Suzuki ST250 E-Type 2015 thiết kế đậm chất hoài cổ, dành cho những người thích một chất bụi của những mẫu xe thập niên trước.Thiết kế cổ điển của xe thể hiện rõ ngay từ cái nhìn đầu tiên, với cụm đèn trước gồm đèn pha lớn dạng "gáo dừa" và xi nhan "quả nhót".Phuộc trước của xe vẫn là dạng ống lồng thay vì USD, kèm theo 1 phanh đĩa phía trước.Dù được sản xuất trong thế kỷ 21 nhưng ST250 E-Type vẫn sử hữu cụm đồng hồ đơn giản với chỉ có đồng hồ báo tua. Các thông số khác, bao gồm cả mức xăng đều được thể hiện bằng đèn báo.Ngoại trừ màu sơn cam ra, Suzuki ST250 E-Type trông khá "già dặn" khi nhìn thừ 2 bên.Tem bình xăng đơn giản nhưng sang trọng với màu cam chuyển dần sang trắng và logo chữ S nổi của Suzuki.2 bên cốp xe chỉ có duy nhất tem chữ ST250 E-Type.Suzuki ST250 E-Type sở hữu yên chia làm đôi, cho người lái và hành khách, góp phần làm tăng vẻ hoài cổ cho chiếc xe.Nhiều chi tiết trên xe được mạ crom sáng bống, làm tăng vẻ cao cấp.Đuôi của ST250 E-Type đơn giản với đèn hậu hình tròn liền với pát biển số, 2 đèn xi-nhan được đặt sâu phía sau.Phanh sau vẫn là dạng tang trống, ống xả thiết kế cổ điển và có khắc nhiều thông số khác nhau.ST250 E-type dùng động cơ SOHC xi-lanh đơn phun nhiên liệu trực tiếp 250 cc cùng hộp số 5 cấp. Cấu trúc động cơ này tương tự chiếc GN125 đã từng "làm mưa làm gió" ở VN trong thập niên 90.Công suất tối đa của động cơ là 19 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 21 Nm. Suzuki cho biết ST250 E-Type chỉ tiêu thụ trung bình 2l xăng/100 km.Là sản phẩm chỉ được bán ở thị trường nội địa Nhật, nhưng Suzuki ST250 E-Type đã được nhập khẩu về Hà Nội thông qua một đại lý môtô Pkl. Xe được bán với mức giá khoảng 250 triệu (khoảng 11500 USD).
Suzuki ST250 E-Type 2015 thiết kế đậm chất hoài cổ, dành cho những người thích một chất bụi của những mẫu xe thập niên trước.
Thiết kế cổ điển của xe thể hiện rõ ngay từ cái nhìn đầu tiên, với cụm đèn trước gồm đèn pha lớn dạng "gáo dừa" và xi nhan "quả nhót".
Phuộc trước của xe vẫn là dạng ống lồng thay vì USD, kèm theo 1 phanh đĩa phía trước.
Dù được sản xuất trong thế kỷ 21 nhưng ST250 E-Type vẫn sử hữu cụm đồng hồ đơn giản với chỉ có đồng hồ báo tua. Các thông số khác, bao gồm cả mức xăng đều được thể hiện bằng đèn báo.
Ngoại trừ màu sơn cam ra, Suzuki ST250 E-Type trông khá "già dặn" khi nhìn thừ 2 bên.
Tem bình xăng đơn giản nhưng sang trọng với màu cam chuyển dần sang trắng và logo chữ S nổi của Suzuki.
2 bên cốp xe chỉ có duy nhất tem chữ ST250 E-Type.
Suzuki ST250 E-Type sở hữu yên chia làm đôi, cho người lái và hành khách, góp phần làm tăng vẻ hoài cổ cho chiếc xe.
Nhiều chi tiết trên xe được mạ crom sáng bống, làm tăng vẻ cao cấp.
Đuôi của ST250 E-Type đơn giản với đèn hậu hình tròn liền với pát biển số, 2 đèn xi-nhan được đặt sâu phía sau.
Phanh sau vẫn là dạng tang trống, ống xả thiết kế cổ điển và có khắc nhiều thông số khác nhau.
ST250 E-type dùng động cơ SOHC xi-lanh đơn phun nhiên liệu trực tiếp 250 cc cùng hộp số 5 cấp. Cấu trúc động cơ này tương tự chiếc GN125 đã từng "làm mưa làm gió" ở VN trong thập niên 90.
Công suất tối đa của động cơ là 19 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 21 Nm. Suzuki cho biết ST250 E-Type chỉ tiêu thụ trung bình 2l xăng/100 km.
Là sản phẩm chỉ được bán ở thị trường nội địa Nhật, nhưng Suzuki ST250 E-Type đã được nhập khẩu về Hà Nội thông qua một đại lý môtô Pkl. Xe được bán với mức giá khoảng 250 triệu (khoảng 11500 USD).