Hoàng Thùy được Kate Moss chọn làm nàng thơ

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng Thùy là gương mặt được lựa chọn xuất hiện trong bộ sưu tập thời trang mới nhất mang thương hiệu Kate Moss tại Việt Nam.

Quán quân VN's Next Top Model 2012 là người mẫu duy nhất được chọn để xuất hiện trong bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Kate Moss tại Việt Nam. 
 Đây là lần đầu tiên, Kate Moss giới thiệu những thiết kế của mình tại Việt Nam.
 Gần đây, Hoàng Thùy là chân dài khá đắt show thời trang trong và ngoài nước. Người mẫu sinh năm 1992 này cũng là gương mặt được nhiều nhãn hiệu thời trang quốc tế lựa chọn.
 Sự trẻ trung, năng động và vẻ đẹp cá tính đầy quyến rũ của Hoàng Thùy đã thể hiện đúng thần thái của mà bộ sưu tập của Kate Moss muốn thể hiện.
Đây là lần mà Kate Moss giới thiệu những thiết kế mà cô khá đầu tư và mang nhiều hơi thở thời trang, nét đẹp vừa hoang dã, bí ẩn lại vừa quyến rũ đến khó cưỡng. 
Với những chất liệu tinh tế, kiểu dáng thời trang, thích hợp với những phong cách đường phố hay cả những buổi tiệc sang trọng.
 
Đa phần những mẫu trang phục trong bộ sưu tập lần này là những màu sắc cá tính như ánh kim, đen và trắng, các trang phục như đầm, áo hai dây, áo khoác, quần tây ống rộng và jumpsuit được cách điệu thật cá tính.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Miduke Minh Đức. 
Châu Giang

Bình luận(0)