Vài ngày qua, vụ tàu khổng lồ Ever Given mắc kẹt trên kênh đào Suez trở thành tâm điểm chú ý trên toàn thế giới. Ảnh: Reuters.Ngay lập tức, đội ngũ content và thiết kế hình ảnh của Durex - hãng sản xuất bao cao su hàng đầu thế giới khiến công chúng "ngả mũ" thán phục bằng một poster cực nhanh nhạy. Ảnh: TwitterVới hình minh họa gần giống thực tế pha "tắc đường" trên kênh Suez và chú thích: "Hãy luôn bảo vệ hàng của bạn", Durex khiến nhiều người phải trầm trồ về khả năng sáng tạo nội dung của mình. Ảnh: 2dep.Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên đội ngũ marketing của Durex nhận được sự hoan nghênh của cộng đồng khi có những chiến dịch quảng bá sản phẩm một cách khôn khéo, có tính thời sự, sáng tạo. Ảnh: Internet.Trong đại dịch COVID-19, Durex không quên nhắn nhủ thông điệp ý nghĩa. Ảnh: Internet.Trước thềm ra mắt iPhone 12 hồi tháng 10 năm ngoái, Durex Trung Quốc đã có một bài đăng quảng cáo vô cùng hài hước, một công đôi việc khi vừa hưởng ứng sản phẩm mới của Apple vừa "tranh thủ" quảng bá thương hiệu của mình. Ảnh: Internet.Lấy cảm hứng từ tình huống phạt đền của Harry Kane đội tuyển Anh, Durex Việt Nam được dịp sáng tạo khi mà chính tình huống này đã đưa 2 đội vào chấm luân lưu nhằm phân định thắng thua. Cuối cùng tuyển Anh cũng có dịp "tới bến" khi dành chiến thắng chung cuộc. Ảnh: Internet.Ăn theo sự kiện "Thượng đỉnh Mỹ - Triều", Durex Việt Nam đăng quảng cáo khiến nhiều người giật mình: hình ảnh hai chiếc bao cao su bao bọc nòng súng, kèm thông điệp "Ngăn đạn lạc, vì hòa bình". Ảnh: DurexĐể an ủi người hâm mộ cũng như các cầu thủ Olympic Việt Nam sau trận thua đầy tiếc nuối trong trận đấu giành huy chương đồng tại ASIAD 2018, Durex Việt Nam đã "sản xuất" ngay thông điệp "Đồng nào bằng đồng ngẩng cao đầu". Ảnh: DurexDịp Tết Dương lịch, Durex lầy lội lồng ghép rất có duyên hình ảnh những chiếc bao cao su. Ảnh: DurexVideo: Nguy cơ đe dọa tính mạng từ biển quảng cáo. Nguồn: VTV24
Vài ngày qua, vụ tàu khổng lồ Ever Given mắc kẹt trên kênh đào Suez trở thành tâm điểm chú ý trên toàn thế giới. Ảnh: Reuters.
Ngay lập tức, đội ngũ content và thiết kế hình ảnh của Durex - hãng sản xuất bao cao su hàng đầu thế giới khiến công chúng "ngả mũ" thán phục bằng một poster cực nhanh nhạy. Ảnh: Twitter
Với hình minh họa gần giống thực tế pha "tắc đường" trên kênh Suez và chú thích: "Hãy luôn bảo vệ hàng của bạn", Durex khiến nhiều người phải trầm trồ về khả năng sáng tạo nội dung của mình. Ảnh: 2dep.
Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên đội ngũ marketing của Durex nhận được sự hoan nghênh của cộng đồng khi có những chiến dịch quảng bá sản phẩm một cách khôn khéo, có tính thời sự, sáng tạo. Ảnh: Internet.
Trong đại dịch COVID-19, Durex không quên nhắn nhủ thông điệp ý nghĩa. Ảnh: Internet.
Trước thềm ra mắt iPhone 12 hồi tháng 10 năm ngoái, Durex Trung Quốc đã có một bài đăng quảng cáo vô cùng hài hước, một công đôi việc khi vừa hưởng ứng sản phẩm mới của Apple vừa "tranh thủ" quảng bá thương hiệu của mình. Ảnh: Internet.
Lấy cảm hứng từ tình huống phạt đền của Harry Kane đội tuyển Anh, Durex Việt Nam được dịp sáng tạo khi mà chính tình huống này đã đưa 2 đội vào chấm luân lưu nhằm phân định thắng thua. Cuối cùng tuyển Anh cũng có dịp "tới bến" khi dành chiến thắng chung cuộc. Ảnh: Internet.
Ăn theo sự kiện "Thượng đỉnh Mỹ - Triều", Durex Việt Nam đăng quảng cáo khiến nhiều người giật mình: hình ảnh hai chiếc bao cao su bao bọc nòng súng, kèm thông điệp "Ngăn đạn lạc, vì hòa bình". Ảnh: Durex
Để an ủi người hâm mộ cũng như các cầu thủ Olympic Việt Nam sau trận thua đầy tiếc nuối trong trận đấu giành huy chương đồng tại ASIAD 2018, Durex Việt Nam đã "sản xuất" ngay thông điệp "Đồng nào bằng đồng ngẩng cao đầu". Ảnh: Durex
Dịp Tết Dương lịch, Durex lầy lội lồng ghép rất có duyên hình ảnh những chiếc bao cao su. Ảnh: Durex
Video: Nguy cơ đe dọa tính mạng từ biển quảng cáo. Nguồn: VTV24