Chiếc Honda Shadow 600cc đã được anh Trần Đức, nickname: Đức tào phớ, một người đam mê môtô Phân khối lớn (Pkl) hi sinh để tạo nên tuyệt phẩm "bé bự" Henderson motorcycle 1930.Chiếc Harley-Davidson Softail 1800cc được đắp, bả và ốp... để tạo lên Henderson motorcycle 1930.Xe được độ kéo dài với tay lái rộng cùng dàn đồng hồ trải khắp táp-lô, ốp bình xăng lớn, đuôi to, mập mạp.Phần bánh trước cũng được che kín, phần yên được hạ thấp xuống. Riêng phần máy được để lộ hiện rõ cỗ máy V-twin của Honda Shadow 600.Phần bánh sau cũng được độ lại khá lớn từ bánh xe ôtô, chắn bùn sau cũng sử dụng ốp lớn khiến cho chiếc xe trông khá cồng kềnh.Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn giống như những chiếc ôtô thường sử dụng.Nhìn tổng thể chiếc xe khi lắp ráp lại tổng thể khá đẹp, thể hiện rõ tinh thần của "bé bự" Henderson motorcycle 1930.Được biết mẫu xe này đang được Garage môtô Phi Long tại Tp.HCM hoàn thành nốt những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho xuất xưởng đưa đến tay chủ nhân.Theo anh Trần Đức, chủ nhân của chiếc xe cho biết "Tôi đã ấp ủ về việc độ một chiếc xe như Henderson motorcycle 1930 từ rất lâu, nhưng do điều kiện và nhiều yếu tố nên đến bây giờ mới có thể hiện thực hoá nó được".Phần đầu xe được thiết kế khá cầu kỳ, nó to lớn không kém gì một chiếc ôtô cỡ nhỏ.Phần bình xăng và táp-lô của một chiếc Henderson motorcycle 1936 nguyên bản trông cũng không khác gì chiếc xe được độ lên tại Việt Nam.Chiếc xe được thiết kế theo phong cách thanh lịch và đặc trưng của Art Deco. Hiện chiếc Henderson 1936 này thuộc sở hữu của Frank Westfall.Mẫu xe này được mệnh danh là lùn nhất thế giới bới xe có thiết kế với chiều cao khiêm tốn, được xây dựng dựa trên mô hình Streamline 100 mph 1930 do O. Ray Courtney thiết kế.
Chiếc Honda Shadow 600cc đã được anh Trần Đức, nickname: Đức tào phớ, một người đam mê môtô Phân khối lớn (Pkl) hi sinh để tạo nên tuyệt phẩm "bé bự" Henderson motorcycle 1930.
Chiếc Harley-Davidson Softail 1800cc được đắp, bả và ốp... để tạo lên Henderson motorcycle 1930.
Xe được độ kéo dài với tay lái rộng cùng dàn đồng hồ trải khắp táp-lô, ốp bình xăng lớn, đuôi to, mập mạp.
Phần bánh trước cũng được che kín, phần yên được hạ thấp xuống. Riêng phần máy được để lộ hiện rõ cỗ máy V-twin của Honda Shadow 600.
Phần bánh sau cũng được độ lại khá lớn từ bánh xe ôtô, chắn bùn sau cũng sử dụng ốp lớn khiến cho chiếc xe trông khá cồng kềnh.
Phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt lớn giống như những chiếc ôtô thường sử dụng.
Nhìn tổng thể chiếc xe khi lắp ráp lại tổng thể khá đẹp, thể hiện rõ tinh thần của "bé bự" Henderson motorcycle 1930.
Được biết mẫu xe này đang được Garage môtô Phi Long tại Tp.HCM hoàn thành nốt những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho xuất xưởng đưa đến tay chủ nhân.
Theo anh Trần Đức, chủ nhân của chiếc xe cho biết "Tôi đã ấp ủ về việc độ một chiếc xe như Henderson motorcycle 1930 từ rất lâu, nhưng do điều kiện và nhiều yếu tố nên đến bây giờ mới có thể hiện thực hoá nó được".
Phần đầu xe được thiết kế khá cầu kỳ, nó to lớn không kém gì một chiếc ôtô cỡ nhỏ.
Phần bình xăng và táp-lô của một chiếc Henderson motorcycle 1936 nguyên bản trông cũng không khác gì chiếc xe được độ lên tại Việt Nam.
Chiếc xe được thiết kế theo phong cách thanh lịch và đặc trưng của Art Deco. Hiện chiếc Henderson 1936 này thuộc sở hữu của Frank Westfall.
Mẫu xe này được mệnh danh là lùn nhất thế giới bới xe có thiết kế với chiều cao khiêm tốn, được xây dựng dựa trên mô hình Streamline 100 mph 1930 do O. Ray Courtney thiết kế.