Được tạo ra nhằm cạnh tranh với đối thủ Mercedes CLS-Class, mẫu xe sang Audi A7 Sportback thể thao là phiên bản coupe 4 cửa của dòng sedan A6 của hãng xe Audi, Đức. Mới đây Audi đã “vén màn” phiên bản 2019 của chiếc A8 tại quê hương với nhiều nâng cấp ấn tượng và đẹp mắt hơn.Cũng như người tiền nhiệm, chiếc Audi A7 2019 là chiếc xe hatchback có đường nét giống như chiếc coupe, và sẽ cạnh tranh với đối thủ Mercedes-Benz CLS-Class và BMW 6 Series Gran Turismo.Ngoại hình của mẫu xe Audi A7 phiên bản 2019 không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ tuy nhiên vẫn có thể nhận thấy những thay đổi nhẹ. Đầu tiên là lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn được đặt thấp hơn, đèn pha full LED dang mảnh có tùy chọn khác bao gồm đèn pha LED Matrix LED với chùm tia laze.Audi A7 2019 sở hữu chiều dài 4.969 mm với vòm mui thuôn dài về phía sau theo phong cách coupe nhưng chỉ cao 1.422 mm mang đến một ngoại hình thể thao hơn.Thân xe ấn tượng với những đường gân dập nổi trải dài trên nắp ca-pô, nóc xe có dạng cong kiểu dáng đẹp hướng về phía cánh hướng gió pop-up phía sau của xe. Audi A7 còn sở hữu bánh xe hợp kim kích thước 20 inch.Đèn hậu được thiết kế trải dài từ trái qua phải tương tự đàn anh A8 2018, cũng là một điểm nổi bật thực sự, được tạo nên từ 13 dải LED riêng biệt.Nội thất chiếc Audi A7 phiên bản mới tương tự như chiếc sedan cỡ lớn A8 với hai màn hình cảm ứng lớn với kích thước 10,1 inch và 8,6 inch ở trung tâm bảng điều khiển. Một điểm khác biệt trong nội thất của A7 là vô lăng ba chấu thay vì hai chấu A8.Để đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, Audi bổ sung thêm ghế ngồi có thể điều chỉnh theo ý muốn đồng thời có thêm tính năng sưởi, thông gió và mát xa. Bên cạnh đó, chiếc coupe 4 cửa này còn có thêm tùy chọn hàng ghế sau riêng biệt có sẵn với 4 hoặc 5 chỗ ngồi.Mặc dù chiều dài giảm nhưng không gian nội thất của Audi A7 2019 vẫn được tăng thêm 0,8 inch diện tích, đi cùng với đó là không gian để chân và tựa đầu cho hành khách được tăng lên.Hệ thống buồng lái ảo của Audi thay thế cho các thiết bị truyền thống với màn hình hiển thị 12,3 inch là cấu hình có sẵn.Thân xe và khung gầm của chiếc Audi A7 được xây dựng chủ yếu bằng chất liệu nhôm, với rất nhiều hệ thống treo và các thiết bị lái được thiết kế mang lại theo phong cách thể thao. Tùy thuộc vào các tùy chọn, đĩa phanh trước có thể có đường kính lên đến 15,7 inch.Một lựa chọn khác biệt cải thiện cảm giác thể thao với quattro tiêu chuẩn của hệ dẫn động toàn thời gian có thể được nâng cấp với một mô-men xoắn vector phía sau khác biệt.Chiếc Audi A7 2019 sẽ có hệ thống treo mới làm giảm vòng quay của xe là 3,6 feet. Thêm vào đó, A7 sẽ được trang bị hệ thống giảm xóc tiêu chuẩn bằng thép, hệ thống treo thể thao giảm xuống 0.4 inch với tùy chọn bằng hộp số điều khiển hệ thống treo tự nâng.“Trái tim” của Audi A7 2019 là động cơ xăng 3.0L V6 giống như chiếc A8 mới sản sinh ra công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500Nm với hộp số tự động 7 cấp.Bên cạnh đó nó còn được trang bị một bộ pin lithium-ion 48 V như trên A8, hoạt động với một máy phát điện được nâng cấp nhằm cung cấp tính năng mild-hybrid; chiếc xe có thể chạy theo quán tính với động cơ đã tắt trong những tình huống nhất định. Audi cho biết hệ thống hybrid tiết kiệm 0,2 lít nhiên liệu cho mỗi 62 dặm lái xe.Chiếc A7 sẽ tiếp tục sử dụng một bộ ly hợp kép 7 cấp cho phép chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Audi cho biết các mẫu xe có động cơ bốn xi lanh và 6 xi lanh khác, bao gồm cả động cơ diesel, sẽ xuất hiện trên thị trường châu Âu.Chiếc Audi A7 mới sẽ được lên dây chuyền sản xuất tại Neckarsulm, Đức và hãng xe dự kiến sẽ tung mẫu xe này ra thị trường Đức đầu tiên vào tháng 2 năm sau và sau đó sẽ đến Mỹ vào cuối năm 2018. Tại Mỹ, động cơ 3.0 lít V-6 sẽ là tiêu chuẩn cho Audi A7 2019.
Được tạo ra nhằm cạnh tranh với đối thủ Mercedes CLS-Class, mẫu xe sang Audi A7 Sportback thể thao là phiên bản coupe 4 cửa của dòng sedan A6 của hãng xe Audi, Đức. Mới đây Audi đã “vén màn” phiên bản 2019 của chiếc A8 tại quê hương với nhiều nâng cấp ấn tượng và đẹp mắt hơn.
Cũng như người tiền nhiệm, chiếc Audi A7 2019 là chiếc xe hatchback có đường nét giống như chiếc coupe, và sẽ cạnh tranh với đối thủ Mercedes-Benz CLS-Class và BMW 6 Series Gran Turismo.
Ngoại hình của mẫu xe Audi A7 phiên bản 2019 không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ tuy nhiên vẫn có thể nhận thấy những thay đổi nhẹ. Đầu tiên là lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn được đặt thấp hơn, đèn pha full LED dang mảnh có tùy chọn khác bao gồm đèn pha LED Matrix LED với chùm tia laze.
Audi A7 2019 sở hữu chiều dài 4.969 mm với vòm mui thuôn dài về phía sau theo phong cách coupe nhưng chỉ cao 1.422 mm mang đến một ngoại hình thể thao hơn.
Thân xe ấn tượng với những đường gân dập nổi trải dài trên nắp ca-pô, nóc xe có dạng cong kiểu dáng đẹp hướng về phía cánh hướng gió pop-up phía sau của xe. Audi A7 còn sở hữu bánh xe hợp kim kích thước 20 inch.
Đèn hậu được thiết kế trải dài từ trái qua phải tương tự đàn anh A8 2018, cũng là một điểm nổi bật thực sự, được tạo nên từ 13 dải LED riêng biệt.
Nội thất chiếc Audi A7 phiên bản mới tương tự như chiếc sedan cỡ lớn A8 với hai màn hình cảm ứng lớn với kích thước 10,1 inch và 8,6 inch ở trung tâm bảng điều khiển. Một điểm khác biệt trong nội thất của A7 là vô lăng ba chấu thay vì hai chấu A8.
Để đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, Audi bổ sung thêm ghế ngồi có thể điều chỉnh theo ý muốn đồng thời có thêm tính năng sưởi, thông gió và mát xa. Bên cạnh đó, chiếc coupe 4 cửa này còn có thêm tùy chọn hàng ghế sau riêng biệt có sẵn với 4 hoặc 5 chỗ ngồi.
Mặc dù chiều dài giảm nhưng không gian nội thất của Audi A7 2019 vẫn được tăng thêm 0,8 inch diện tích, đi cùng với đó là không gian để chân và tựa đầu cho hành khách được tăng lên.
Hệ thống buồng lái ảo của Audi thay thế cho các thiết bị truyền thống với màn hình hiển thị 12,3 inch là cấu hình có sẵn.
Thân xe và khung gầm của chiếc Audi A7 được xây dựng chủ yếu bằng chất liệu nhôm, với rất nhiều hệ thống treo và các thiết bị lái được thiết kế mang lại theo phong cách thể thao. Tùy thuộc vào các tùy chọn, đĩa phanh trước có thể có đường kính lên đến 15,7 inch.
Một lựa chọn khác biệt cải thiện cảm giác thể thao với quattro tiêu chuẩn của hệ dẫn động toàn thời gian có thể được nâng cấp với một mô-men xoắn vector phía sau khác biệt.
Chiếc Audi A7 2019 sẽ có hệ thống treo mới làm giảm vòng quay của xe là 3,6 feet. Thêm vào đó, A7 sẽ được trang bị hệ thống giảm xóc tiêu chuẩn bằng thép, hệ thống treo thể thao giảm xuống 0.4 inch với tùy chọn bằng hộp số điều khiển hệ thống treo tự nâng.
“Trái tim” của Audi A7 2019 là động cơ xăng 3.0L V6 giống như chiếc A8 mới sản sinh ra công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 500Nm với hộp số tự động 7 cấp.
Bên cạnh đó nó còn được trang bị một bộ pin lithium-ion 48 V như trên A8, hoạt động với một máy phát điện được nâng cấp nhằm cung cấp tính năng mild-hybrid; chiếc xe có thể chạy theo quán tính với động cơ đã tắt trong những tình huống nhất định. Audi cho biết hệ thống hybrid tiết kiệm 0,2 lít nhiên liệu cho mỗi 62 dặm lái xe.
Chiếc A7 sẽ tiếp tục sử dụng một bộ ly hợp kép 7 cấp cho phép chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Audi cho biết các mẫu xe có động cơ bốn xi lanh và 6 xi lanh khác, bao gồm cả động cơ diesel, sẽ xuất hiện trên thị trường châu Âu.
Chiếc Audi A7 mới sẽ được lên dây chuyền sản xuất tại Neckarsulm, Đức và hãng xe dự kiến sẽ tung mẫu xe này ra thị trường Đức đầu tiên vào tháng 2 năm sau và sau đó sẽ đến Mỹ vào cuối năm 2018. Tại Mỹ, động cơ 3.0 lít V-6 sẽ là tiêu chuẩn cho Audi A7 2019.