"Nóng máu” vì dính đòn quét trụ, võ sĩ xứ Quảng hạ knock-out đối thủ

Google News

(Kiến Thức) - Những trận đấu đối kháng vòng loại Võ cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 năm 2016 đang ngày càng lôi cuốn khán giả hâm mộ võ thuật bởi tinh thần thi đấu đầy quyết liệt và đòn thế đẹp mắt của các vận động viên.

Võ cổ truyền với các thế võ mềm mại, uyển chuyển, ẩn chứa và thể hiện nhiều nét đẹp văn hóa của người Việt, cụ thể là những triết lý về cuộc sống, về nhân sinh quan, sự hài hòa giữa sức mạnh cương và nhu, giữa công và thủ, giữa mạnh và yếu, giữa bên trong với bên ngoài. Có trực tiếp chứng kiến các võ sĩ thể hiện hết tinh tuý của từng môn võ mới thấy rằng võ thuật không chỉ thể hiện sức mạnh, nó còn là ý và khí phách của mỗi dân tộc.
Trận đấu giữa võ sĩ Thanh Sang (đỏ) và Hoàng Thạch diễn ra rất hấp dẫn. 
Và ở trận đấu ở hạng cân 60 kg giữa võ sĩ Thanh Sang (Đồng Nai) và Hoàng Thạch (Quảng Ngãi) tại vòng loại Võ cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 cũng đã phần nào nói lên những nét đặc trưng của võ cổ truyền. Với những đòn thế uyển chuyển, mạnh mẽ và một tinh thần thi đấu cực kỳ quyết liệt.
Khoảnh khắc ấn tượng nhất ở trận đấu này chính là pha ra đòn của Hoàng Thạch kẹp chân nhằm phá trụ khiến Thanh Sang ngã xuống sàn đấu. Cú ra đòn này khiến khán giả có mặt tại nhà thi đấu Quân khu 7 phải mắt tròn, mắt dẹt thán phục.
Dường như bị chạm đến lòng tự ái vì bị cho ôm sàn, võ sĩ đến từ Quảng Ngãi đã vùng dậy, liên tục tấn công dồn dập khiến cho Nguyễn Hoàng Thạch không thể chống đỡ, liên tục ngã quỵ xuống sàn và bị choáng sau khi ăn no đòn khiến trọng tài phải đếm để dừng trận đấu.
Võ sĩ Thanh Sang tấn công áp đảo khiến Hoàng Thạch liên tục ngã quỵ xuống sàn đấu. 
Nguyễn Thanh Sang nhanh chóng giành chiến thắng knock-out đầy thuyết phục trong sự cổ vũ náo nhiệt của đông đảo khán giả có mặt. Thanh Sang chia sẻ sau chiến thắng: “Đối thủ của tôi hôm nay khá mạnh, anh ấy liên tục quét trụ, khiến tôi gặp khó trong việc tấn công”. Dù trận đấu nhanh chóng kết thúc, nhưng phải nói Nguyễn Thanh Sang đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng mãn nhãn và kịch tính.
Chiến thắng bằng knock-out dành cho Thanh Sang. 
Mang đến cho khán giả những trận thi đấu võ thuật đầy hấp dẫn, không thể không nhắc tới sự đồng hành của nhãn hàng Nước Tăng Lực Number One. Sự đồng hành của thương hiệu quốc gia này đã góp phần quảng bá các môn võ và nâng tầm khí phách Việt, mang đến cho các khán giả hâm mộ những cảm xúc tuyệt vời trong tinh hoa võ thuật.
PV

Bình luận(0)