Chuỗi nhà hàng Món Huế vừa đóng cửa hàng loạt ở Hà Nội và TP.HCM là thương hiệu ẩm thực đầu tiên của Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Huy Việt Nam. Ảnh: VTC.Món Huế ra đời sớm nhất và cũng mạnh hơn cả. Nhà hàng Món Huế đầu tiên được khai trương vào tháng 1/2007. Ảnh: VTC.Sau 12 năm hoạt động, đến nay Món Huế có gần 80 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh. Ảnh: Thương trường.Từ năm 2007 đến 2013, sau hơn 6 năm hoạt động, Món Huế có 9 cửa hàng, tức trung bình mỗi năm họ mở 1,5 cửa hàng. Ảnh: Nhipcaudautu.Tuy nhiên, sau khi nhận được liên tiếp khoảng 30 triệu USD ở 2 vòng gọi vốn Serie B và C, Huy Việt Nam đã có một bước phát triển mạnh mẽ. Ảnh: VTC.Từ 2013 đến 2017, số lượng cửa hàng Món Huế của họ tăng đột biến tới 60 cửa hàng, thêm 51 cửa hàng; thậm chí chỉ trong năm 2015 họ mở 31 cửa hàng. Ảnh: Zing.Bên cạnh Món Huế, Công ty Huy Việt Nam còn sở hữu hai thương hiệu phổ biến là Phở Ông Hùng và Cơm Thố Cháy được đổi tên từ Cơm Express. Ảnh: Cafebiz.Cửa hàng Phở Ông Hùng đầu tiên được mở vào năm 2014 và đến nay đã có 55 điểm bán. Ảnh: Cafebiz.Trong khi đó, Cơm Thố Cháy mở cửa năm 2015 và hiện hoạt động với 31 cơ sở kinh doanh. Ảnh: Comthochay.Đến năm 2015, Huy Việt Nam tiếp tục cho ra đời thương hiệu Mì Quảng Bếp Tâm. Ảnh: Foody.Great Bánh mì và Cà phê được công ty này ra mắt năm 2016. Ảnh: Great Bánh mì.Ngoài ra, Công ty Huy Việt Nam còn mở rộng hoạt động với một số thương hiệu món ngoại mới như Iki Sushi (Nhật Bản), Shilla BBQ (Hàn Quốc), trà sữa TP Tea (Đài Loan). Ảnh: Vnreview.Video: Món Huế đóng cửa, chủ nợ giăng băng rôn đòi nợ tại trụ sở. Nguồn: Zing.
Chuỗi nhà hàng Món Huế vừa đóng cửa hàng loạt ở Hà Nội và TP.HCM là thương hiệu ẩm thực đầu tiên của Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Huy Việt Nam. Ảnh: VTC.
Món Huế ra đời sớm nhất và cũng mạnh hơn cả. Nhà hàng Món Huế đầu tiên được khai trương vào tháng 1/2007. Ảnh: VTC.
Sau 12 năm hoạt động, đến nay Món Huế có gần 80 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh. Ảnh: Thương trường.
Từ năm 2007 đến 2013, sau hơn 6 năm hoạt động, Món Huế có 9 cửa hàng, tức trung bình mỗi năm họ mở 1,5 cửa hàng. Ảnh: Nhipcaudautu.
Tuy nhiên, sau khi nhận được liên tiếp khoảng 30 triệu USD ở 2 vòng gọi vốn Serie B và C, Huy Việt Nam đã có một bước phát triển mạnh mẽ. Ảnh: VTC.
Từ 2013 đến 2017, số lượng cửa hàng Món Huế của họ tăng đột biến tới 60 cửa hàng, thêm 51 cửa hàng; thậm chí chỉ trong năm 2015 họ mở 31 cửa hàng. Ảnh: Zing.
Bên cạnh Món Huế, Công ty Huy Việt Nam còn sở hữu hai thương hiệu phổ biến là Phở Ông Hùng và Cơm Thố Cháy được đổi tên từ Cơm Express. Ảnh: Cafebiz.
Cửa hàng Phở Ông Hùng đầu tiên được mở vào năm 2014 và đến nay đã có 55 điểm bán. Ảnh: Cafebiz.
Trong khi đó, Cơm Thố Cháy mở cửa năm 2015 và hiện hoạt động với 31 cơ sở kinh doanh. Ảnh: Comthochay.
Đến năm 2015, Huy Việt Nam tiếp tục cho ra đời thương hiệu Mì Quảng Bếp Tâm. Ảnh: Foody.
Great Bánh mì và Cà phê được công ty này ra mắt năm 2016. Ảnh: Great Bánh mì.
Ngoài ra, Công ty Huy Việt Nam còn mở rộng hoạt động với một số thương hiệu món ngoại mới như Iki Sushi (Nhật Bản), Shilla BBQ (Hàn Quốc), trà sữa TP Tea (Đài Loan). Ảnh: Vnreview.
Video: Món Huế đóng cửa, chủ nợ giăng băng rôn đòi nợ tại trụ sở. Nguồn: Zing.