Qantas: Những khách hàng may mắn khi di chuyển bằng cabin hạng sang của Qantas sẽ được trải nghiệm dịch vụ trị liệu spa miễn phí, thực đơn bữa ăn do đầu bếp Neil Perry ( đầu bếp xếp thứ 17 trong danh sách đầu bếp nổi tiếng thế giới) sắp xếp. Màn hình giải trí 17 inch và bộ đồ ngủ do Martin Grant thiết kế.Japan Airline: Cabin hạng nhất của Japan Airline phục vụ khách hàng bằng căn hộ sang trọng, màn hình giải trí 23 inch, thực đơn với các món ăn hảo hạng của Nhật Bản và các nước phương Tây cùng một số tiện nghi cá nhân do Porsche Design thiết kế.Qatar Airways: Qatar Airways là hãng hàng không của năm do Skytrax bình chọn. Cabin hạng thương gia của hãng này được đánh giá là tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, dịch vụ hạng nhất của hãng chưa thực sự tốt. Hành khách được phục vụ khoảng 4.000 kênh giải trí và bữa ăn cá nhân.Cathay Pacific: Hành khách hạng nhất của Cathay Pacific được phục vụ hàng loạt những món hàng xa xỉ, bao gồm bộ đồ cá nhân Zegna, tai nghe hủy tiếng ồn của Bose và bộ đồ ngủ bằng vải bông tự nhiên.ANA All Nippon Airways: ANA từ lâu đã được coi là một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới. Hành khách của hãng hàng không Nhật Bản được trải nghiệm không gian riêng tư, bữa ăn chất lượng Michelin Star, chăn bông tự nhiên, bộ dụng cụ cá nhân Samsonite và màn hình cảm ứng LCD 23 inch.Singapore Airlines: Singapore Airlines là một trong số ít hãng hàng không có nhiều lựa chọn khoang hạng nhất. Tiêu chuẩn hạng nhất của cabin hạng nhất của hãng hàng không này có ghế bành rộng rãi, ăn uống có menu và màn hình giải trí 24-inch. Mỗi hành khách đều có một khu vực riêng hoặc có thể liên kết hai dãy phòng với nhau.Air France: Air France giới thiệu La Premiere, cabin hạng nhất của đầu tiên của mình vài năm trước, hứa hẹn mang đến phong cách Pháp ở độ cao hơn 9.000m. Các món hàng xa xỉ bao gồm trong giường dài 2m, các sản phẩm làm đẹp Carita, thực đơn của các đầu bếp người Pháp nổi tiếng của Michelin Star, và các phương tiện di chuyển bằng máy bay tư nhân đi du lịch trong nước Pháp.Lufthansa: Là hãng hàng không gần đây nhất nhận được đánh giá 5 sao từ Skytrax, hành khách đi trong cabin hạng nhất của Lufthansa được phục vụ ăn tối, hàng trăm lựa chọn giải trí, dịch vụ xe limousine và sử dụng nhà ga riêng ở sân bay.Emirates: Là hãng hàng không của năm 2016 do Skytrax xếp hạng. Mặc dù năm nay vị trí đã bị giảm nhưng hãng hàng không Dubai, United Arab Emirates vẫn nằm trong số những hãng hàng không tốt nhất. Cabin của hãng có cửa sổ ảo, trang trí lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz, diện tích khoảng 4m2 và sự riêng tư tuyệt đối.Etihad: Mặc dù găp phải một số khó khăn về tài chính, Etihad vẫn giữ được vị trí hàng đầu về những dịch vụ xa hoa trên máy bay. Ở phần đầu của máy bay Airbus A380 là căn phòng sang trọng 12 m2 có phòng khách, giường đôi, phòng tắm riêng và dịch vụ quản gia cá nhân. Ngoài ra, Etihad còn có Apartment, cabin hạng nhất rộng khoảng 4 m2, giá rẻ hơn của hãng.
Qantas: Những khách hàng may mắn khi di chuyển bằng cabin hạng sang của Qantas sẽ được trải nghiệm dịch vụ trị liệu spa miễn phí, thực đơn bữa ăn do đầu bếp Neil Perry ( đầu bếp xếp thứ 17 trong danh sách đầu bếp nổi tiếng thế giới) sắp xếp. Màn hình giải trí 17 inch và bộ đồ ngủ do Martin Grant thiết kế.
Japan Airline: Cabin hạng nhất của Japan Airline phục vụ khách hàng bằng căn hộ sang trọng, màn hình giải trí 23 inch, thực đơn với các món ăn hảo hạng của Nhật Bản và các nước phương Tây cùng một số tiện nghi cá nhân do Porsche Design thiết kế.
Qatar Airways: Qatar Airways là hãng hàng không của năm do Skytrax bình chọn. Cabin hạng thương gia của hãng này được đánh giá là tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, dịch vụ hạng nhất của hãng chưa thực sự tốt. Hành khách được phục vụ khoảng 4.000 kênh giải trí và bữa ăn cá nhân.
Cathay Pacific: Hành khách hạng nhất của Cathay Pacific được phục vụ hàng loạt những món hàng xa xỉ, bao gồm bộ đồ cá nhân Zegna, tai nghe hủy tiếng ồn của Bose và bộ đồ ngủ bằng vải bông tự nhiên.
ANA All Nippon Airways: ANA từ lâu đã được coi là một trong những hãng hàng không tốt nhất trên thế giới. Hành khách của hãng hàng không Nhật Bản được trải nghiệm không gian riêng tư, bữa ăn chất lượng Michelin Star, chăn bông tự nhiên, bộ dụng cụ cá nhân Samsonite và màn hình cảm ứng LCD 23 inch.
Singapore Airlines: Singapore Airlines là một trong số ít hãng hàng không có nhiều lựa chọn khoang hạng nhất. Tiêu chuẩn hạng nhất của cabin hạng nhất của hãng hàng không này có ghế bành rộng rãi, ăn uống có menu và màn hình giải trí 24-inch. Mỗi hành khách đều có một khu vực riêng hoặc có thể liên kết hai dãy phòng với nhau.
Air France: Air France giới thiệu La Premiere, cabin hạng nhất của đầu tiên của mình vài năm trước, hứa hẹn mang đến phong cách Pháp ở độ cao hơn 9.000m. Các món hàng xa xỉ bao gồm trong giường dài 2m, các sản phẩm làm đẹp Carita, thực đơn của các đầu bếp người Pháp nổi tiếng của Michelin Star, và các phương tiện di chuyển bằng máy bay tư nhân đi du lịch trong nước Pháp.
Lufthansa: Là hãng hàng không gần đây nhất nhận được đánh giá 5 sao từ Skytrax, hành khách đi trong cabin hạng nhất của Lufthansa được phục vụ ăn tối, hàng trăm lựa chọn giải trí, dịch vụ xe limousine và sử dụng nhà ga riêng ở sân bay.
Emirates: Là hãng hàng không của năm 2016 do Skytrax xếp hạng. Mặc dù năm nay vị trí đã bị giảm nhưng hãng hàng không Dubai, United Arab Emirates vẫn nằm trong số những hãng hàng không tốt nhất. Cabin của hãng có cửa sổ ảo, trang trí lấy cảm hứng từ Mercedes-Benz, diện tích khoảng 4m2 và sự riêng tư tuyệt đối.
Etihad: Mặc dù găp phải một số khó khăn về tài chính, Etihad vẫn giữ được vị trí hàng đầu về những dịch vụ xa hoa trên máy bay. Ở phần đầu của máy bay Airbus A380 là căn phòng sang trọng 12 m2 có phòng khách, giường đôi, phòng tắm riêng và dịch vụ quản gia cá nhân. Ngoài ra, Etihad còn có Apartment, cabin hạng nhất rộng khoảng 4 m2, giá rẻ hơn của hãng.