Hoàng Hải cùng Jessica Minh Anh diễn thời trang tại Tháp Eiffel

Google News

(Kiến Thức) - NTK Hoàng Hải được chọn là đại diện của Việt Nam góp mặt trong show diễn thời trang tại Tháp Eiffel, do Jessica Minh Anh tổ chức vào ngày 31/10.

Người mẫu thời trang quốc tế Jessica Minh Anh sẽ biến tháp Eiffel, kì quan nổi tiếng cũng như biểu tượng của kinh đô thời trang Paris, trở thành sàn diễn catwalk tân thời nhất của thế giới vào ngày 31/10. Trong show diễn này, NTK Hoàng Hải sẽ đại diện Việt Nam tham gia sự kiện.
 Jessica Minh Anh với trang phục Hoàng Hải trên tháp Eiffel.
Bao trùm vẻ đẹp toàn cảnh của Paris tráng lệ, J Autumn Fashion Show 2014 sẽ giới thiệu các bộ sưu tập thời trang đỉnh cao từ tám quốc gia trên thế giới, cũng như đánh dấu chương trình thời trang làm nên lịch sử thứ tám của Jessica.
Giống như những buổi diễn trước đây tại Cầu Tháp London, Grand Canyon Skywalk, hay trung tâm thương mại One World Trade Center tại New York, J Autumn Fashion Show 2014 là sự kết hợp giữa nghệ thuật, văn hóa, kiến trúc và thời trang. Hơn 120 bộ váy áo Haute Couture và trang phục may sẵn từ châu Âu, châu Á, và châu Mỹ đã được chắt lọc cho sàn diễn catwalk có một không hai này.
J Autumn Fashion Show tại Grand Canyon Skywalk.
Trong show diễn, Hoàng Hải sẽ cho ra mắt bộ sưu tập trong mơ của anh với những chi tiết đính cườm thủ công cùng những đường cắt tinh tế. Anh sẽ trình diễn cùng 7 nhà thiết kế khác đến từ: Qatar, Bahrain, Ấn Độ, Đan Mạch, Saudi, Canada và Mỹ.
“Tôi bị cuốn hút bởi những thiết kế độc đáo của Hoàng Hải. Chúng toát lên sự kết hợp quyến rũ giữa chất liệu và màu sắc” - Jessica Minh Anh cho biết.
 Trang phục của NTK Hoàng Hải luôn toát lên sự quyến rũ, gợi cảm.
Nhìn lại những sàn catwalk độc đáo trước đây của Jessica Minh Anh, không thực sự bất ngờ khi cô chọn tháp Eiffel là điểm đến tiếp theo của mình. Để chuẩn bị cho sự kiện, Jessia Minh Anh đã cho thiết kế một sàn diễn thời trang ngoài trời hai tầng với chiều dài hơn 150m bao phủ toàn bộ tầng một của tháp Eiffel.
“Tôi cảm nhận được sự liên kết chặt chẽ giữa thời trang và các địa điểm trình diễn. Tinh hoa của thiết kế thời trang cần được trưng bày và thưởng thức tại những kiệt tác kiến trúc của thế giới”, Jessica cho biết.
Nguyệt Cát

Bình luận(10)

Minh Hiền

Hải Hoàn

Mình thấy mẫu thiết kế cũng khá đẹp và tạo được nét gợi cảm của người mẫu đấy chứ

Minh Hiền

Tuấn Lê

Mẫu đầu tiên của bộ sưu tập trông như người mẫu không mặc gì ấy, thế có được coi là đẹp không nhỉ

Minh Hiền

Hòa An

Bộ sưu tập khá gợi cảm và tôn được vẻ đẹp của người mẫu

Minh Hiền

Hòa An

Sao bộ sưu tập mẫu thời trang lại có ít thế nhỉ chỉ đăng được có 3 ảnh mẫu

Minh Hiền

Hòa An

mình thấy các đại diện cho Việt Nam không được đầu tư tốt cho lắm, từ hoa hậu tham gia thi quốc tế đến thời trang cũng vậy.

Minh Hiền

Haihaept

Ca sĩ giờ đá chân sang sân khác rất nhiều, nhưng Hoàng Hải chắc chắn k đá chân sang thời trang đâu vì dáng đâu có đẹp mà đi diễn: Haihaept

Minh Hiền

Hường Nhài

Có phải chị ấy đang chèo trên tháp để chụp ảnh không hay chỉ là phối cảnh nhỉ, táo bạo quá

Minh Hiền

Lê Hoa

Sao nhìn người mẫu của VN cảm thấy cứng và không có khí thái của siêu mẫu í nhỉ.

Minh Hiền

Tiến Nguyễn

Không nhận xét bộ sưu tập có đẹp hay không, nhưng để người mẫu mặc đồ chụp trên nền mây trời làm mất hết đi vẻ đẹp của người mẫu cùng mẫu thiết kế rất khó nhìn.

Minh Hiền

Haihaept

Cứ tưởng ca sĩ Hoàng Hải đi diễn thời trang ở paris ra không phải.