Bằng lái xe mạo danh Tổng thống Putin

Google News

(Kiến Thức) - Một hành khách đi tàu tới Đức đã bị nhân soát vé phát hiện sử dụng bằng lái xe giả với tên và ảnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

 Bằng lái xe giả mang tên Tổng thống Putin

Một chàng trai nói tiếng Nga đã bị nhân viên bán vé kiểm tra khi đang trên chuyến tàu từ Salzburg (Áo) tới Munich (Đức). Khi chàng trai này đưa một bằng lái xe với tên và ảnh của Tổng thống Nga Vladimir Putin, bằng lái xe đã bị tịch thu ngay lập tức.

Sau khi được gửi cho cảnh sát Latvia để xác minh, bằng lái xe đã được xác định bị làm giả mạo. Cảnh sát Latvia khẳng định họ không cấp bất cứ bằng lái xe nào cho nhà lãnh đạo người Nga Vladimir Putin.

“Tất cả các giấy phép lái xe tại  Latvia được đăng ký bằng một số dut nhấy. Không bằng lái xe nào được cấp cho Tổng thống Nga từ trước tới giờ”, cảnh sát Latvia khẳng định.

Chàng thanh niên sử dụng bằng lái xe giả mang tên ông Putin được xác là Lucas Baier, 27 tuổi va sinh ra tại Đức. Baier cho biết anh ta đã mua bằng lái xe tại một khu chợ ở Nga sau khi một số người bạn cho rằn anh này có một số nét giống Tổng thống Putin.

“Tôi luôn bị trêu chọc về điều đó”, Baier giải thích. “Trong một kỳ nghỉ tại Nga, tôi đã nhìn thấy một tấm bằng lái xe giống như thật có tên ông ấy, vì thế tôi đã mua nó".  

Sau khi tịch thu tấm bằng, cảnh sát đã để Baier đi nhưng cảnh báo anh sẽ phải đối mặt với một hình phạt nặng nếu bị bắt gặp sử dụng bằng lái xe một lần nữa.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hà Vũ (theo Telegraph)

Bình luận(0)