Nhặt vật liệu từ... bãi rác, mẹ đơn thân tự xây nhà tiện nghi

Google News

Bà mẹ đơn thân của 4 cô con gái quyết định tự xây cho gia đình nhỏ của mình tổ ấm tiện nghi giữa đồng cỏ xanh bình yên chỉ trong 1 tháng, nguyên vật liệu hầu như là đồ…lượm lặt.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ dàng, đôi khi bạn muốn mua một căn nhà nhỏ nhưng mức lương quá thấp không cho phép bạn làm điều đó, bạn buộc phải bỏ tiền thuê nhà hàng tháng, kéo theo đó là một loạt các chi phí điện nước,… phát sinh khác. Đây không chỉ là tình trạng của riêng ai mà của cả nhiều gia đình ở nước ngoài, cũng là trường hợp của bà mẹ đơn thân Lulu (Mỹ).
Không chịu được những chi phí quá đắt đỏ thuê nhà mỗi tháng, cùng gánh nặng lớn nhất là nuôi 4 cô con gái trong khi làm việc ngày đêm không ngừng, chị Lulu đã quyết định tự tay tạo nên một tổ ấm riêng cho các con của mình.
Chỉ trong 1 tháng làm việc liên tục, lượm lặt mọi thứ từ những bãi đồ phế liệu để tiết kiệm chi phí,…chị đã hoàn thành căn nhà tí hon chỉ với 70 triệu đồng nhưng đầy đủ tiện nghi giữa vùng quê bình yên - là không gian sống ấm áp của chị và 4 cô con gái xinh xắn.
 Căn nhà nhỏ của 5 mẹ con vốn dĩ trước đây là một chiếc container bỏ hoang.

 Bà mẹ đơn thân Lulu đã quyết tâm tự xây cho các cô con gái của mình một ngôi nhà tử tế thay vì ngày ngày phải sống trong nhà thuê đắt đỏ.

 Sau 1 tháng ngôi nhà đã hoàn thành, rất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

 Trước nhà và xung quanh trồng khá nhiều cây hoa khác nhau, một không gian rất "xanh" mà yên bình.

 Bên trong căn nhà nhỏ của Lulu và các con, chẳng ai tin được đa phần đồ đạc trong nhà đều được lượm từ các bãi phế liệu, đồ cũ.

 Góc bếp ngay cạnh cửa sổ thoáng đãng.

 Mặc dù nhà có nhiều trẻ nhỏ nhưng đồ đạc lúc nào cũng được xếp ngăn nắp lên các tủ, kệ.

Bàn ăn nhỏ cạnh một cửa sổ khác, có thể vừa ăn vừa ngắm cảnh vật bên ngoài. 

Theo Ngọc Quỳnh/Khampha

>> xem thêm

Bình luận(0)