Gái xinh rao bán thân 25 triệu lấy tiền đóng học phí

Google News

Thiếu tiền học phí, một cô gái xinh đẹp đến từ TP.Hồ Chí Minh đã mạnh dạn lên mạng rạo bán cái ngàn vàng với giá 25 triệu đồng.

Được lan truyền cách đây vài giờ, status cùng hình ảnh cô gái xinh đẹp như hot girl của H.L thu hút không ít sự quan tâm của dân mạng.
Với nội dung rao bán cái ngàn vàng để đóng tiền học phí, khiến không ít người hoài nghi. Liệu đây có phải là trò PR bản thân, hay câu chuyện của H.L là câu chuyện có thật về cuộc đời của một nữ sinh xinh đẹp nhưng gia cảnh nghèo khó.
Nguyên văn dòng chia sẻ của H.L: “Hiện tại mình đang học lớp sân khấu điện ảnh nhưng học phí cao quá nên mình kham không được. Mình muốn trao đổi tình tiền để có tiền đi học.
Bản thân mình trước giờ chưa từng **** với ai, sức khỏe đảm bảo (có cả giấy chứng nhận) số đo 3 vòng 91 – 59 – 90. Mình muốn trao đổi trinh tiết của mình với giá 25 triệu.
Gai xinh rao ban than 25 trieu lay tien dong hoc phi
Nguyên văn dòng chia sẻ của cô gái trên mạng xã hội. 
Không chỉ ra giá cái ngàn vàng, cô gái tên H.L còn thú nhận mình còn trẻ và chưa có kinh nghiệm nên chấp nhận mọi yêu cầu của người mua. Thậm chí làm nhân tình của ai đó nếu họ đồng ý. Để người mua có thể chuyện trò H.L còn gợi ý nên inbox để trao đổi số điện thoại cũng như bắt đầu câu chuyện mua bán nếu cả hai đồng ý.
Ngay lập tức, những lời mời chào của cô gái nhận được không ít gạch đá từ cư dân mạng, họ chê trách cô đánh đổi danh dự của mình vì một chuyện không đáng.
Nick name Quỳnh Anh chia sẻ: “Mình thấy việc làm này khó chấp nhận được, làm gì có chuyện không có tiền đóng học phí thì bán thân. Liệu có tới mức đánh đổi danh dự chỉ vì 25 triệu ấy không? Bạn hãy suy nghĩ lại đi”.
Bạn gái khác nick name Linh Chi cho rằng: “Bạn ơi, sao phải bán thân vì 25 triệu đồng chứ. Bạn quá dễ dãi, tự đưa tiền ra đo danh dự cũng như trinh tiết của cái ngàn vàng. Nó còn đáng giá vạn lần như thế”.
Không những thế, nhiều dân mạng còn phân tích cô gái còn trẻ khỏe, xinh xắn thiếu gì công việc để làm thêm mà đi bán thân như thế. Những dân mạng này cũng kịch liệt phản đối bởi đây là một hành vi xấu dễ ảnh hưởng tới giới trẻ.
Cũng có một số khác cho rằng, đây có thể chỉ là một trò PR gây sự chú ý trên cộng đồng mạng và không đáng để quan tâm.
Dù nó chỉ là câu chuyện được dân mạng chia sẻ, nhưng vấn đề rao bán trinh tiết không còn là vấn đề xa lạ. Bởi thông qua mạng xã hội, không ít cô gái trẻ "nháo nhào" bán đi cái ngàn vàng chỉ vì cuộc sống quá khó khăn, họ công khai đăng tải trên mạng xã hội.
Nói về trinh tiết, chuyên gia Tâm lý Thanh Tâm cho rằng: “Sự trinh tiết thủy chung là vô giá, còn màng trinh chỉ là màng thịt mỏng manh”. Nếu cô gái rao bán cái ngàn vàng như thế, cũng chính là đang rao bán cả danh dự của bản thân, cái danh dự ấy có lẽ cả đời cũng có mà tìm lại được.
Chưa kể việc chủ động rao bán trinh tiết của cô gái trẻ H.L đang vô hình dung trở thành con mồi của những đối tượng xấu. Có thể lý giải, cô gái H.L có thể bị dồn tới bước đường cùng của sự khốn khó mà đem rao bán cái “vốn sẵn có” của đàn bà. Tuy nhiên, đây là một việc làm trái đạo lý.
Sự cởi mở cũng như tâm lý quá thoải mái về giới tính trong thời buổi hiện đại đã khiến cho giới trẻ không còn biết ngượng ngùng cũng như đỏ mặt khi nói về chuyện “nhạy cảm”. Họ sẵn sàng lên mạng kể lể, cũng như đăng tải những hình ảnh tế nhị khiến người lớn phải lắc đầu vì ngán ngẩm. Bởi lẽ, chuyện buôn bán trinh tiết, mại dâm là mặt trái của xã hội, nhưng chưa bao giờ nó lại trắng trợn đáng báo động như hiện nay?
Nhiều người đặt câu hỏi “Bạn thoải mái rao bán trinh tiết của mình? Liệu bạn có chắc sẽ giữ được nhân cách của mình hay không”. Nhiều cô gái cứ nghĩ rao bán trinh tiết đơn giản, nhàn tênh nhưng thực tế hệ lụy của nó khôn lường. Bởi chính họ đang biến mình thành những miếng mồi béo bở của những dịch vụ mua bán dâm, cũng như làm gia tăng nạn "cưỡng hiếp" trong xã hội.
Mặt khác, vấn đề sâu xa hơn là sau khi mất đi trinh tiết bằng cách rao bán, chuyện đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con người của cô gái về lâu dài, những tác động về cuộc sống hôn nhân, đời sống vợ chồng, cho dù chúng ta đang sống trong một xã hội có tư tưởng thoáng về quan hệ giới tính. Nhưng sẽ chẳng có người chồng nào chấp nhận được quá khứ lầm lỡ của vợ mình cả.
Vì thế, hỡi các cô gái trẻ, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra những lời đề nghị dại dột. Kẻo rồi khi hối hận sẽ không còn đường quay lại nữa đâu!
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)