Những giá trị “vàng” làm nên tinh thần thép của Techcombank

Google News

(Kiến Thức) -Không chỉ đồng hành cùng giải đấu Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam, Techcombank còn khuyến khích các nhân viên tích cực tham gia đường đua đầy thách thức này. Những “chiến binh” công sở vừa hăng say làm việc vừa kiên trì vượt qua giới hạn của bản thân để vượt trội hơn mỗi ngày chính là minh chứng hùng hồn cho tinh thần “thép” – chìa khoá để biến ước mơ thành hiện thực của mỗi người.

Mối duyên với các “chiến binh” Ironman
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và đột phá, Techcombank còn gắn bó và đồng hành với rất nhiều giải thể thao sức bền uy tín và tầm cỡ thế giới. Về lý do đồng hành cùng giải đấu Techcombank Ironman 70.3, Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Khối Tiếp thị chia sẻ: “Chúng tôi thấy nhiều tương đồng với giải đấu này từ tinh thần ‘Vượt trội hơn mỗi ngày’ mà thương hiệu Techcombank hướng tới. Ironman vốn là đường đua dành cho những con người tự lập, năng động, cầu tiến, không bao giờ chịu lùi bước trước thử thách và nỗ lực để tiến bộ hơn từng ngày. Những đặc tính quý báu này luôn được Techcombank trân trọng và hướng tới để gắn kết phát triển cùng cộng đồng. Chúng tôi muốn góp phần vào sự phát triển của người Việt, thông qua việc cổ vũ về mặt tài chính lẫn tinh thần đối với những bạn trẻ đang khao khát thành công và không ngừng phấn đấu cho ước mơ của mình.”
Techcombank Ironman 70.3 Châu Á –Thái Bình Dương năm 2019 thu hút số lượng vận động viên nhiều nhất trong 5 mùa giải với gần 2.200 người đăng kí, trong đó có gần 1.000 người Việt. Sự lớn mạnh của giải không những thể hiện qua số lượng người tham gia tăng lên từng năm, mà còn ở quy mô của mùa giải 2019: lần đầu tiên cuộc đua được nầng tầm châu Á - Thái Bình Dương với tổng giải thưởng lên tới 75.000 USD. Những tín hiệu đáng mừng ấy hứa hẹn một mùa giải bùng nổ mạnh mẽ và ghi nhận thêm nhiều kỷ lục đáng nhớ, khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần thể thao mà Techcombank đang truyền cảm hứng trong cộng đồng.
Nhung gia tri “vang” lam nen tinh than thep cua Techcombank
Quan trọng hơn hết, từ đường đua Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam, tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” cùng phong cách sống lành mạnh, nỗ lực chinh phục mọi giới hạn của bản thân đã được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng yêu thể thao cũng như công chúng theo dõi giải đấu. 
Thông qua thể thao, những trải nghiệm ý nghĩa về tinh thần “thép” mãnh liệt và quyết tâm sống vui sống khỏe được truyền đi một cách trọn vẹn. Đây chính là thành công được mong đợi nhất, như lời vị đại diện Techcombank khẳng định: “Ngoài việc góp phần làm nên một giải đua ba môn phối hợp hấp dẫn và đạt đẳng cấp quốc tế, điều khiến Techcombank tự hào nằm ở chỗ chúng tôi đã và đang gửi đến cộng đồng một quan điểm sống tích cực: khi mỗi cá nhân đều tự ý thức vươn lên, vượt trội hơn và thành công hơn một chút mỗi ngày, toàn xã hội cũng sẽ theo đó phát triển hơn.”
Giá trị “vàng” làm nên những chiến binh không ngừng “vượt trội hơn mỗi ngày”
Nhung gia tri “vang” lam nen tinh than thep cua Techcombank-Hinh-2
Ở vai trò đồng hành cùng Techcombank Ironman 70.3 và các giải thể thao uy tín khác, bên cạnh việc truyền lửa và hỗ trợ các vận động viên, Techcombank cũng như những nhân viên, con người tại đây chưa lúc nào ngừng cố gắng và chinh phục giới hạn của bản thân mình. 
Tinh thần “vượt trội hơn mỗi ngày” chính là giá trị cốt lõi kể cả trong lúc công việc hay hoạt động thể thao. Thực tế cho thấy đường đua ba môn phối hợp Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam chẳng thể khiến ban lãnh đạo cũng như nhân viên ngân hàng này chùn bước. Nhiều “chiến binh” công sở Techcombank sẵn sàng chinh chiến ở hạng mục đồng đội hoặc solo. CEO Nguyễn Lê Quốc Anh từng hăng hái trên đường đua xe đạp hỗ trợ các thành viên Ban Điều hành thi đấu ở hạng mục đồng đội. Và Giám đốc Khối Tiếp thị Nguyễn Thị Vân Anh - một runner không ngại đối mặt với thách thức - sẽ tiếp tục thử thách mình bên các cộng sự trong mùa giải Techcombank Ironman năm nay. Cùng với gần 30 Techcomer tham gia Ironman khẳng định sự “truyền lửa” thành công của những người đứng đầu Techcombank.
“Ban lãnh đạo luôn khuyến khích và tạo điều kiện để nhân viên phát huy đam mê và năng lực thể thao. Các nhóm nhân viên tham gia tập luyện và thi đấu sẽ được huấn luyện viên chuyên nghiệp chỉ dẫn. Bản thân tôi cũng tranh thủ tập 3-4 ngày/tuần và tuân thủ chế độ ăn phù hợp cho người chạy bộ đường dài”, Giám đốc Vân Anh bật mí. Bà là một trong những quản lý cấp cao luôn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho nhân viên qua đam mê chạy bộ và quyết tâm vượt lên chính mình trên đường chạy. Đầu tháng 3/2019, bà Vân Anh đã đại diện Techcombank đón nhận giải thưởng “1st Place Corporate Distance Challenge” từ Ban Tổ chức giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2018, dành cho đơn vị dẫn đầu các doanh nghiệp có hơn 700 nhân viên tham gia hoàn thành cự ly lớn nhất cuộc đua marathon này.
Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày” và những đóng góp nổi bật cho lĩnh vực ngân hàng lẫn thể thao sức bền, Techcombank cho thấy chính mỗi con người Techcomer chưa bao giờ ngừng phấn đấu cũng như luôn quyết tâm vượt mọi thử thách và hoàn thiện hơn từng ngày. Con người Techcombank đã, đang và sẽ luôn giữ vững tinh thần “thép” trên hành trình vươn đến những mục tiêu đặt ra. Để mỗi thay đổi dù là nhỏ bé trong từng cá nhân cũng có thể lan toả thật mạnh mẽ đến những người xung quanh, và từng bước xã hội sẽ ngày một tiến bộ, tốt đẹp hơn đúng với tinh thần “vượt trội hơn mỗi ngày”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)