC, cùm ga UMA Racing, kính chiếu hậu, cặp tay côn/phanh và bao tay Racing Boy.Tuy nhiên trên chiếc Raider màu đen, những chi tiết này đều có màu vàng đồng làm điểm nhấn, trong khi chiếc xe còn lại có màu đỏ.Cả 2 xe đều có lon pô AHM độ từ Malaysia. Chiếc Raider màu đỏ-đen nổi bật hơn với dàn để chân CNC từ Racing Boy.Trong khi đó, chiếc Raider màu đen vẫn giữ nguyên cặp để chân zin, nhưng lại thay đĩa sau Galfer.Bên còn lại, bản độ Suzuki Raider màu đỏ đen còn có thêm chống văng xích cùng hàng loạt các phụ kiện khác.Chiếc xe còn lại chỉ có chắn xích và chân chống Racing Boy.Ngoài ngoại hình "lên đồ chơi", cả hai chiếc Raider đều vẫn giữ động cơ nguyên bản DOHC 150 cc xi-lanh đơn với công suất 16 mã lực.Với việc trưng bày 2 chiếc xe Raider độ nhẹ trong showroom chính hãng, Suzuki tại Việt Nam đã thể hiện quan điểm "cổ vũ" người chơi tự do "cá nhân hóa" chiếc xe của mình.
Cặp đôi Suzuki Raider độ hàng loạt "đồ chơi" bởi chính hãng Suzuki đều thuộc những phiên bản mới nhất của dòng xe này tại Việt Nam.
Trong đó, một chiếc có màu đen tuyền và chiếc còn lại có màu đen đỏ, nhưng chúng đều có điểm chung là được Suzuki trang bị những "đồ chơi" cao cấp từ các hãng phụ tùng tên tuổi trong khu vực Đông Nam Á.
Cả 2 chiếc xe đều có mâm Racing Boy 10 cây được chế tạo dành riêng cho Suzuki Raider, nhưng một chiếc kèm theo đĩa trước Galfer và heo Racing Boy.
Chiếc còn lại có mâm màu đen, đĩa zin của Raider và heo zin nhưng có ốp của Racing Boy.
Trên tay lái, cả 2 chiếc xe cũng đều có những món "đồ chơi" như chảng ba CNC, cùm ga UMA Racing, kính chiếu hậu, cặp tay côn/phanh và bao tay Racing Boy.
Tuy nhiên trên chiếc Raider màu đen, những chi tiết này đều có màu vàng đồng làm điểm nhấn, trong khi chiếc xe còn lại có màu đỏ.
Cả 2 xe đều có lon pô AHM độ từ Malaysia. Chiếc Raider màu đỏ-đen nổi bật hơn với dàn để chân CNC từ Racing Boy.
Trong khi đó, chiếc Raider màu đen vẫn giữ nguyên cặp để chân zin, nhưng lại thay đĩa sau Galfer.
Bên còn lại, bản độ Suzuki Raider màu đỏ đen còn có thêm chống văng xích cùng hàng loạt các phụ kiện khác.
Chiếc xe còn lại chỉ có chắn xích và chân chống Racing Boy.
Ngoài ngoại hình "lên đồ chơi", cả hai chiếc Raider đều vẫn giữ động cơ nguyên bản DOHC 150 cc xi-lanh đơn với công suất 16 mã lực.
Với việc trưng bày 2 chiếc xe Raider độ nhẹ trong showroom chính hãng, Suzuki tại Việt Nam đã thể hiện quan điểm "cổ vũ" người chơi tự do "cá nhân hóa" chiếc xe của mình.